Xôn xao câu chuyện vợ mới sinh được 40 ngày đau đớn phát hiện chồng đi du lịch cùng cô gái lạ

Chuyện người vợ khóc đến mất cả sữa cho con bú sau khi chứng kiến những hình ảnh chồng mình đi du lịch, thân thiết bên cô gái trẻ trung, xinh đẹp đang khiến dân tình xôn xao. Theo người vợ chia sẻ thì khi gặng hỏi, chồng cô chỉ nói: "Nghĩ sao thì tùy".

Chuyện người vợ khóc đến mất cả sữa cho con bú sau khi chứng kiến những hình ảnh chồng mình đi du lịch, thân thiết bên cô gái trẻ trung, xinh đẹp đang khiến dân tình xôn xao. Theo người vợ chia sẻ thì khi gặng hỏi, chồng cô chỉ nói: "Nghĩ sao thì tùy".

Vợ đau đớn chia sẻ chuyện chồng thân thiết cùng cô gái lạ ở khu du lịch sang chảnh

Người ta nói phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng cũng chẳng sai. Ai may mắn cưới được người chồng tâm lý, thủy chung, biết yêu thương vợ con thì sung sướng như công chúa. Còn ai gặp phải người chồng lạnh nhạt, vũ phu, đã thế lại còn bồ bịch, lăng nhăng thì cuộc sống chẳng khác gì "địa ngục trần gian".

Là cánh phụ nữ chắc hẳn ai cũng hiểu cho tâm sự ấy. Thế nên khi 1 chị gái có tên Đ.H chia sẻ lên Facebook câu chuyện chồng mình bỏ bê vợ con để đi cặp bồ cùng người phụ nữ khác đã có rất nhiều chị em quan tâm, bình luận dưới bài đăng của chị những lời động viên, chia sẻ.

Xôn xao câu chuyện vợ mới sinh được 40 ngày đau đớn phát hiện chồng đi du lịch cùng cô gái lạ

Bài đăng của chị Đ.H trên mạng xã hội - Ảnh chụp màn hình

Nguyên văn tâm sự của chị Đ.H: "Em viết lên đây mong các chị em trong nhóm thông cảm và giúp đỡ em nếu không em sẽ stress nặng

Em mới sinh cháu thứ hai được 40 ngày thì cũng là ngày em phát hiện chồng em có bồ. Em đã khóc rất nhiều đến nỗi mất cả sữa cho con. Em yên tâm cho chồng đi làm xa, ngày sinh em bé và ngày đầy tháng chồng về được hai lần, mỗi lần hai ngày.

Cứ tưởng rằng vì bận công việc nên yên tâm cho chồng đi làm ở nhà cặm cụi chăm con không 1 lời kêu than. Bao nhiêu tiền đưa chồng làm ăn hết, ăn uống phải nhờ cả vào nhà bà ngoại. Ai ngờ chúng nó gian díu với nhau đi du lịch nghỉ ngơi trong khi vợ con ở nhà kham khổ.

Khi em nhắn tin cho cả hai người thì họ đều nói với em 1 câu như thông qua nhau: "muốn nghĩ gì thì tuỳ". Giờ em chỉ thương hai đứa con nhỏ, một mình em thì không nuôi nổi, mà bố thì lại như thế. Giờ chúng nó ở xa, em thì đang ở cữ không biết phải làm thế nào".

Tâm sự của chị Đ.H được chị đăng tải kèm hình ảnh của chồng mình chụp cùng cô gái trẻ được cho là nhân tình; trang Facebook cá nhân của "nữ chính thứ hai" cũng rành rành với avatar là ảnh chụp chung cùng chồng của chị Đ.H. Từng đó thứ đã khiến nhiều chị em phải thay chị H. tức giận, từ đó nhiều lời khuyên, ý kiến đã được đưa ra.

Nhiều người cho rằng chị H. không nên tiếp tục chung sống với 1 người chồng như thế nữa, vợ con ở nhà thiếu thốn mà vẫn cặp bồ rồi cùng nhau đi du lịch sang chảnh, điều đó là không thể chấp nhận.

Chị Q.A viết: "Bạn nên giải quyết dứt điểm đi, nói với bố mẹ 2 bên để giải quyết. Ai đời vợ ở nhà mới sinh lại còn bồ bịch, đưa nhau đi resort được. Riêng mình không bao giờ chấp nhận được người chồng như thế".

"1 lần bồ sẽ có nhiều lần khác. Mà có khi chồng bạn đi lừa con bé kia là chưa có vợ ấy, rõ khổ" - chị M.C bình luận.

