Đỗ Mạnh Cường: 'Một số người đang lợi dụng scandal để ăn vạ và PR đánh bóng'

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bộc bạch khi bị mang tiếng "đu dây điện", bám vào tên tuổi người khác để đánh bóng cho mình trước show diễn sắp tới.

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường bộc bạch khi bị mang tiếng "đu dây điện", bám vào tên tuổi người khác để đánh bóng cho mình trước show diễn sắp tới.

>> Cuộc "khẩu chiến" túi Birkin của Ngọc Trinh

Những ngày qua, câu chuyện đấu tố giữa nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường và người mẫu Ngọc Trinh quanh “chiếc túi xách đắt nhất thế giới” - Hermès Himalayan Crocodile Birkin - mà 4 người đẹp Việt cùng xách trong một sự kiện đang được dư luận bàn tán rôm rả. Ông nói một đằng - bà nói một nẻo, mỗi người đưa ra một lý lẽ riêng để bảo vệ chính kiến của mình đã đưa scandal lên đỉnh điểm.

Giữa lúc nhận xét "xách túi Birkin đi chợ Bến Thành" của Đỗ Mạnh Cường đang là chủ đề nóng, nhà thiết kế họ Đỗ bất ngờ xóa bỏ dòng chia sẻ đã đăng tải. Tưởng câu chuyện đã trôi qua, nhưng mới đây Đỗ Mạnh Cường bất ngờ đăng tải bức tâm thư mới, đồng thời nhắc lại bài viết đã xóa trước đó.


"Một số người lợi dụng scandal để ăn vạ cũng như PR cho bản thân ngoài tầm kiểm soát của tôi"
 

Qua đây, Đỗ Mạnh Cường cũng công khai lý do khiến anh có quyết định này. Theo đó, nhà thiết kế cho biết vì sự việc đang bị đẩy đi quá xa, một số người lợi dụng scandal để ăn vạ cũng như PR cho bản thân ngoài tầm kiểm soát của anh nên anh đã phải lên tiếng lần nữa.

Trong bức tâm thư mới, Đỗ Mạnh Cường một lần nữa khẳng định mình không chỉ đích danh ai dùng hàng fake, cũng không xúc phạm bất kỳ ai. Anh khẳng định, chia sẻ của mình chỉ nói lên quan điểm bản thân trong lĩnh vực hiểu biết về vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang tràn lan.

Ngoài câu chuyện hàng fake, nhà thiết kế họ Đỗ cũng bộc bạch khi bị mang tiếng "đu dây điện", bám vào tên tuổi người khác để đánh bóng cho mình trước show diễn sắp tới. "Nhiều người nói tôi lợi dụng tên tuổi của họ để PR. Tên tuổi của tôi xưa nay gắn bó với những ngôi sao hạng A, những nghệ sĩ thực sự có đóng góp và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, có tầm ảnh hưởng tốt với xã hội. Thiết nghĩ tôi không cần phải sử dụng những scandal như thế này để PR cho show diễn của mình", Đỗ Mạnh Cường khẳng định.

Cuối tâm thư, nhà thiết kế họ Đỗ mượn câu nói người xưa để nhắn nhủ: "Vàng thật không sợ lửa, lửa có cháy to cỡ nào thì nó vẫn là vàng thật thôi".
 


"Vàng thật thì không sợ lửa, lửa có cháy to cỡ nào thì nó vẫn là vàng thật thôi".

Trích nguyên bức tâm thư mới đây của Đỗ Mạnh Cường:

Đây là nguyên văn dòng chia sẻ của tôi về chiếc túi Himalayan - Tôi đã xoá nó đi do một số lý do. Thế nhưng sự việc đi quá xa, một số người lợi dụng việc này để ăn vạ cũng như PR cho bản thân ngoài tầm kiểm soát của tôi. Nên tôi xin được phép nhắc lại dòng chia sẻ này và phân tích rõ ràng để mọi người được hiểu rõ:

Thứ 1: Trong này không có bất kỳ lời tố cáo gì ai dùng fake, không xúc phạm bất kỳ ai, không có bất cứ hình ảnh nào hay link báo gì được chia sẻ. Như vậy không ai được quyền nói tôi nhắc đến bất kỳ đối tượng cụ thể nào cả.

