Vợ chồng từng phải quỳ xin cả hai bên bố mẹ mới được cưới, để rồi sau nửa năm vợ phát hiện bồ của chồng đã sắp sinh con

Vợ chồng đã cùng nắm tay nhau đi qua biết bao chặng đường thế, liệu còn gì có thể chia cách họ? Nhưng thực tế luôn phũ phàng...

Vợ chồng đã cùng nắm tay nhau đi qua biết bao chặng đường thế, liệu còn gì có thể chia cách họ? Nhưng thực tế luôn phũ phàng...

Cuộc sống luôn chứa đựng vô vàn những bất ngờ không thể tưởng tượng nổi, có vui sướng ngập tràn, cũng có khi là khổ đau tột cùng dành cho người trong cuộc. Một tình yêu sâu sắc qua 4 năm đại học, vượt qua bao rào cản của gia đình 2 bên mới tới được với nhau. Thiết nghĩ cuộc hôn nhân ấy hẳn sẽ vô cùng bền chặt, êm đẹp. Vợ chồng đã cùng nắm tay nhau đi qua biết bao chặng đường thế cơ mà, còn có gì có thể chia cách họ?

Thế nhưng một người vợ trẻ từng có với chồng mình một mối tình đậm sâu như thế, mới đây lại phải lên mạng chia sẻ với mọi người về biến cố lớn đối với cuộc hôn nhân mới đi được nửa năm chặng đường của mình.

Nguyên văn đoạn chia sẻ ấy như sau:

“Mình đang điên hết người, mình muốn nói với tất cả mọi người để xả stress cho nhẹ lòng. Sao giờ cuộc sống mình lại khốn nạn thế này.

Em với chồng em, mà không. Giờ phải nói là chồng cũ rồi. Bọn em học cùng lớp đại học, yêu nhau hết 4 năm đại học, phải nói là VÔ CÙNG SÂU SẮC, vượt qua bao nhiêu khó khăn, rào cản. Anh ấy quê Nam Định, em Hà Giang, cả 2 gia đình đều không đồng ý, 2 đứa còn dẫn nhau về quỳ xin cả 2 bên bố mẹ để được đến với nhau. Cuối cùng cũng được các cụ đồng ý. Bọn em quyết định ở lại Hà Nội làm. Cứ tưởng vượt qua bao nhiêu khó khăn rồi, cưới được nhau là chiến thắng hết mọi thứ để hạnh phúc rồi, giờ chỉ còn dựa vào nhau mà lập nghiệp, vun đắp gia đình. Thì... KHÔNG mọi người ạ.
 

Tính đến hôm nay thì tròn nửa năm ngày cưới, vậy mà e phát hiện nó (chồng em) có quen con bé sinh viên đang học năm 2 đại học. Nó đang bầu đến 7, 8 tháng rồi. Vâng, em đau thắt, đau như chết đi rồi các mẹ ạ. Nó inbox trước cho em, lúc đầu em còn nghĩ ai mà trêu ác thế, em tin chồng em lắm, cho đến khi bạn ấy gửi ảnh 2 người tay trong tay với nhau em mới chết đứng. Nó nói rằng không hề biết chồng em đã có vợ, tồi tệ thực sự luôn. Em hẹn gặp nó để nói chuyện thì mới biết chồng em đã thề non hẹn biển với bạn ấy bao nhiêu, nhưng cũng có chu cấp để bạn ấy dưỡng thai hứa hẹn sẽ cưới nọ kia. Và trong suốt thời gian đấy nhà em vẫn yên ấm, vẫn thương yêu, quan tâm em vô cùng. Chuyện càng hơn thế nữa, khi bồ nói đi khám sức khỏe tiền sản thì phát hiện bị ung thư cổ tử cung giai đoạn đầu. Em sốc thực sự. Và nó nói nó cần anh ý để quan tâm chăm sóc hai mẹ con, trong khi nó đang bị bệnh. Em cũng điên giờ chưa biết làm thế nào, liệu nó có giả bệnh để em thương hại không? Em chưa có con, liệu có nên nhường chồng lại hay không? Bây giờ cảm xúc em đang hỗn độn, yêu, hận, căm thù chồng em lắm. Còn con bé kia ư, em phải kiềm chế nhiều lắm..."

Thật sự không còn gì đau đớn đến vỡ nát tâm can như thế! Giá như cô và chồng yêu nhau hời hợt thôi, hoặc đến với nhau qua mai mối tình cảm chưa đậm sâu. Giá như cô và chồng cưới nhau thuận lợi, chẳng phải cố gắng vượt qua sự phản đối của cả 2 gia đình, thậm chí còn dắt nhau về quỳ xuống xin bố mẹ đôi bên. Thà rằng anh ta lạnh nhạt, thờ ơ với cô, đằng này làm mọi cách để cưới được cô chưa nói, còn chiều chuộng cô vô cùng. Thì có lẽ lúc này khi đối mặt với sự phản bội của chồng, cô cũng bớt sốc, đỡ phẫn uất phần nào.

Ảnh minh họa

Khi người ta càng hi vọng và tin yêu nhiều, thì người ta càng thất vọng nhiều. Khi người ta đã cùng nhau vượt qua biết bao tháng năm kỉ niệm, người ta càng khó chấp nhận được sự phản bội. Yêu nhau nhường ấy, gắn bó bên nhau nhường ấy, sao có thể phụ lòng nhau? Lại chỉ được nửa năm sau đám cưới, à không, phải nói là trước đám cưới mới đúng, vì cô bồ của anh ta đã sắp sinh, còn cô với anh ta mới cưới nhau tròn nửa năm! Trước mặt cô, anh ta si tình, yêu nồng nàn đậm sâu là thế, nhưng sau lưng, anh ta lại lén lút bên người con gái khác, quá đáng hơn còn làm cô ta mang thai. Khác gì ngoài miệng tươi cười ngọt ngào, nhưng cô vừa quay mặt đi, anh ta liền đâm vào tim cô một nhát dao chí mạng!

Dẫu người vợ trẻ chọn buông tay hay níu kéo, thì con đường nào cũng xót xa và chịu tổn thương như nhau. Niềm tin đã mất, có bên nhau cũng là dằn vặt nhau. Nhưng ra đi thì nỗi đau này biết bao giờ mới nguôi ngoai, hay còn theo cô ấy suốt cuộc đời? Đời người phụ nữ có mấy lần yêu và cho đi như thế? Để rồi bị phản bội một cách cay đắng muốn phát điên như thế?

Kẻ phản bội sẽ chẳng bao giờ biết được nỗi đau của người chịu sự lừa dối. Bước ra khỏi cuộc tình này, họ có thể nhẹ tênh đến với người thứ ba, hoặc bắt đầu mộc cuộc tình mới như chẳng hề có gì xảy ra. Chỉ khổ cho người còn lại, là nạn nhân đấy, mà phải ôm trong mình nỗi đau khắc cốt ghi tâm. Vì thế mà ai ơi, có không yêu nhau nữa thì hãy dứt khoát chia tay, xong hãy đến bên người mới. Dẫu gì cũng đã từng yêu, đừng có ra đi rồi còn cố xát muối vào tim người ở lại!

Theo Helino


con riêng của chồng

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.