Vợ đăng clip tố chồng đưa gái lạ về nhà ân ái, nhưng câu chuyện do người chồng tiết lộ khiến dân tình choáng váng

Không phải là kịch bản éo le chồng ngang nhiên đưa bồ nhí về nhà bị vợ bắt quả tang như dư luận thêu dệt, hóa ra cặp vợ chồng ấy đã ly hôn từ lâu.

Không phải là kịch bản éo le chồng ngang nhiên đưa bồ nhí về nhà bị vợ bắt quả tang như dư luận thêu dệt, hóa ra cặp vợ chồng ấy đã ly hôn từ lâu.

Sau vụ đánh ghen kinh hoàng lột đồ nhân tình trước cửa khách sạn ở Tp. Hồ Chí Minh, vụ dùng nước mắm và ớt bột đổ lên chủ spa ở Thanh Hóa mới đây, hội chị em chắc mẩm MXH sẽ yên ổn được một thời gian, bởi gần đây cư dân mạng quá "bội thực" với các vụ ngoại tình và ai cũng mong gia đình mình yên ổn. Tuy nhiên, yên chưa được bao lâu thì hôm nay dân tình lại được phen sóng gió khi xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người vợ đuổi cả chồng lẫn một cô gái trẻ ra khỏi nhà mình.
 

Vô số cư dân mạng, đặc biệt là phe chị em phụ nữ đã lên tiếng nhiếc móc anh chồng và cô gái trẻ bên cạnh, ném đá họ là "cặp kè còn không biết xấu hổ"; "đưa cả bồ về nhà trước mặt con" v.v... Theo như clip thì người đàn ông đã im lặng rời nhà cùng cô gái, không có xô xát nào xảy ra.

Ai cũng ngán ngẩm nghĩ rằng, vậy là lại một gia đình tan nát bởi con giáp thứ 13. Thế nhưng, dù dân mạng có ầm ĩ đến đâu thì sự thật cũng không chắc đã đúng như những gì họ đồn đoán. Người quay clip trên là Lê Kiều M. (nickname Kimi Le) ở Hà Nội, còn nhân vật trong clip chính là chồng cũ đã ly hôn và cô bạn gái mới. Được biết, chồng cũ của M. đang là một DJ ở Hà Nội.
 

Bà mẹ trẻ sinh năm 1989 Lê Kiều M. là mẫu ảnh được chú ý trên MXH.

Cô đã ly hôn chồng và có 2 con nhỏ.

Kiều M. tỏ ra rất ngạc nhiên khi biết rằng câu chuyện gia đình cô đã lan truyền khắp nơi nhờ sức mạnh của cộng đồng mạng, tuy nhiên mọi người đang hiểu sai lệch hoàn cảnh thực của gia đình cô. "Vợ chồng mình đã ly hôn cách đây 2 năm rồi, hiện tại chỉ chung trách nhiệm nuôi 2 con trai chứ không ai can thiệp gì vào đời tư của nhau. Cô gái kia không phải bồ nhí như mọi người nói đâu.

Nguyên nhân sự việc hôm đó là như này. Mình cho con về bên bà ngoại chơi mấy ngày cuối tuần vừa rồi, đáng lẽ ở 4 hôm nhưng nhà bà mất điện nên mình đưa 2 bé về lại nhà của con sớm hơn, thì bắt gặp chồng cũ đang ở cùng bạn gái. Căn chung cư đứng tên mình, nhưng ly dị xong thì chồng cũ của mình ở đó cùng 2 bé, khi nào anh ra ngoài thì mình mới về ở với con, bọn mình vẫn thay phiên nhau chăm sóc, có trách nhiệm với con.

Thực ra từ lúc ly hôn đến bây giờ, thi thoảng mình vẫn gặp bạn gái mới của chồng, vẫn chào hỏi bình thường không có vấn đề gì. Mình cũng tôn trọng anh H. nên việc anh ấy qua lại với ai là việc riêng tư, song đưa bạn gái về nhà có các con ở đây thì mình không chấp nhận".

Theo như M. chia sẻ, thì đây là cảnh chồng cô ra ngoài cùng cô gái khác sau khi "cố thủ" trong phòng ngủ khá lâu (Ảnh cắt từ clip).