Xôn xao câu chuyện vợ mới sinh được 40 ngày đau đớn phát hiện chồng đi du lịch cùng cô gái lạ

Ảnh minh họa.

Tuy nhiên nhiều người lại nêu ý kiến rằng, chị H. nên tìm hiểu kỹ sự việc, trao đổi thẳng thắn với chồng để giải quyết mâu thuẫn.

Chị H.C nêu quan điểm: "Vợ chồng ở với nhau không thiếu những hiểu lầm, quan trọng là sau đó họ sửa sai và đối xử với nhau thế nào. Chồng bạn đi du lịch cùng cô gái lạ, nhưng biết đâu họ là bạn bè hoặc chung công ty thì sao. Bạn nên tìm hiểu rõ nhé, và đặc biệt mới sinh thì phải giữ gìn sức khỏe, đừng suy nghĩ quá nhiều".

Hội chị em kéo vào FB cô gái được cho là nhân tình để chỉ trích, người chồng lên tiếng: "Tôi là người trong cuộc, trên mạng nói thế nào cũng được"

Dù cho tâm sự của chị Đ.H không có được bằng chứng cụ thể, rõ ràng thế nhưng cũng đủ khiến cho chị em "sục sôi", quý truy đến cùng Facebook của cô gái trẻ được cho là tình nhân kia và không quên để lại những lời chỉ trích gay gắt.

Cô gái bị chị Đ.H tố là có quan hệ bất chính với chồng mình có tên N.H.T. Trên Facebook, cô nàng này rất thường xuyên đăng tải những hình ảnh của mình với những chuyến du lịch sang chảnh. Ngoài ra, những hình ảnh khác của cô nàng cũng cho thấy cô có nhan sắc rất xinh đẹp và vóc dáng không hề tầm thường. Chả thế mà nhiều chị em tìm đến Facebook này đều viết: "Xinh đẹp thế không tìm người khác mà yêu lại đi hẹn hò cùng người đã có vợ".

Xôn xao câu chuyện vợ mới sinh được 40 ngày đau đớn phát hiện chồng đi du lịch cùng cô gái lạ

Nhiều chị em tìm đến Facebook của cô gái trẻ để lại nhiều bình luận tiêu cực bên dưới bài post của cô - Ảnh chụp màn hình.

Để làm rõ hơn về sự việc, chúng tôi cố gắng liên hệ với cô gái có tên N.H.T nhưng chưa được cô gái này phản hồi. 

Khi liên lạc với người chồng trong câu chuyện thì anh cũng từ chối cung cấp thêm thông tin và chỉ cho biết: "Tôi là người trong cuộc, chuyện như nào tôi hiểu rõ hơn ai hết, chuyện trên mạng thì ng ta nói thế nào cũng đuợc".

Cô nhân tình sẽ tìm cách giải quyết để tránh tổn thương cho cả hai

Liên hệ với chị Đ.H (sinh sống tại Quảng Ninh) - người đã đăng tải tâm sự lên mạng xã hội, cũng là người vợ kể câu chuyện chồng mình ngoại tình, chị H. cho biết chị và chồng đã cưới nhau được 8 năm và có 2 con, chị phát hiện chồng có nhân tình cách đây 3 ngày.

"Tôi và chồng cưới nhau 8 năm rồi, có 2 đứa con, bé lớn 7 tuổi, bé 2 mới hơn 1 tháng. Cách đây 3 ngày tôi phát hiện chồng đi du lịch, chụp hình thân thiết với T. Tôi hỏi chồng thì anh nói tôi nghĩ gì thì tùy. Đến hôm nay anh vẫn im lặng, chưa nói thêm gì với tôi. Đến giờ tôi vẫn chưa dám nói với bố mẹ 2 bên vì sợ bố mẹ lo lắng" - chị H. kể.

Chị H. cũng cho biết, sự việc xảy ra khiến chị rất ngỡ ngàng và đau lòng bởi chị và con ở quê còn khó khăn, chị không ngờ chồng lại thân thiết với cô gái khác, lại còn cùng nhau đi du lịch. 

Chị cũng đã nhắn tin với cô gái tên T. để làm rõ sự việc, T. thừa nhận đang quen biết với chồng chị, cô nàng chỉ vừa biết anh ta đã có vợ và cho biết sẽ tìm cách giải quyết để 2 bên không bị tổn thương.

Xôn xao câu chuyện vợ mới sinh được 40 ngày đau đớn phát hiện chồng đi du lịch cùng cô gái lạ

Hình ảnh tin nhắn của chị H. và cô gái được cho là nhân tình - Ảnh: NVCC

Theo Helino


phản bội

phụ nữ sau sinh

đàn ông bạc tình

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.