Elly Trần lên tiếng về người được cho là bố của Cadie

Nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" không phủ nhận cũng không khẳng định hình ảnh người đàn ông ngoại quốc được cho là cha của con gái đang được lan truyền trên mạng.

Nữ diễn viên "Khát vọng thượng lưu" không phủ nhận cũng không khẳng định hình ảnh người đàn ông ngoại quốc được cho là cha của con gái đang được lan truyền trên mạng.

- Cư dân mạng đang xôn xao về hình ảnh một người đàn ông ngoại quốc được cho là cha ruột con gái chị - bé Cadie. Thực hư thế nào?

- Hai ngày nay tôi nhận được vô số câu hỏi xung quanh vấn đề quá cũ rằng: “Ai là ba của Cadie?”

Tôi xin trả lời ngắn gọn rằng, không phải cứ ai tag tên nhau trên Facebook, chứng tỏ họ là người thân của nhau. Điều này cũng có nghĩa, không phải ai để hình con gái tôi làm ảnh đại diện trang cá nhân cũng đều là ba của bé. Đặc biệt thời gian gần đây việc thay hình Cadie trên Facebook rộ lên như một phong trào.

Tôi khẳng định chưa từng chấp nhận bất cứ “lời mời” kết hôn nào trên mạng xã hội. Tôi cũng không thể quản lý hết việc mình bị đặt ở chế độ “đã kết hôn” với bao nhiêu người. 

Còn những bức ảnh chụp tôi và ai đó được mọi người đưa ra để suy diễn, tôi xin hỏi ở Việt Nam có bao nhiêu đàn ông nước ngoài sinh sống và bao nhiêu trong số đó sẵn sàng ga lăng mở cửa xe cho phụ nữ? Những hình đó chưa đủ nói lên bất cứ điều gì. 

- Chị thoải mái chia sẻ hình ảnh, thông tin về con gái nhưng gần như "giấu nhẹm" về người đàn ông của mình. Chuyện gì khiến chị khó mở lòng đến vậy?

- Không có điều gì khiến tôi lăn tăn cả. Tất cả những việc tôi làm, cách tôi sống thế nào chỉ đơn giản là “tôi thích vậy”. Chuyện nắm tay nhau ở chốn đông người tôi cũng không quen nói chi đến việc công khai chuyện yêu ai, lấy ai.

Tính tôi vốn không thích thể hiện tình cảm cá nhân nơi công cộng nên chưa bao giờ cảm thấy thèm hay thiệt thòi gì. Tôi tâm niệm nếu hai người song hành và thật sự hạnh phúc bên nhau thì không nhất thiết phải kéo nhau lên báo. Từ trước đến nay tôi không thuộc tuýp thích chạy theo mốt công khai tình cảm. Chuyện cá nhân dù vui buồn, hạnh phúc hay đau khổ tôi nghĩ tốt nhất chỉ nên để người trong cuộc biết là hợp lý nhất.

- Việc chị không chia sẻ về cha Cadie khiến nhiều người mặc định chị là mẹ đơn thân. Những lời suy đoán này khiến con gái chị thiệt thòi, thiếu thốn tình cảm từ cha, chị nghĩ sao?

- Với Cadie, tôi nghĩ không có vấn đề gì. Tôi chọn cách sống yên bình, tránh né chia sẻ chi tiết với truyền thông không có nghĩa Cadie đang phải sống thiếu thốn tình cảm gia đình. Cadie là em bé may mắn có rất nhiều bố mẹ nuôi cả người Việt Nam lẫn ngoại quốc. Tôi tin con gái của mình khi lớn lên sẽ là đứa trẻ hiểu chuyện.

Elly Trần lên tiếng về người được cho là bố của Cadie

Elly Trần và con gái cưng Cadie trong tiệc thôi nôi

- Những thông tin này ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống của chị và gia đình trong những ngày qua?

- Tôi thực sự chán ngấy mỗi khi mình vô tình hay có việc phải xuất hiện bên cạnh người nào đó, trong đó có cả bạn thân, em trai, trợ lý, đối tác hoặc người hâm mộ..., lập tức họ sẽ được lên báo với title: "Xuất hiện người đàn ông bí mật của Elly Trần" hay "Lộ diện ba của bé Cadie". Tôi thấy ngại vì mình đã làm phiền, xáo trộn cuộc sống những người xung quanh. 

Trên hết, chuyện của ai chỉ có người đó biết rõ. Vì vậy, chỉ có những gì được xác minh từ chính tôi mới là thông tin chuẩn xác và đáng tin cậy. Đối với những nguồn tin từ kẻ "thừa nước đục thả câu", tôi xin mọi người tỉnh táo và sàng lọc trước khi ghi nhận.

Vừa phải đi làm vừa chăm con nhỏ, tôi không đủ khả năng và sức khỏe để giải trình hết tất cả mối hồ nghi hay tiên đoán của toàn xã hội. Những ai dành tình cảm cho Cadie, tôi rất cảm kích và ghi nhận, nhưng đôi khi sức tôi không thể quản lý hết phản ứng của họ.

Nếu thật lòng yêu quý, xin hãy bảo vệ chúng tôi bằng cách tôn trọng và chúc phúc hai mẹ con là đủ.

Elly Trần lên tiếng về người được cho là bố của Cadie

"Tôi chỉ mong con gái có cuộc sống bình an"

- Chị vẫn đang chọn thời điểm thích hợp để giới thiệu người đàn ông của mình?

- Tôi không muốn nhắc đến ai ngoài Cadie và công việc, ở hiện tại và tương lai cũng vậy. Cuộc đời tôi chỉ có 2 mối quan tâm chính nói trên, tất cả các vấn đề còn lại chỉ là thứ yếu.

- Con gái vừa bước qua tuổi đầu tiên, chị cảm nhận sự thay đổi từ bé thế nào?

- Một năm dù là quãng thời gian quá ngắn so với đời người, nhưng đó là 365 ngày ý nghĩa và toại nguyện nhất trong cuộc đời tôi khi được bên cạnh cục cưng của mình. Tôi không ước con gái có những thứ lớn lao như trở nên giàu có hoặc xinh đẹp, tôi chỉ mong bé có cuộc sống bình an là đủ.

Theo Zing



  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.