Xăm hình người yêu cũ 10 năm trước, chàng trai bị từ chối hẹn hò

Chân dung bạn gái cũ khắc trên da thịt có lẽ là rào cản khiến chàng trai không thể chinh phục được cô gái.

Chân dung bạn gái cũ khắc trên da thịt có lẽ là rào cản khiến chàng trai không thể chinh phục được cô gái.

Lên sóng cách đây gần 2 năm nhưng màn mai mối của Đình Khoa (kinh doanh tự do) và Bội Huân (lễ tân của thẩm mỹ viện) bất ngờ được dân mạng “đào mộ”. Điều gây chú ý nhất của số phát sóng này có lẽ là hình xăm bạn gái cũ của chàng trai Sài thành.

xam hinh nguoi yeu cu 10 nam truoc, chang trai bi tu choi hen ho - 1

Đình Khoa - chàng trai nói chuyện tếu táo, hài hước 

Đình Khoa là anh chàng vui vẻ, hài hước, cách nói chuyện tếu táo khiến hai MC và khán giả nhiều lần bật cười. Anh chàng tốt nghiệp ngành Điện lạnh, trường Đại học Công nghiệp TP.HCM nhưng hiện tại đã chuyển sang kinh doanh trà sữa và cua.

Điểm mạnh của Khoa là biết lắng nghe, ga lăng, còn điểm yếu là bừa bộn. Anh chàng từng trải qua… vài chục mối tình nhưng trong đó chỉ có một mối tình sâu đậm, kéo dài 2 năm và đã kết thúc được 10 năm.

Khoa thích một cô gái vừa thông minh lại vừa hài hước như nữ ca sĩ Hari Won.  Anh đã sẵn sàng cho cuộc sống hôn nhân và muốn kết hôn sau 6 tháng đến 1 năm tìm hiểu.

xam hinh nguoi yeu cu 10 nam truoc, chang trai bi tu choi hen ho - 2

Bội Huân - cô gái mê trai đẹp 

Ghép đôi với Khoa là một cô gái xinh đẹp, tự tin, cá tính tên Trần Bội Huân. 25 tuổi cô nàng vẫn chưa có mối tình vắt vai vì trước đó chỉ mải mê học và làm việc.

Bội Huân nhiều lần khẳng định mình mê trai đẹp. Cô muốn tìm người bạn đời cao trên 1m70, không quá mập, không hút thuốc, uống rượu… Vì làm trong lĩnh vực thẩm mỹ nên cô không thích người mặt nám, rỗ, tàn nhang… Bạn đời của cô phải là người có gương mặt láng mịn.

Điểm yếu lớn nhất của Huân là không biết nấu ăn. Chính mẹ Huân “bóc mẽ”, từ trước đến giờ cô chỉ chuyên tâm học hành và làm việc, không động tay chân vào việc nhà. Riêng Huân khẳng định, cô sẽ tập tành nữ công gia chánh sau khi lấy chồng.

Bức màn vén lên, Đình Khoa có phần choáng ngợp trước nhan sắc của Bội Huân. Anh chàng khen cô hiền và dễ thương.

Còn Bội Huân không ngại đưa ra những quan điểm thẳng thắn rằng cô không thích làm dâu, không thích con trai xăm hình vì xăm hình chứng tỏ người đó hay thể hiện, làm màu.

xam hinh nguoi yeu cu 10 nam truoc, chang trai bi tu choi hen ho - 3

Bội Huân không thích đàn ông xăm hình 

Nói đến đây, Đình Khoa có vẻ ái ngại vì anh xăm hình mà hình xăm đó lại chính là chân dung bạn gái cũ 10 năm trước. MC Quyền Linh và Cát Tường cũng bối rối thấy rõ khi không biết tháo gỡ tình huống này bằng cách nào.

