Cô gái Lào xinh đẹp tại Học viện An ninh Nhân dân

Ly Mởi Lao Ly (19 tuổi) hiện là sinh viên Học viện An ninh Nhân dân. Cô được nhiều chàng trai mến mộ nhờ có gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập tốt.

Ly Mởi Lao Ly (19 tuổi) hiện là Sinh viên Học viện An ninh Nhân dân. Cô được nhiều chàng trai mến mộ nhờ có gương mặt xinh đẹp, thành tích học tập tốt.


Clip nữ sinh An ninh chia sẻ về bản thân: Sở hữu vẻ đẹp trong sáng, thiếu nữ 19 tuổi, là lưu học sinh quốc tế được nhiều bạn bè yêu mến.

Co gai Lao xinh dep tai Hoc vien An ninh Nhan dan hinh anh 1

Ly Mởi Lao Ly năm nay 19 tuổi, đến từ Lào, bạn bè hay gọi cô là Mởi. Cô hiện là lưu sinh viên quốc tế tại Học viện An ninh Nhân dân.

Co gai Lao xinh dep tai Hoc vien An ninh Nhan dan hinh anh 2

Ly Mởi được nhiều chàng trai yêu mến, ngưỡng mộ nhờ có vẻ xinh đẹp và thành tích học tập tốt. Xuất hiện duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài, 9X khiến không ít người lầm tưởng cô là nữ sinh Việt Nam.

Co gai Lao xinh dep tai Hoc vien An ninh Nhan dan hinh anh 3

Mởi gây được ấn tượng cho người đối diện bởi nụ cười tỏa nắng, làn da trắng hồng cùng với cách trò chuyện dễ thương.

Co gai Lao xinh dep tai Hoc vien An ninh Nhan dan hinh anh 4

Thiếu nữ 19 tuổi sang Việt Nam cách đây 4 năm. Trước đó, cô học Trung cấp Cảnh sát vũ trang, rồi chuyển sang Học viện An ninh Nhân dân được một năm. Hiện gia đình cô sống ở thủ đô Viêng Chăn, Lào.

Co gai Lao xinh dep tai Hoc vien An ninh Nhan dan hinh anh 5

Vì đặc thù của ngành học nên hình ảnh của Ly Mởi thường song hành với bộ quân phục của chiến sĩ an ninh. Tuy nhiên, ngoài giờ hành chính hay khi đi chơi cùng bạn bè, cô lại trở nên năng động, khỏe khoắn.

Co gai Lao xinh dep tai Hoc vien An ninh Nhan dan hinh anh 6

Ly Mởi chia sẻ với Zing.vn: "Từ nhỏ, mình luôn mơ ước trở thành chiến sĩ an ninh và Việt Nam là đất nước mình lựa chọn để thực hiện ước mơ ấy. Con người Việt Nam thân thiện, mến khách, mình thực sự xem nơi đây là quê hương thứ hai của mình".

Co gai Lao xinh dep tai Hoc vien An ninh Nhan dan hinh anh 7

Không chỉ xinh đẹp, Ly Mởi còn năng nổ, nhiệt tình trong các phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao. Sở thích của cô là múa và chơi được các môn thể thao, đặc biệt là cầu lông và bóng chuyền. Ngoài ra, 9X thích đi du lịch khám phá đất nước, con người Việt.

Co gai Lao xinh dep tai Hoc vien An ninh Nhan dan hinh anh 8

Ly Mởi vừa tham gia cuộc thi Hoa khôi sân cỏ của Học viện An ninh Nhân dân. 9X xuất sắc lọt vào chung kết cuộc thi. Nữ sinh rất vui khi được góp một phần nhỏ vào những hoạt động bổ ích, thiết thực tại trường.

Co gai Lao xinh dep tai Hoc vien An ninh Nhan dan hinh anh 9

Thiếu nữ Lào hiện chưa có bạn trai. Mẫu người yêu lý tưởng của cô là những anh chàng cao ráo, hiền lành và biết chơi các môn thể thao. Sau 4 năm học tập tại Học viện An ninh Nhân dân, cô sẽ trở về quê hương làm việc trong ngành công an.


Theo Kiều Trang (Tri Thức Trực Tuyến)

Sinh viên

Học viện An ninh Nhân dân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.