Bé gái qua đời sau khi bị giáo viên dán băng keo bịt miệng

Vì nói chuyện nhiều trong giờ học, một học sinh mẫu giáo ở Trung Quốc bị giáo viên dán băng keo vào miệng. Không lâu sau, bé có biểu hiện bất thường rồi tử vong.

Vì nói chuyện nhiều trong giờ học, một học sinh mẫu giáo ở Trung Quốc bị giáo viên dán băng keo vào miệng. Không lâu sau, bé có biểu hiện bất thường rồi tử vong.

Theo một số nhân chứng, khi thấy bé Guo Jintong, 6 tuổi, học sinh trường mẫu giáo thực nghiệm Hoa Điện (Cát Lâm, Trung Quốc), nói chuyện quá nhiều trong lúc cả lớp đang tập giãn cơ và aerobic, một giáo viên đã lấy băng keo bịt miệng bé lại.

Mặc dù vậy, Jintong sau đó vẫn vui chơi cùng bạn bè. Một lúc sau, giáo viên nhận thấy bé có biểu hiện bất thường nên đưa đến phòng y tế. Sau khi xem xét tình trạng của Jintong, y tá của trường liền gọi cấp cứu nhưng đã quá muộn.

Be gai qua doi sau khi bi giao vien dan bang keo bit mieng hinh anh 1
Jintong qua đời sau khi bị giáo viên dán băng keo vào miệng.


Một nhân chứng (giấu tên) khẳng định băng keo dùng để dán miệng Jintong chính là nguyên nhân khiến bé gái qua đời.

Trường mẫu giáo thực nghiệm Hoa Điện hiện vẫn chưa đưa ra kết luận về vụ việc. Song, quan chức địa phương nói rằng họ đang phối hợp với cảnh sát để điều tra về cái chết của cô bé 6 tuổi.

Trong khi đó, xót thương cho Jintong, nhiều người dân đã tổ chức buổi cầu nguyện cho bé. Theo The Sun, cha mẹ của bé gái xấu số rất sốc và đau lòng sau khi mất con. Họ hiện túc trực trước cổng trường mẫu giáo để chờ lời giải thích từ phía nhà trường.

Theo Zing

giáo viên

hiệu trưởng

mầm non

Bỏ biên chế

biên chế giáo dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.