Vợ bầu bí không những cổ vũ chồng ngoại tình mà còn chuẩn bị hộ cả bao cao su

Trước ngày chồng đi công tác xa, người vợ chuẩn bị sẵn bao cao su bỏ vào vali cùng lời nhắn nhủ: "Anh đi xa nhiều khi cần tới, nên em cứ để vào đây cho anh".

Trước ngày chồng đi công tác xa, người vợ chuẩn bị sẵn bao cao su bỏ vào vali cùng lời nhắn nhủ: "Anh đi xa nhiều khi cần tới, nên em cứ để vào đây cho anh".

Dù chỉ là thử thách đời thường nằm trong khuôn khổ Quý ông hoàn hảo, nhưng với phần ứng xử khéo léo trước tình huống khó nhằn chương trình đưa ra - Đăng Khoa (25 tuổi, người mẫu, Cần Thơ) đã chinh phục bộ ba giám khảo Á hậu Hoàng Thuỳ, MC Quỳnh Chi và diễn viên Phi Huyền Trang.


Đăng Khoa

Cụ thể ở phần thử thách đời thường, Đăng Khoa bất ngờ được bà xã đang bầu bí (do stylist Trịnh Tú Trung thủ vai) chuẩn bị sẵn bao cao su vào vali trước ngày anh đi công tác xa cùng lời nhắn nhủ: "Anh đi xa nhiều khi cần tới, nên em cứ để vào đây cho anh". Trước hành động của vợ, quý ông 25 tuổi tỏ ra buồn lòng.

Sau đó anh đã phân tích để vợ tin tưởng rằng bản thân luôn yêu thương và chỉ có một mình vợ.

"Em đang mang bầu đứa con của chúng mình nhưng tại sao em lại làm như vậy? Anh cảm thấy em không còn yêu anh nữa. Nếu như người phụ nữ ở nhà là hậu phương vững chắc của người đàn ông mà còn không tin tưởng vào mình thì hỏi anh có thể làm được gì

nữa. Anh muốn lần sau em không được chuẩn bị thứ này vào vali của anh nữa", Đăng Khoa nói vợ.


Vợ bầu bí không những ủng hộ chồng ngoại tình còn chuẩn bị sẵn cả bao cao su.

Thuyết phục được bà xã tin tưởng, sau đó một người bạn thân bất ngờ xuất hiện liệt kê loạt mẫu chân dài dụ dỗ Đăng Khoa. Nhưng anh thẳng thắn đáp trả: "Vợ tao đang ở nhà còn ngon hơn nhiều kia kìa. Tao và cô ấy đã cùng trải qua biết bao khó khăn. Nếu mày là bạn tốt thì phải khuyên tao đối xử với cô ấy tốt hơn, chứ đừng nên như vậy. Sau này mày có vợ rồi sẽ hiểu".

Phần ứng xử khéo léo, thông minh của Đăng Khoa đã hoàn toàn thuyết phục được giám khảo và khán giả chương trình. Diễn viên Huyền Trang đặc biệt dành cho anh 3 điểm cộng.





Theo VietNamNet


Quý ông hoàn hảo

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.