Cuối cùng, Đình Khoa là người mở lời. Anh chia sẻ, xăm hình người yêu cũ chỉ là hành động bồng bột của 10 năm trước để thể hiện tình yêu chứ không phải để chứng minh mình là dân chơi đua đòi.

Từ một anh chàng hài hước, nói chuyện tếu táo, Đình Khoa trở nên rụt rè hơn. Anh cẩn trọng thuyết phục cô gái ghép đôi: “Trong chuyện tình yêu anh ăn nói không được hay nhưng mà anh thật sự muốn cùng em tìm hiểu rồi từ từ em có thể quyết định có quen anh hay không”.

xam hinh nguoi yeu cu 10 nam truoc, chang trai bi tu choi hen ho - 4xam hinh nguoi yeu cu 10 nam truoc, chang trai bi tu choi hen ho - 5

Trong khi Đình Khoa lại xăm chân dung người yêu cũ 

Kết quả của màn mai mối không nằm ngoài dự đoán của khán giả. Đình Khoa bấm nút hẹn hò còn Bội Huân thì từ chối. Lý do cô nàng đưa ra là không có cảm giác rung động với đối phương.

Màn mai mối của Đình Khoa - Bội Huân thu hút hơn nửa triệu lượt xem và nhiều bình luận. Đa phần khán giả đều nhận xét Đình Khoa là chàng trai hiền lành, chững chạc và chân thật, tiếc là không thể chinh phục được cô gái ghép đôi.

xam hinh nguoi yeu cu 10 nam truoc, chang trai bi tu choi hen ho - 6

Anh chàng bị từ chối hẹn hò 

Cuộc sống của chàng trai Sài thành giờ ra sao? Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện ngắn với anh sau gần 2 năm lên sóng “Bạn muốn hẹn hò”.

Đình Khoa chia sẻ, chỉ sau 2 ngày màn mai mối lên sóng anh nhận được 1000 lời mời kết bạn, hơn 500 tin nhắn làm quen. Sự quan tâm quá lớn khiến anh phải viết một status gửi lời cảm ơn và mong mọi người ngừng chú ý.

Đình Khoa thú nhận, anh từng rung động mạnh với Bội Huân và khá hụt hẫng khi cô không bấm nút. Lần đầu gặp mặt, anh cảm nhận Huân là một cô gái tốt nhưng vì gia đình quá nuông chiều nên có vài ứng xử gây mất thiện cảm.

Anh cũng thông cảm với quan điểm không thích đàn ông xăm hình của cô, đặc biệt là xăm chân dung người yêu cũ.

“Vừa gặp đã nghe nói đối phương xăm hình bạn gái cũ thì chắc khó chấp nhận nhưng nếu đã quen từ trước tôi tin họ sẽ hiểu thôi. Chuyện đó không quan trọng vì tôi có thể xóa hoặc sửa hình xăm rõ ràng”, Khoa nói.

xam hinh nguoi yeu cu 10 nam truoc, chang trai bi tu choi hen ho - 7

Hiện tại, Đình Khoa đang kinh doanh một chuỗi cửa hàng cà phê, trà sữa và quản lý công ty cung cấp nguyên liệu pha chế.

Đến giờ, Đình Khoa vẫn giữ nguyên hình xăm bạn gái cũ vì… chưa có động lực để sửa. Anh chàng vẫn đang trong hành trình tìm kiếm mảnh ghép còn lại của đời mình.

“Lần này quen ai chắc tôi không tiết lộ về hình xăm nữa, cứ âm thầm đi sửa thôi. Mà nếu hiểu rõ về tôi rồi chắc họ không e ngại chuyện này đâu. Bạn biết đấy, tôi công khai hình xăm trên truyền hình mà vẫn có 1000 người muốn kết bạn”, Khoa chia sẻ.

Anh cho biết thêm, sau khi rời khỏi chương trình anh có kết bạn Facebook và nhắn tin cho Bội Huân nhưng không được hồi âm.

Theo Dân Việt


người yêu cũ

xăm hình

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.