Thứ 2: Tôi là người quan tâm đến thời trang, nên tôi có quyền nói lên quan điểm của mình ở lĩnh vực mà tôi biết và hiểu. Nhất là khi mọi người đều có quyền tự do ngôn luận và tôi cũng không động chạm đến bất kỳ ai.

Mặc dù mọi người nói rằng tôi nói ra vào một thời điểm nhạy cảm, nên dễ đụng chạm, nhưng nếu có trình độ để hiểu những gì tôi nói, thì ai cũng biết rằng tôi đang lên án vấn nạn xài hàng giả, một vấn đề bị cả thế giới lên án, không phải riêng mình tôi.

Tôi đâu có nói gì đến ai xài đồ thật đâu nhỉ? Đừng ai nói tôi nhiều chuyện vì đây là vấn đề của phụ nữ. Xin lỗi, đây là vấn đề của xã hội, không phài của riêng ai, ok?

Thứ 3: Nhiều người nói tôi lợi dụng tên tuổi của họ để PR, tôi chưa nhắc đến tên ai, chưa trả lời bất kỳ báo nào, chưa lên bài PR nào về việc này, trong khi chính họ đang lên bài PR suốt mấy hôm nay để vu khống, buộc tôi tôi tố cáo họ xài đồ giả trong khi tôi chưa nói bất kỳ điều gì liên quan.


Ngọc Trinh, Lê Hà, Á hậu Phương Lê, Doanh nhân Nguyễn Trần Hải Dương và 4 chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin đồng thời xuất hiện trong cùng một sự kiện.


Tên tuổi của tôi xưa nay gắn bó với những ngôi sao hạng A, những nghệ sĩ thực sự, có đóng góp và cống hiến hết mình cho nghệ thuật, bên cạnh đó là những doanh nhân thành đạt thực sự và có tầm ảnh hưởng tốt với xã hội.

Show diễn của tôi có quá nhiều thứ xung quanh để nói và những ai quan tâm đến tôi họ vẫn quan tâm xưa nay, thiết nghĩ tôi không cần phải sử dụng những scandal như thế này để PR cho show diễn của mình.

Tôi vẫn xuất hiện đều trên báo chí chính thống đàng hoàng vì công việc, tôi chưa có hết thời nha!

Làm ơn chấm dứt câu chuyện này và đừng lôi tôi ra để PR cũng như đánh lạc hướng dư luận, buộc tội tôi một cách vô lý. Nếu tự tin mình xài đồ thật thì cứ tự tin mà xài, có ai động đến đâu mà khai. Vàng thật thì không sợ lửa, lửa có cháy to cỡ nào thì nó vẫn là vàng thật thôi.

Trước đó, cuộc đấu khẩu về chiếc túi Hermes được khơi mào từ một bức ảnh trong đó chụp lại dàn mỹ nhân Việt gồm Ngọc Trinh, Lê Hà, Á hậu Phương Lê, Hoa hậu quý bà Nguyễn Trần Hải Dương cùng xách 4 chiếc túi Hermès Himalayan Crocodile Birkin. Sự hiện diện của những chiếc túi thuộc top hàng hiệu đắt nhất thế giới không chỉ đơn giản "có tiền là mua được" đã khiến nhiều người nghi ngờ chúng là hàng fake.


"Sống ở đời tốt nhất là: Nước sông không phạm nước giếng thì giếng đừng nhổ nước miếng vào sông. Đừng để sông phải chổng mông vào giếng". 

Là nhà thiết kế nổi tiếng, nắm bắt rất nhanh các xu hướng thời trang trên thế giới, Đỗ Mạnh Cường nhanh chóng đặt nghi vấn đầu tiên: "Người ta khó khăn lắm mới mua được một chiếc túi birkin bình thường, còn Việt Nam mua túi vài tỷ để đi chợ Bến Thành thôi”. Dù không chỉ đích danh ai nhưng những lời này đã nhanh chóng khiến Ngọc Trinh phản bác khá gay gắt sau đó.

Theo VietNamNet


Ngọc Trinh

Đỗ Mạnh Cường

Túi Birkin

chiếc túi Hermes


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.