Vừa được mai mối gặp mặt lần đầu, cặp đôi Sài Gòn đã lao vào hôn nhau

MC Quyền Linh khẳng định: “Cặp này không ăn đời ở kiếp với nhau, tôi thua gì cũng thua”.

MC Quyền Linh khẳng định: “Cặp này không ăn đời ở kiếp với nhau, tôi thua gì cũng thua”.

Thu Hường đến "Bạn muốn hẹn hò" tìm một người chồng hài hước, vui vẻ

Ở “Bạn muốn hẹn hò” có những cặp đôi mới gặp nhau lần đầu đã khiến khán giả tin rằng, họ sinh ra là dành cho nhau. Trong số 425 phát sóng ngày 8/10 vừa qua, cũng xuất hiện một cặp đôi mà MC Quyền Linh phải hứng khởi thốt lên: “Cặp này không ăn đời ở kiếp với nhau, tôi thua gì cũng thua”.

Đó là Phạm Hoàng Nguyên (43 tuổi, TP.HCM) là nhân viên bảo vệ tại một khu biệt thự vườn và Châu Thị Thu Hường (36 tuổi, TP.HCM), hiện là nhân viên kiểm hàng kiêm trợ giảng các lớp khiêu vũ dưỡng sinh tại công viên Gia Định.

Vừa được mai mối gặp mặt lần đầu, cặp đôi Sài Gòn đã lao vào hôn nhau-1Vừa được mai mối gặp mặt lần đầu, cặp đôi Sài Gòn đã lao vào hôn nhau-2

Hoàng Nguyên tìm người vợ hiền lành, không nói quá nhiều

Họ tìm đến chương trình mai mối ở tuổi “quá lứa nhỡ thì” nhưng tâm hồn vẫn trẻ trung và “lửa yêu” thì nồng nhiệt. Hoàng Nguyên là người đàn ông chững chạc, vui tính, hài hước, đã có thâm niên 14 năm làm nhân viên bảo vệ.

Anh từng trải qua 3 mối tình và mối tình gần nhất chia tay do gia đình bạn gái lo lắng một nhân viên bảo vệ không đủ điều kiện chăm lo cho vợ con. Tuy nhiên, Hoàng Nguyên đính chính, anh đã có nhà riêng và hoàn toàn đủ điều kiện cưới vợ, sinh con, chăm sóc gia đình.

Ở phía bên kia hàng rào, Thu Hường gây ấn tượng bởi gương mặt phúc hậu, tính cách điềm tĩnh, thật thà. 38 tuổi, Hường mới trải qua 1 mối tình và chia tay vì không hợp tuổi tác.

Vừa được mai mối gặp mặt lần đầu, cặp đôi Sài Gòn đã lao vào hôn nhau-3

Cặp đôi có cảm nhận tốt về nhau

Hường khẳng định, cô không đòi hỏi quá nhiều ở bạn đời, chỉ cần tìm được người đàn ông hiền lành, vui vẻ, không khoác lác, keo kiệt, ngoại hình không quá gầy, cao từ 1m60 trở lên. Hoàng Nguyên tự tin, anh có thể đáp ứng được những yêu cầu đó.

Lo ngại lớn nhất của Thu Hường là bạn trai không thể thông cảm cho công việc trợ giảng lớp khiêu vũ của mình khi thường xuyên phải va chạm nam, nữ. Hoàng Nguyên khẳng định: “Là đàn ông sống trong thời hiện đại thì nên suy nghĩ thoáng và anh thấy chuyện đó cũng bình thường thôi”.

Vừa được mai mối gặp mặt lần đầu, cặp đôi Sài Gòn đã lao vào hôn nhau-4

Họ được nhận xét là có tướng phu thê

Hàng rào vừa mở ra, Hoàng Nguyên đã chủ động làm quen với cô gái ghép đôi. Anh vừa nắm tay Thu Hường vừa bày tỏ: “Hôm nay đến chương trình này, anh mong muốn tìm được một người phù hợp để tiến tới hôn nhân, để mình sống tới “răng long đầu bạc. Anh mong rằng hai chúng ta cho nhau cơ hội, để tìm hiểu hơn nữa”.

Thu Hường một lần nữa đề cập đến sự nhạy cảm trong công việc dạy khiêu vũ của mình và câu trả lời của Hoàng Nguyên khiến cô hoàn toàn yên tâm. Hoàng Nguyên thậm chí đồng ý với mọi đề xuất của Thu Hường như làm thêm một công việc khác ngoài bảo vệ để có tiền lo cho gia đình…

Vừa được mai mối gặp mặt lần đầu, cặp đôi Sài Gòn đã lao vào hôn nhau-5

Hôn dù chưa bấm nút

Vừa được mai mối gặp mặt lần đầu, cặp đôi Sài Gòn đã lao vào hôn nhau-6

Hứa thay đổi vì nhau

Được sự gợi ý của hai MC, cặp đôi có màn khiêu vũ ấn tượng, chàng vừa hát, vừa dìu nàng bước đi nhịp nhàng trên sân khấu. Kết thúc bản khiêu vũ, Hoàng Nguyên còn đủ động đặt lên má Thu Hường một nụ hôn khiến MC và khán giả vô cùng phấn khích.

Và bởi lẽ cặp đôi đã quá hợp nhau nên ông mai - bà mối Cát Tường thay họ thực hiện thủ tục bấm nút. Hoàng Nguyên khẳng định, nếu Thu Hường muốn anh có thể tổ chức đám cưới, “rước nàng về dinh” ngay hai tuần sau đó. Sự hòa hợp của cặp đôi khiến MC Quyền Linh phải thốt lên: “Cặp này không ăn đời ở kiếp với nhau, tôi thua gì cũng thua”.

Theo Dân Việt


MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.