Vợ mải mê kiếm tiền bỏ bê gia đình, nữ đồng nghiệp xinh đẹp lại tấn công dồn dập, chồng lao đao sợ sa lướt tình

Quá sợ hãi, Hưng quyết tâm phải làm mới cuộc hôn nhân của mình, để tránh trái tim đi lệch hướng.

Công việc cuốn cả hai đi, khiến Hưng và Mai không còn thời gian dành cho nhau. Vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ. Đúng khoảng thời gian này, công ty lại có nhân sự mới và cô còn chủ động dành sự quan tâm cho Hưng, ngọt ngào hơn hẳn Mai.

Hưng và Mai lấy nhau mới 5 năm nhưng cuộc hôn nhân đã dần nguội lạnh. Cũng khó trách ai, bởi cả hai đều quá bận rộn với công việc, kiếm tiền mà dần dần ít dành thời gian quan tâm tới nhau.

Ban đầu, vì còn nghèo khó, cả hai phải vay một khoản tiền lớn để mua chung cư ngoài Hà Nội. Thế nên, sau đó Hưng và Mai phải cày cật lực trả nợ hàng tháng. Được người bạn cho mối, Mai bắt đầu bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. Nhưng cô có duyên bán hàng, khách cứ đông nườm nượp. Chỉ ít lâu sau theo lời động viên của Hưng, cô quyết định thuê mặt bằng mở cửa hàng.

Chỉ qua 3 – 4 năm trời, công việc kinh doanh phất lên không ngờ. Mai nghỉ hẳn việc ở cơ quan cũ, mở thêm 2 cơ sở nữa và ở nhà làm chủ, lo việc quản lý 3 cửa hàng.

Hưng thì từ khi vợ nghỉ hẳn đã không còn tham gia nhiều, chỉ hỗ trợ Mai một số vấn đề phức tạp. Nhưng công việc bận rộn cứ cuốn cả hai đi chẳng còn thời gian dành cho nhau. Ngày càng nhiều những bất đồng do quan điểm khác nhau, không ít lần Mai và Hưng to tiếng, giận nhau cả tuần trời.

Hai vợ chồng không ít lần cãi nhau vì bất đồng quan điểm. (Ảnh minh họa)

Cũng khoảng thời gian này, công ty Hưng lại có thêm một nhân viên cùng bộ phận với anh. Thanh cũng có chồng và vừa sinh con đi làm lại. Tuy vóc dáng không mảnh mai lắm nhưng nhan sắc quả đúng "gái một con trông mòn con mắt".

Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như sếp không giao Hưng giúp đỡ Thanh bắt đầu công việc. Mà hai người thường xuyên phải xuống kho, rồi đi cơ sở để khảo sát nên tần suất gặp nhau riêng càng lớn.

Ban đầu, Hưng cũng không mấy chú ý nhưng Thanh lại luôn dành cho anh sự quan tâm đáng ngờ. Lần đầu anh nghĩ vô tình, rồi còn lần sau, lần sau nữa khiến anh thấy lạ. Dù cố giữ khoảng cách nhưng dường như Thanh lại luôn cố tìm cớ để được gần anh. Và điều kiện công việc, Hưng cũng khó lòng tránh được.

Thanh luôn dự trữ mấy thứ đồ ăn vặt, nước uống khi quá bữa lại đưa cho anh, sợ anh đau dạ dày. Cô cũng không ngần ngại chỉnh cà vạt cho Hưng khi bị lệch khi gặp khách hàng. Mọi chi tiết nhỏ nhất Thanh cũng để tâm. Cô còn luôn lắng nghe Hưng nói rồi tỏ ra thán phục. Hễ Hưng buồn, cô lại khéo léo gợi chuyện, hỏi han, tâm sự.

Sau một thời gian, Hưng bỗng thấy ngày chủ nhật sao dài quá đỗi. Hưng lại thích đi làm để được gặp lại Thanh. Lúc ấy, anh nhận ra mình đã phải lòng Thanh mất rồi.

Cô đồng nghiệp chủ động "thả thính" khiến Hưng khó cưỡng lại. (Ảnh minh họa)

Quá sợ hãi, Hưng quyết tâm phải làm mới cuộc hôn nhân của mình, để tránh trái tim đi lệch hướng. Thế nhưng, khi anh đặt nhà hàng và mua vé xem phim hẹn Mai, cô đã vui vẻ đồng ý rồi lại hủy hẹn vào phút chót. Tới khuya, cô mới trở về nhà, còn trách ngược Hưng: "Lần sau anh đi đâu, làm gì cũng phải có kế hoạch trước nhé. Dạo này cửa hàng đang bị kiểm tra nhiều, em lắm việc đột xuất nên không phim tuồng gì được đâu. Vợ thì bận tối mặt tối mày, chồng thì ung dung đi xem phim, đi ăn uống, chả được cái tích sự gì."

Hưng thở dài, khẽ ừ rồi đi lên phòng trước. Còn Mai, cô lại ngồi hì hụi tính toán bên đống sổ sách, giấy tờ. Đêm đó, Hưng lại nhắn tin với Thanh.

Hôm sau, hai người có một chuyến công tác trong ngày đi tỉnh, sau những cuộc trò chuyện vui vẻ, Thanh chủ động trao cho Hưng nụ hôn khi ở nhà kho. Suýt chút nữa anh đã quyết định ở lại tỉnh thuê phòng nhưng rồi chút lý trí sót lại khiến anh trở về. Dù chưa đi quá giới hạn nhưng Hưng nhận ra tình cảm mình ngày càng mãnh liệt. Giờ Hưng thật sự bối rối và không biết phải làm như thế nào?

Theoo Helino


kiếm tiền

nữ đồng nghiệp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.