Vô tình sử dụng máy tính của vợ, phát hiện lịch sử những món “đồ chơi” vợ từng mua khiến chồng sững sờ

Chung kéo một trang web dài và tự hỏi vợ đã để những món đồ đó ở đâu rồi?

Chung kéo một trang web dài và tự hỏi vợ đã để những món đồ đó ở đâu rồi?

Chung luôn tự hào về vợ anh, không chỉ vì cô vừa xinh xắn, cao ráo, mà còn chăm chỉ và khéo léo. Hơn hết hai người còn là bạn từ thưở nhỏ, chơi với nhau từ cấp 1, cho đến khi học Đại học mới chính thức yêu nhau. Là bạn thân lâu như thế, quá hiểu rõ về nhau, nên Chung với vợ gần như không có gì "cả nể". Đôi lúc Chung còn thấy vợ như một "ông bạn" lâu năm của mình, một "ông bạn" mà Chung có thể tin tưởng, có thể thoải mái trò chuyện, có thể gắn bó cả đời.

Cưới nhau được 4 năm,chưa có con đầu lòng, Chung cũng sốt ruột, phần vì cả hai đã quá thân thuộc, thành ra chuyện ấy cũng không "mặn mà" để tâm. Chính vì thế trong lần kỷ niệm ngày cưới tới đây, Chung muốn dành tặng vợ một đêm lãng mạn bất ngờ, vừa là hâm nóng tình cảm của cả hai, vừa là "chuẩn bị hậu sự" cho một em bé ra đời.

Chính tay Chung đã lên danh sách những việc cần sắp xếp cho buổi tối đó từ một tuần trước. Chung đặt mua bó 101 bông hồng, đặt chỗ ở một nhà hàng sang trọng, nhờ những đồng nghiệp ở công ty vợ "phối hợp" trợ giúp dẫn cô đến nhà hàng. Mọi việc đã được chu toàn từ đầu đến cuối, duy chỉ món quà kỷ niệm để tặng vợ thì Chung chưa nghĩ ra.

(Ảnh minh họa)

Thấy mấy ông bạn khoe là mua được rất nhiều đồ đẹp, giá cả hợp lý, quan trọng là vận chuyển nhanh và có gói quà, gửi thông điệp của mình tại trang web S nọ. Chung mới nhớ đến và ngay lập tức lên mạng để đặt mua thử. Lúc đó là tối thứ 6, vợ Chung đi chơi với hội bạn về muộn, còn anh lại để quên laptop ở công ty.

Quay đi quay lại, Chung nhớ ra nhà mình có máy tính để bàn, đây là máy của vợ anh dùng để làm việc và xem mấy bộ phim ở nhà, anh chưa sử dụng nó nhiều lần vì không có nhu cầu. Tiện có máy ở đây, anh quyết định dùng máy vợ để lên mạng mua đồ luôn.

Khi truy cập vào trang web S, Chung đang dò dẫm lập tài khoản, thì phát hiện ra tài khoản của vợ đã đăng nhập sẵn ở đây. Xem hàng một lúc, anh quyết định mua cho vợ bộ trang sức gồm vòng cổ và lắc tay. Chắc ngẩm vợ sẽ rất vui vì lâu lâu được chồng "đổi gió" lãng mạn như thế này, Chung chuyển qua bước thanh toán.

(Ảnh minh họa)

Lúc bấy giờ, nhìn lịch sử giao hàng, Chung mới phát hiện ra vợ anh cũng là một "tín đồ" mua sắm cuồng nhiệt của trang web này. Vợ Chung mua rất nhiều thứ từ mỹ phẩm, quần áo, dày dép… cho đến cả "đồ chơi". Kéo một danh sách đồ dài, Chung thấy lạ khi thấy cụm từ nọ: "Quái lạ, vợ mình trưởng thành thế này rồi, còn mua đồ chơi làm gì nhỉ? Nhà đã có em bé đâu?" Nghĩ thầm như vậy, Chung ấn vào cụm từ "đồ chơi".

Trang web hiện ra, hỡi ôi, Chung không tin vào mắt mình, trên màn hình là 5, 6 món đồ chơi… tình dục được mua trong tài khoản của vợ anh. Chung mất một lúc để trấn tĩnh, suy cho cùng, đây cũng là nhu cầu cá nhân của mỗi người, không phải là việc gì bất hợp pháp. Dù cho hai vợ chồng cũng nhập nhằng trong chuyện chăn gối thật, nhưng Chung không nghĩ vợ anh lại làm như vậy sau lưng mình.

Chung thấy buồn, anh chạnh lòng, tự hỏi không biết vợ anh để chỗ "đồ chơi" này ở đâu.  Anh dự định sẽ nói với vợ về việc này sau đêm kỷ niệm ngày cưới, giữ không khí được hoà thuận, nhưng trong lòng anh những suy nghĩ khác lạ đang ngổn ngang.

Theo Helino



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.