Cao Thái Sơn cảm giác như không thở được khi biết tin 'người tình tin đồn' một thời Đoàn Dạ Ly bị ung thư

Nghe tin 'người tình tin đồn' Đoàn Dạ Ly bị ung thư, ca sĩ Cao Thái Sơn vô cùng bất ngờ và đau xót.

Nghe tin 'người tình tin đồn' Đoàn Dạ Ly bị ung thư, ca sĩ Cao Thái Sơn vô cùng bất ngờ và đau xót.

Trên trang cá nhân của mình, mới đây Cao Thái Sơn buồn bã nhắn nhủ đến 'người tình tin đồn' Đoàn Dạ Ly bị bệnh ung thư"Em à! Khi anh nghe tin em bị bạo bệnh là anh đang quay hình, cảm giác anh như không thở được vì không muốn tin. Thôi thì kệ giai đoạn cuối hay giai đoạn nào thì trong mắt anh, em vẫn phải cố gắng khoẻ mạnh. Em mãi là cô gái tuyệt vời trên thế gian này.

Bất kì show nào của anh, em cũng có mặt, lần nào cũng có quà cho anh và những bó hoa thật lớn, show lớn của anh ở Sài Gòn em bay vào mang con gấu bông to đùng tặng anh vẫn còn để ở đầu giường kìa. Bây giờ còn chút hy vọng nào thì em cũng phải cố gắng nhé, anh biết là rất khó nên nhưng dù có chuyện gì xảy ra thì em cũng hãy nhớ rằng, mọi người luôn yêu thương em! Luôn mỉm cười và cố gắng nhé Anh sẽ tiếp thêm chút sức mạnh để em chiến đấu với ung thư nhé! Cố lên Bảo Phương (Đoàn Dạ Ly) cô bé xinh đẹp".

Đoàn Dạ Ly từng là cái tên rất hot trong cuộc thi Miss Teen năm 2010, sinh năm 1993, cô nổi tiếng với khuôn mặt khả ái, ưa nhìn. Đặc biệt cô còn là một nữ ảo thuật gia đắt sô, ngay từ khi còn trẻ cô đã kiếm được nhiều tiền từ tài năng của mình.

Năm 2014, bỗng nhiên Đoàn Dạ Ly gây bất ngờ khi khẳng định là fan cuồng của Cao Thái Sơn. Tại nơi đông người, người đẹp tỏ tình và hôn Cao Thái Sơn. Cô tuyên bố sẽ lấy nam ca sĩ làm chồng nếu anh đồng ý. Dù hiện tại không phải là người yêu nhưng Cao Thái Sơn và Dạ Ly vẫn là những người bạn thân thiết.

Cao Thái Sơn, người tình tin đồn của Cao Thái Sơn, ca sĩ Cao Thái Sơn

Đoàn Dạ Ly từng tỏ tình muốn lấy Cao Thái Sơn làm chồng.

Trên trang cá nhân của mình, cách đây vài tháng, Đoàn Dạ Ly tâm sự: "Thời gian nó ở bệnh viện thậm chí còn nhiều hơn ở nhà mình. Liên tục phải trải qua những xét nghiệm, sinh thiết, chọc tủy… Những cơn đau nhức khắp người, ngay cả việc ăn uống cũng khó khăn, liên tục hành hạ cả thể xác lẫn tinh thần của cô gái kiên cường ấy. Có những lúc, tưởng chừng như bạo bệnh đã đánh gục nó, nhưng chiến binh ấy vẫn đứng vững, vẫn vươn lên như bông hoa hướng dương hướng về mặt trời!

Mái tóc đen bết lại vì không thể tắm gội thường xuyên, tóc cũng thưa dần, để lộ ra những mảng da đầu trắng bệch. Nước da vàng bủng, trên người chi chít những vết tím bầm do chọc kim hay bị tụ máu. Tay chân teo lại, việc cử động cũng trở nên yếu ớt. Trước kia, bữa nào nó cũng ăn năm bát cơm, vậy mà vẫn than đói suốt ngày. Còn bây giờ, ngay cả việc húp vài thìa cháo cũng trở nên khó khăn. Kể từ ngày bị ốm cách đây bốn tháng, nó đã sụt hơn 10 cân".

Cách đây ít ngày, một người bạn tiết lộ Đoàn Dạ Ly đang trong cơn nguy kịch và phải cấp cứu tại bệnh viện. Đoàn Dạ Ly bị ung thư buồng trứng di căn khắp ổ bụng, đại tràng, thận... Bạn bè, người thân, đang cầu nguyện cho hot girl này.

Theo NLĐ


Cao Thái Sơn


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.