Vừa tiết lộ lý do chia tay người yêu cũ, cô gái khiến MC Cát Tường phải bật dậy kêu: "Thật á?"

Sự trái ngược về tính cách, quan điểm của cặp đôi Thanh Thư, Quốc Việt thực sự mang lại rất nhiều xúc cảm cho người xem.

Sự trái ngược về tính cách, quan điểm của cặp đôi Thanh Thư, Quốc Việt thực sự mang lại rất nhiều xúc cảm cho người xem.

Xuất hiện trong tập 395 của Bạn muốn hẹn hò mới lên sóng tối qua (24/6), cô nàng Trần Mai Hoàng Thanh Thư (28 tuổi) đã khiến 2 MC của chương trình cũng như người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác bởi những quan điểm, suy nghĩ đầy mâu thuẫn của bản thân cô.

Thanh Thư tự nhận bản thân mình là cô gái ưa thích sự sạch sẽ nhưng lại rất lười dọn dẹp, rất thích ăn uống nhưng lại không biết nấu nướng vì chuyện nấu nướng hay dọn dẹp ở nhà đã có mẹ của Thư lo từ A-Z, cô không phải làm gì cả.

Thư là một cô gái vui vẻ, hòa đồng và khá thẳng tính. (Ảnh cắt từ clip)

Thư ưa sạch sẽ nhưng lại không thích chuyện dọn dẹp.

Thư có tính thích xài sang, nên không thích những người tính tình ki bo, thiếu phóng khoáng. Cô đã từng chia tay người yêu vì anh chàng không đưa cô đi ăn những món ăn ngon. Nghe tới đây, Cát Tương đã không khỏi ngạc nhiên, bật dậy để hỏi lại cho chắc chắn, còn khán giả trong trường quay thì bật cười. Thực sự là một cô nàng vui tính và rất thẳng tính!

Đối tượng hẹn hò của Thanh Thư trong chương trình là anh chàng Nguyễn Quốc Việt. Anh chàng 28 tuổi này đã để lại trong lòng người xem những ấn tượng về một người đàn ông khá kỹ tính, truyền thống.

Quốc Việt chia sẻ bản thân cũng là một người khá thẳng tính, đây là ưu nhưng cũng là nhược điểm của anh. Việt mong muốn tìm được một người phụ nữ có mái tóc đen, không xăm mình, không nhậu nhẹt và là người của gia đình, biết cư xử phải đạo với người trên...

Và tréo ngoe thay, Thanh Thư lại sở hữu mái tóc vàng, có hình xăm và thậm chí cô còn tự hào khoe bản thân có thể uống từ 2 đến 3 chai bia một lúc.

Quan điểm của Việt về mẫu người phụ nữ đã ngay lập tức gây những tranh luận trong trường quay, cả Cát Tường và Quyền Linh đều khuyên Việt rằng tính cách, nhân phẩm của một người phụ nữ không được phán xét qua mái tóc nhuộm, hay hình xăm trên người.

Với những tính cách, quan điểm hoàn toàn trái ngược, đa số người xem đều cảm nhận họ không hợp và không phải là của nhau. Thế nhưng quyết định vào phút cuối của cả hai đã khiến tất cả bất ngờ.

Theo Thế giới trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.