Vợ sốc vì trước mặt chồng xin tha thứ, sau lưng lại nói với bồ "anh yêu em là thật"

Thậm chí cô bồ còn không xinh xắn và trẻ đẹp bằng cô nên mẹ trẻ càng đau lòng và không thể tha thứ nổi cho chồng mình…

Thậm chí cô bồ còn không xinh xắn và trẻ đẹp bằng cô nên mẹ trẻ càng đau lòng và không thể tha thứ nổi cho chồng mình…

Chuyện ngoại tình đã không còn quá xa lạ với các cặp vợ chồng trong thời đại ngày nay. Thế nhưng, điều đáng buồn là việc đó thường xảy ra trong gia đình của các đôi vợ chồng trẻ với tần suất “dày đặc”, thậm chí đến mức chúng ta ngày càng có xu hướng “dửng dưng” vì chuyện ngoại tình hiện nay được bóc mẽ trên mạng xã hội đã quá nhiều.

Mới đây mẹ trẻ có nickname Linh L. đã bức xúc chia sẻ trên một diễn đàn câu chuyện về anh chồng tưởng chừng như “hoàn hảo”, luôn yêu thương chiều chuộng vợ con, nhưng ai ngờ anh ta đã cặp kè ở bên ngoài mấy năm trời, thậm chí còn đem tiền của cô vợ cho nhân tình mà chẳng hề ai biết.

Nguyên văn câu chuyện như sau:

Câu chuyện được mẹ trẻ viết vội trong đêm. (Ảnh chụp màn hình)

Phận người phụ nữ vun vén cả nhà cả cửa cũng chỉ vì chồng con, vì cái thú “an nghi gia thất”. Thế nên chẳng còn gì đau xót hơn khi phát hiện ra chuyện mình bị phản bội, mất tiền đã đành, đau đớn đã đành, nhưng cái chết tâm ở bên trong mới đau khổ hơn cả.

Có lẽ cô nàng đã quá sốc khi nhìn thấy cách nhắn tin của chồng với mình và với cô bồ - một hình thức che giấu không thể hoàn hảo hơn. Nếu không tình cờ phát hiện được số điện thoại lạ trong máy chồng, mẹ trẻ sẽ chẳng thể nào tìm ra sự khác lạ này. Quả là một lớp vỏ bọc hoàn hảo được anh chồng dựng lên. Chính vì phát hiện được việc dối gian một cách công phu này của chồng, mà cô đã ngay lập tức bỏ đi trong đêm, giữa đầy xót xa và tủi phận…


Ở phần cuối bài chia sẻ, chị vợ có đăng thêm hình ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của anh chồng khi nhắn tin với mình (ảnh bên trái) và cô bồ (ảnh bên phải).

Lướt câu chuyện được viết trong đêm của người mẹ trẻ, nhiều người không khỏi xót xa cho cô và con nhỏ. “Từ từ đã em, sao đã vội bỏ nhà thế, còn đứa bé còn gia đình các bên nữa, nói chuyện đàng hoàng xem”, thành viên Ngọc Nga khuyên nhủ. “Bé con mới 1 tuổi thế mà em lôi con đi, khổ thân, thôi bình tĩnh về nhà xem nào…”, bạn LM. C. nói.

Song bên cạnh đó, cũng có những “mẹ bỉm sữa” trách anh chồng và cả cô vợ: “Sống với nhau từng ấy năm mà bạn không nhận ra bị cắm sừng cũng lạ, chủ quan quá!”, “Ôi đọc tin nhắn nhắn cho 2 người mà không nhận ra luôn ý, anh này không phải dạng vừa đâu, làm sao có thể nhận ra với hai cách nói chuyện một trời một vực này được!”

Ngọt ngào yêu thương từ trước đến nay, hóa ra cũng chỉ là “phụ kiện” anh chồng bổ sung thêm cho lớp áo giáp để bồ bịch của mình. Dù có thế nào, hai người cũng đã có con và có nhiều hơn một cách giải quyết cho vấn đề này.

Hơn là việc mẹ trẻ đang bỏ đi và để con nhỏ bị ốm sốt. Đau lòng vì bị phản bội đấy, nhưng còn đau hơn khi chồng phản bội mà có hẳn một “kế hoạch” ngoại tình hoàn hảo đến như vậy. Bao giờ thì mới hết cảnh “chán cơm thèm phở” thế này hả các ông chồng ơi?

Theo Helino


phản bội

đàn ông bội bạc

tha thứ

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.