Xôn xao vụ chồng có "khẩu vị mặn", bỏ vợ xinh đẹp để theo bồ nhan sắc như đàn ông

Việc có chồng đi ngoại tình thì không phải chuyện hiếm, nhưng mất chồng trước một cô bồ có nhan sắc "cá tính như đàn ông" thì thật là khó hiểu. Điều này khiến dân mạng phải công nhận anh chồng này có "khẩu vị mặn quá".

Việc có chồng đi ngoại tình thì không phải chuyện hiếm, nhưng mất chồng trước một cô bồ có nhan sắc "cá tính như đàn ông" thì thật là khó hiểu. Điều này khiến dân mạng phải công nhận anh chồng này có "khẩu vị mặn quá".

Vợ xinh xắn để mất chồng trước cô bồ "đàn ông"

Dòng status của cô vợ có tên H.G có đính kèm hình ảnh của gia đình cô lúc còn hạnh phúc và hình ảnh của cô bồ và chồng khiến cư dân mạng "ngã ngửa".

Trong trường hợp của cô vợ này lại càng khiến cho người chứng kiến câu chuyện cảm thấy bức xúc nhiều hơn. Cô vợ rõ ràng rất thanh mảnh và ưa nhìn, lại sinh cho anh chồng đủ nếp đủ tẻ.

Ấy vậy mà vào một ngày đẹp trời, người đàn ông ấy lại lạc lối đi cùng một cô bồ trẻ không xinh đẹp, thậm chí là kém sắc hơn vợ rất nhiều lần để quên cả vợ đẹp con thơ ở nhà.

Dạo quanh một vòng các Page và các diễn đàn chị em, hầu hết các mẹ, các chị đều bó tay trước "ca khó" này. Rất nhiều comment hài hước, dở khóc dở cười như: "Chồng đi theo gái thì còn có biện pháp để kéo lại, chứ cái ca "cá tính như đàn ông" thế này thì cao thủ đánh ghen như tôi cũng chịu" - chị N.N.L chia sẻ dưới status.

"Mình chủ quan quên mất rằng: lửa gần rơm lâu ngày cũng bén".

Chồng chị H.G từng bị ốm một thời gian và phải vào viện để điều trị. Khi ấy, cô bồ nhí là G. đang là thực tập sinh tại bệnh viện này. Ban đầu, thấy cô thực tập này có vẻ khá thân mật và tận tâm với chồng mình nên cũng đã hơi nghi ngờ, nhưng vì bận rộn công việc ở nhà, và quan trọng là thấy nhan sắc cô thực tập sinh này thuộc dạng "cá tính đàn ông" nên cũng chẳng đáng để đề phòng.

Cứ như thế, chồng cô và cô thực tập G. dần nảy sinh tình cảm trên mức lúc nào không hay.

Khi liên hệ với H.G (Sơn Tây, Hà Nội) thì được cô chia sẻ, H.G sinh năm 1987 còn chồng cô sinh năm 1979, hai người kết hôn cũng đã được 10 năm nhưng cách đây vài năm thì nhà cô xảy ra chuyện trong một lần chồng cô phải nằm viện.

"Khi ấy là lúc chồng mình bị ốm, đi viện khám thì gặp cô này là 1 trong 5 bạn thực tập sinh. Chồng mình lúc ấy mới nhờ cô ấy về Hà Nội mua thuốc tốt cho. Chắc mọi thứ đã nảy sinh sau những cuộc điện thoại nhờ vả rồi hình thành thứ quan hệ ngoài luồng".

Tình nhân cũng là người đã có gia đình

Theo như những gì người vợ chia sẻ thì G. cũng là người phụ nữ đã yên bề gia thất nhưng vẫn bỏ tất cả để yêu chồng cô.

"Cô gái kia cũng đã có chồng và một con nhỏ 4 tuổi rồi nhưng chẳng biết sao lại trở thành tình nhân của chồng mình nữa.

Hai người đó quen nhau, đưa nhau đi làm thân mật lắm. Mình bây giờ cũng không còn ở với chồng nữa, con cái mình cũng đưa anh nuôi hết. Khi xảy ra chuyện, chồng còn nói với mình những câu vô tình lắm, như là giờ tôi không cần cô nữa khiến mình đau lòng", H.G chia sẻ.

H.G bây giờ đã dọn ra bên ngoài để ở chứ không ở cùng chồng nữa. Câu chuyện của cô ngay sau khi xuất hiện đã tạo thành luồng ý kiến bùng nổ của các chị em. Phần đa mọi người đều không thể nào chấp nhận một người chồng phụ bạc vợ để chạy theo tình trẻ, mà chả hiểu sao lại là tình trẻ thua kém vợ mình nhiều như vậy.

Hiện tại, người phụ nữ được cho là nhân tình của chồng H.G không có bình luận gì khi bị tố cáo là nhân tình. Tuy nhiên, cư dân mạng đã nhanh tay tìm được trang cá nhân của G. Được biết, cô này đã khóa các kênh liên lạc sau khi bị tố và nhận về nhiều gạch đá của dân mạng.

Theo Thế giới trẻ


bồ nhí

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.