Cô giáo bắt nữ sinh cởi đồ trước lớp vì không làm bài tập

Một giáo viên Ấn Độ có thể lĩnh hình phạt lên đến 5 năm tù sau khi bắt bé gái 14 tuổi cởi quần áo trước mặt các bạn trong lớp vì không làm bài về nhà.

Một giáo viên Ấn Độ có thể lĩnh hình phạt lên đến 5 năm tù sau khi bắt bé gái 14 tuổi cởi quần áo trước mặt các bạn trong lớp vì không làm bài về nhà.

Hôm 18/2, giáo viên của một trường tư tại thị trấn Nathdwara thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ phạt một nữ sinh lớp 7 cởi quần áo trước mặt các bạn cùng lớp vì tội không làm bài về nhà.

Theo Indian Express, vụ việc vỡ lở sau khi anh trai của nữ sinh này, cũng là học sinh trong trường, kể với cha mẹ về những gì đã xảy ra.

Phụ huynh đã làm việc với cảnh sát, nộp đơn kiện cô giáo vi phạm điều 354 của Bộ luật hình sự Ấn Độ, liên quan "hành vi tấn công hoặc xúc phạm phụ nữ", cũng như một số điều khoản của Bộ luật tư pháp đối với trẻ vị thành niên.

Mahipal Singh, thuộc sở cảnh sát Nathdwara, khẳng định giới chức đang tiến hành cuộc điều tra dù giáo viên này vẫn chưa bị bắt. Nếu bị kết tội theo điều 354, phụ nữ này có thể đối mặt mức án 5 năm tù, cũng như bị phạt tiền.

Chuyện phạt học sinh cởi đồ trước mặt các bạn xảy ra khá phổ biến tại Ấn Độ. Theo Times of India, trước đó vài ngày, một giáo viên tại bang Uttar Pradesh vừa bị đình chỉ công tác vì bắt một số nữ sinh lớp 8 cởi đồ, cũng vì không hoàn thành bài về nhà.

Giáo viên này bắt nữ sinh trong tình trạng bán khỏa thân đi xung quanh sân trường trong vòng 2 tiếng và quay video. Hành động này như một lời đe dọa rằng nếu các nữ sinh không hoàn thành bài tập một lần nữa, người phụ nữ này sẽ phát tán video.

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.