M. cho biết, cô không hề tranh cãi hay đánh ghen như dân mạng suy diễn, mà chỉ lời qua tiếng lại một lúc với chồng cũ chứ không nói gì với cô bạn gái kia.

"Mình không hề biết là 2 người họ về căn hộ lúc mẹ con mình đi vắng. Biết trước thì đã tốt, không đến mức mình phải gọi bảo vệ tòa nhà lên chứng kiến sự việc. Mở cửa ra thấy đồ đạc trong nhà vứt bừa bãi, có cả guốc dép con gái lạ, cửa phòng ngủ thì khóa trong, cũng thấy nghi nghi rồi, nên mình không nói gì chỉ bật tivi to lên cho 2 con chơi ở phòng ngoài. Vẫn không thấy động tĩnh gì, mình phải đưa các con sang chơi nhà bạn ở tầng khác, rồi nhắn tin cho chồng cũ bảo ra khỏi phòng, nhưng mãi 1 tiếng sau hai người đó mới mở cửa".

Bà mẹ trẻ cũng nói rằng, trước đó, cô là người chủ động ly hôn, bởi giữa 2 vợ chồng có nhiều mâu thuẫn không giải quyết được.

M. vẫn thường xuyên gặp và đưa 2 con trai đi chơi.

Người chồng khẳng định bị vợ cũ bôi nhọ danh dự, làm xáo trộn cuộc sống 3 bố con

Liên hệ với anh H. - chồng cũ của M., thì sau khi đoạn clip bị phát tán trên mạng anh liền bị nhiều người đổ xô tìm trang cá nhân để gạch đá, tuy nhiên anh không phản ứng gì ầm ĩ, chỉ chia sẻ ngắn gọn để bác bỏ câu chuyện do vợ cũ dựng nên: "Tôi và vợ cũ danh chính ngôn thuận đã ly hôn, trước pháp luật không còn là gì của nhau. Nhà tôi ở cũng là do tôi làm lụng vất vả bao nhiêu năm mới mua được, và là nơi tôi ở cùng con suốt hơn 1 năm qua.

Về căn nhà thì đó là tài sản trước khi ly hôn, tiền của tôi bỏ ra, cô ấy chỉ đứng tên thôi. Và chúng tôi cũng thống nhất để tôi ở đó, tiếp tục nuôi con. Suốt thời gian ly hôn tôi không nhận được 1 đồng trợ cấp nào của vợ tôi. Còn cô gái xuất hiện trong clip không phải người duy nhất có mặt tại nhà tôi hôm đó, còn 2 người khác nữa đã ra khỏi nhà trước rồi".

Tin nhắn giữa anh H. và cô bảo mẫu cho thấy diễn biến sự việc xảy ra vào ngày chị M. quay clip không giống như mọi người tưởng tượng, là anh cho con gặp vợ cũ theo kế hoạch chứ không hề đuổi con đi để đưa người phụ nữ khác về.

Anh H. còn đưa thêm bằng chứng tin nhắn cho thấy câu chuyện mà vợ cũ đăng lên khác hoàn toàn với những gì đã xảy ra thực tế. Anh không cấm đoán M. gặp gỡ các con thường xuyên, để 2 bé không bị thiếu thốn tình cảm. Anh có thuê một cô bảo mẫu giúp anh chăm sóc các con hàng ngày. Vào cuối tuần trước, anh đã nói sẽ cho con sang chơi với mẹ của chúng nên không cần bảo mẫu tới trông. Cô bảo mẫu còn hỏi lại anh ngày đón lũ trẻ về, anh cũng trả lời rất rõ ràng, trùng khớp với ngày chạm mặt vợ cũ M. dẫn đến sự cố ở trên.

Có vẻ như nội tình câu chuyện khá phức tạp, chỉ có người trong cuộc mới biết rõ đúng sai. Bản thân anh H. muốn mọi người dừng bàn tán bởi những gì vợ cũ anh đăng lên chỉ để "sống ảo", làm ảnh hưởng đến danh dự và xáo trộn cuộc sống hiện tại của anh với 2 con. Là một người cha vất vả nuôi các con một mình, anh chỉ muốn sống yên ổn và không cần nổi tiếng trên MXH.

Theo Helino


tố chồng

đánh ghen kinh hoàng

Ly hôn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.