Dũng Taylor: Minh Béo phải nộp 1 triệu USD (22 tỷ đồng) mới được tại ngoại

Mới đây, chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor cho biết Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ sẽ vào cuộc

Mới đây, chồng ca sĩ Thu Phương - Dũng Taylor cho biết Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Hoa Kỳ sẽ vào cuộc để làm rõ vụ việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ tại Mỹ.

>> Toàn cảnh Minh Béo bị bắt ở Mỹ

>>Nhìn lại những hình ảnh ngây thơ, mũm mĩm của danh hài Minh Béo


Ông Dũng Taylor với tư cách là đại diện của công ty D&D Entertainment, đơn vị tổ chức mời Minh Béo sang Mỹ biểu diễn vào ngày 9/4/2016. Tuy nhiên, tối qua (28/3) thông tin nghệ sỹ Minh Béo bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt giữ tại quận Cam, bang California vào lúc 2 giờ sáng ngày 26 tháng 3 được nhà quản lý xác nhận.

Cũng thông qua nhà quản lý này, Dũng Taylor cho biết số tiền tại ngoại cho nghệ sĩ Minh Béo là 1 triệu USD (22 tỷ đồng). Minh Béo bị bắt bởi Sheriff (cảnh sát quận) và sẽ ra hầu tòa ngày 15.4 tới.


Minh Béo rời Sài Gòn ngày 18 tháng 3, 2016 đến Hoa Kỳ chuẩn bị cho tour diễn.

Dưới đây là toàn bộ thông tin Dũng Taylor chia sẻ trên trang cá nhân:

Với tư cách nhà tổ chức văn nghệ tại hải ngoại, công ty D&D Entertainment mời thông qua nhà quản lý của nghệ sĩ Minh Béo, 39 tuổi, tên thật là Hồng Quang Minh tham dự một buổi trình diễn vào ngày 9 tháng 4, 2016. Tối hôm qua, nhà quản lý của nghệ sĩ Minh Béo tại Mỹ đã chính thức xác nhận tin nghệ sĩ Minh Béo bị cảnh sát Hoa Kỳ bắt giữ tại quận Cam, bang California vào lúc 2 giờ sáng ngày 24 tháng 3 với tội danh chưa được chính thức công bố. Cũng thông qua nhà quản lý này chúng tôi biết được số tiền tại ngoại cho nghệ sĩ Minh Béo là 1 triệu USD.

Theo thông tin chưa chính thức thì Minh Béo hiện đang bị giam giữ tại trại tù quận Cam (Orange County Jail), bị bắt bởi Sheriff sáng 24 tháng 3 và sẽ ra hầu tòa ngày 15 tháng 4. Sheriff (cảnh sát quận) có quyền tuần tra bên ngoài biên giới thành phố. Ở nhiều nơi, sheriff là chức vụ cao nhất trong ngành cảnh sát.


Dũng Taylor chia sẻ về thông tin Minh Béo bị bắt ở Mỹ

Theo qui luật thì cơ quan cảnh sát phải có trách nhiệm liên lạc với Tổng Lãnh Sự Quán Việt Nam (TLSQVN) tại Hoa Kỳ vì nghệ sĩ Minh Béo là công dân Việt Nam. Chúng tôi vừa làm việc với TLSQVN để cung cấp thêm chi tiết về việc nghệ sĩ Minh Béo bị bắt tuy đó không phải là bổn phận và trách nhiệm của chúng tôi, nhưng xét trên tình đồng hương đối với một người xa cơ thất thế như nghệ sĩ Minh Béo thì chúng ta nên làm hết khả năng để giúp đỡ.

Mong mọi người tôn trọng quyền tự do cá nhân và chớ vội kết án, phán xét người chưa chính thức bị kết án. Theo luật pháp Hoa Kỳ thì những sự kiện hình sự liên quan đến an ninh của công chúng sẽ được công bố trong thời gian 72 tiếng, ngoài ra chỉ có luật sư đại diện cho nghệ sĩ Minh Béo mới được cơ quan chức năng cung cấp thông tin chính thức liên quan đến lý do nghệ sĩ Minh Béo bị bắt giữ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin liên quan đến sự việc này và sẽ hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Minh Béo với khả năng và điều kiện của chúng tôi có thể trong thời gian khó khăn này.


Tiền bảo lãnh tại ngoại cho Minh Béo là 1 triệu USD (22 tỷ đồng)


Thảo Dương/VietNamNet

Minh Béo bị bắt ở Mỹ


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.