Vỏ quýt dày có móng tay nhọn: Vợ cao tay trị chồng "bợm nhậu" bằng cách tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả

Suốt cả tháng nay, chồng không dám đi nhậu nữa, cứ hết giờ làm lại ngoan ngoãn có mặt ở nhà. Cơm nước xong xuôi thì cả nhà cùng ngồi xem tivi và trò chuyện với nhau. Cuộc sống tuyệt vời trước đây của em đã trở lại thật rồi!

Suốt cả tháng nay, chồng không dám đi nhậu nữa, cứ hết giờ làm lại ngoan ngoãn có mặt ở nhà. Cơm nước xong xuôi thì cả nhà cùng ngồi xem tivi và trò chuyện với nhau. Cuộc sống tuyệt vời trước đây của em đã trở lại thật rồi!

Sau 2 năm yêu nhau, cuối cùng chúng em cũng nên duyên vợ chồng bằng một đám cưới hạnh phúc. Tình yêu cho em sức mạnh và sự hưng phấn để làm việc tốt hơn. Hết giờ làm em chỉ muốn nhanh chóng lao về với anh. Em bỏ hết các cuộc rủ rê của bạn bè, vì em thấy giờ đây anh là quan trọng nhất. 

Anh cũng vô cùng dịu dàng, hai vợ chồng thường cùng nấu ăn, cùng dọn dẹp. Những lúc không còn việc gì làm thì anh vòng tay ôm eo em để xem em nấu nướng. Sự va chạm thân thể và những nụ hôn cứ quấn lấy em khi chúng em bên nhau. 

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn: Vợ cao tay trị chồng bợm nhậu bằng cách tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả-1

Chồng bắt đầu viện nhiều lý do để có thể vắng nhà sau giờ làm việc. (Ảnh minh họa)

Thế rồi, chẳng bao lâu sau những tháng ngày tân hôn hạnh phúc, em không còn nhớ từ khi nào anh bắt đầu về nhà muộn với đủ mọi lý do. Nào là đầy tháng con bạn, nào ăn giỗ nhà anh cùng phòng, anh luôn cẩn thận dặn em ăn cơm trước, đừng chờ.

Lần nào về đến nhà anh cũng say ngất ngây, mệt lử cả những ngày hôm sau. Bây giờ mỗi buổi chiều anh còn ghé quán bia cùng bạn nhậu. Anh đã có niềm vui mới, anh thích nhậu cùng bạn hơn là về bên em. Nhiều lúc em cũng dùng những biện pháp từ răn đe cho đến ngọt ngào để "xử lý", anh hứa thay đổi xong đâu lại vào đấy khiến em bực không chịu nổi.

Đỉnh điểm vào một ngày con bị sốt, nhưng gọi điện thoại mãi vẫn không thấy chồng về, em biết ngay anh đang say sưa trong một cuộc nhậu nào đó. Lần này em không còn gọi điện giục giã hay quát tháo nữa. Em nhanh chóng gửi con sang nhà ngoại rồi bắt tay thực hiện kế hoạch của mình.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn: Vợ cao tay trị chồng bợm nhậu bằng cách tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả-2
Nhiều lúc em cũng dùng biện pháp từ răn đe cho đến ngọt ngào để "xử lý", anh hứa thay đổi xong đâu lại vào đấy. Bực không chịu được. (Ảnh minh họa)

Trước tiên, em mang rượu ra đổ quanh nhà rồi bắt đầu uống. Thật sự thì món này có gì ngon lành đâu mà các anh ham mê thế nhỉ? Mặc dù chẳng hứng thú gì nhưng em vẫn nhắm mắt nhắm mũi uống hết chai rượu đang cầm trên tay.

Lúc về nhà, chồng có chút hoảng loạn khi thấy nhà nồng nặc mùi rượu, còn em đang nằm trên ghế - cạnh những món đồ vứt lỏng chỏng. Em bắt đầu lên giọng: "Từ giờ ngày nào chúng ta cũng sẽ uống rượu, anh không phải ra ngoài tìm bạn nhậu nữa".

Sau đó thì đến màn nôn thốc nôn tháo, em đã cố gắng chờ cho đến khi chồng về để nôn cho chồng phục vụ. Anh tái mặt dọn dẹp dù trong người cũng có không ít hơi men.

Vỏ quýt dày có móng tay nhọn: Vợ cao tay trị chồng bợm nhậu bằng cách tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả-3

Uống rượu chính là cách tôi cảnh tỉnh chồng. (Ảnh minh họa)

Hôm sau, em tỉnh dậy lúc 3 giờ chiều, lật đật định vơ quần áo mặc đi làm thì thấy người đau như bị ai đó đánh, đầu óc không ngừng quay cuồng. Cố đứng dậy đi ra phòng ngoài, em bỗng phát hiện có tin nhắn của chồng: "Em nghỉ ngơi nhé, chiều anh về sớm".

Dù rất mệt nhưng em vẫn tiếp tục màn nhậu với rượu. Em vừa định cho cốc rượu vào miệng thì chồng về, anh vội vàng lao tới giật lấy chiếc cốc và nhẹ nhàng nói: "Anh xin lỗi, từ giờ anh sẽ không bao giờ đi uống rượu nữa đâu".

Suốt cả tháng nay, chồng không dám đi nhậu, cứ hết giờ làm là ngoan ngoãn có mặt ở nhà. Cơm nước xong xuôi thì cả nhà cùng ngồi xem tivi và trò chuyện với nhau. Đây là cách trị chồng tuy đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả của em, các mẹ cùng cảnh ngộ có thể tham khảo xem sao.

Theo Helino


đàn bà cao tay

nhậu nhẹt

đàn bà khôn ngoan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.