Xưa rồi chuyện tình "ông - cháu", bây giờ liên tục là đám cưới "cô - cháu" gây sốt mạng

Đối với những cặp đôi này, tuổi tác là không phải là vấn đề quan trọng.

Đối với những cặp đôi này, tuổi tác là không phải là vấn đề quan trọng.

Không còn lạ nhưng những đám cưới chênh lệch tuổi tác vẫn luôn thu hút sự quan tâm của nhiều người, đặc biệt là cô dâu hơn tuổi chú rể.

Mỗi khi được chia sẻ, chuyện tình “chị - em”, thậm chí là “cô - cháu” lại khiến dân mạng xôn xao. Có không ít ý kiến trái chiều về những mối tình này, người cho rằng, họ lấy nhau về vật chất, người lại tin tưởng giữa họ là tình yêu đích thực.

Cùng điểm lại những chuyện tình “chị - em”, gây xôn xao mạng xã hội thời gian qua.

Chuyện tình “chàng 26, nàng 61 tuổi” ở Cao Bằng

Chuyện tình lệch tuổi gây bão mạng xã hội ngày 6/7 vừa qua

Câu chuyện được chia sẻ đầu tiên trên một Fanpage Cao Bằng khiến dân mạng xôn xao với lời giới thiệu: “Tình yêu không tuổi (chú rể 26 - cô dâu 61) xuất hiện ở Cao Bằng như minh chứng cho chuyện tình yêu là vô bờ đến vô tận, không hề có giới hạn. Bởi vì tuổi tác không quan trọng, miễn là hai bạn yêu thương nhau, đó mới gọi là tình yêu đích thực”. Kèm theo đó là những bức ảnh cưới đẹp lung linh và hình ảnh đời thường thân mật của cặp đôi.

Theo thông tin đăng tải, chú rể là Triệu Hoa Cương (sinh năm 1992) và cô dâu là Thu Sao (sinh năm 1957), cả hai hiện sống ở Cao Bằng. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn tại phường Sông Bằng, thành phố Cao Bằng, tỉnh Cao Bằng vào tháng 6 vừa qua và dự định tổ chức đám cưới vào tháng 8 âm lịch sắp tới.

Cặp đôi chênh lệch 35 tuổi rất mạnh dạn thể hiện tình cảm. Họ thường xuyên dành cho đối phương lời yêu thương ngọt ngào trên Facebook cá nhân.

Đám cưới chú rể 28 tuổi, cô dâu 39 tuổi ở Nghệ An

Cặp đôi hơn kém nhau 11 tuổi

Tháng 5/2018, nhiều diễn đàn mạng xã hội chia sẻ hình ảnh đám cưới của một cặp đôi “đũa lệch” tại Nghệ An.

Cô dâu là Hiền Lương (39 tuổi), chú rể là Đại Vệ (28 tuổi), cùng sống tại Quỳnh Lưu, Nghệ An. Hoàn cảnh của cặp đôi rất đặc biệt, cô dâu vì kém sắc nên “quá lứa nhỡ thì”, còn chú rể kém minh mẫn nên chưa tìm được vợ. Họ quen nhau qua mai mối, đồng cảm được với nhau nên về chung một nhà.

Đám cưới với sự giúp đỡ của dân làng diễn ra khá rình rang. Mọi người quyên góp tiền thuê rạp cưới, loa đài, một số người giúp hoa cưới, bánh kem, rượu vang và cả xe hoa…

Đám cưới với tin đồn chú rể kém cô dâu 17 tuổi ở Hưng Yên

Cặp đôi có hoàn cảnh đặc biệt đến với với nhau từ sự đồng cảm

Hình ảnh một đám cưới được cho là của chú rể sinh năm 2000 và cô dâu sinh năm 1983 (chênh nhau 17 tuổi) thu hút sự chú ý của nhiều người vào tháng 5/2018.

Cũng như những đám cưới lệch tuổi khác, đám cưới này nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của dân mạng. Người cho rằng, họ đến với nhau vì tình cảm, người lại suy đoán họ lấy nhau vì tiền.

Ngay sau đó, chị họ của chú rể đã lên tiếng đính chính sự việc. Được biết, chú rể là Hoàng Bền (sinh năm 1993) và cô dâu là Lan Phương (sinh năm 1983). Cặp đôi chỉ hơn nhau 10 tuổi chứ không phải 17 tuổi như thông tin đăng tải trước đó.

Hoàn cảnh của cặp đôi cũng khá đặc biệt, cô dâu từng “lỡ một lần đò”, còn chú rể bị câm từ nhỏ. Cặp đôi làm đám cưới sau 1 tháng tìm hiểu.

Đám cưới cô dâu hơn chú rể 22 tuổi dậy sóng xứ Thanh

Chuyện tình của họ khiến nhiều người tin vào tình yêu đích thực

Cuối năm 2017, đám cưới chênh lệch 22 tuổi ở Thanh Hóa khiến dân mạng “dậy sóng”. Những hình ảnh về đám cưới được chia sẻ với dòng caption ngắn gọn “Cô dâu hơn chú rể 2 giáp. Đúng là tình yêu không phân biệt tuổi tác”, ngay sau đó được dân mạng đua nhau truyền tay.

Theo thông tin đăng tải, chú rể là Ngọc Đức (26 tuổi, quê Quảng Xương, Thanh Hóa), cô dâu là Phương Ngọc (48 tuổi Hà Nội). Nhưng sau đó, chú rể đã lên tiếng đính chính, cô dâu thực chất mới chỉ 39 tuổi và chỉ hơn chú rể 13 tuổi.

Ngọc Đức là cựu sinh viên của trường Đại học Bách khoa Hà Nội, gặp Phương Ngọc tại phòng trọ (khi ấy đang là công nhân) trong lúc thực tập tại xưởng sửa chữa ô tô. Họ tìm thấy sự đồng cảm từ phía nhau nên yêu và sớm đăng ký kết hôn, cho đến 3 năm sau mới làm đám cưới.

Theo Dân Việt


cặp đôi đũa lệch

chênh lệch tuổi tác


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.