Giữa lùm xùm bị gạ tình, Việt Anh cảnh cáo 'đừng động vào con tôi'

Việt Anh thẳng thắn: "Cái gì cũng có giới hạn thôi. Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn. Thế là ngu đấy!".

Việt Anh thẳng thắn: "Cái gì cũng có giới hạn thôi. Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn. Thế là ngu đấy!".

Những ngày qua, sự việc vợ nam diễn viên Việt Anh lên tiếng tố cáo một người phụ nữ nổi tiếng gạ tình chồng mình gây xôn xao dư luận. 

Sự việc càng trở nên phức tạp hơn khi mới đây, cộng đồng mạng liên tục khui ra tin nhắn của người phụ nữ nổi tiếng có ý đồ hẹn hò Việt Anh ra ngoài nói chuyện đêm khuya dù bị anh từ chối. Bất ngờ hơn nữa, số điện thoại nhắn tin cho Việt Anh được xác nhận là của nữ diễn viên Bảo Thanh.
 


Bảo Thanh vướng phải ồn ào "gạ tình" Việt Anh.
 

Là nhân vật chính trong ồn ào tình ái, song Việt Anh giữ sự im lặng và chọn cách bảo vệ tổ ấm đến cùng. Sau khi lên tiếng khuyên khán giả nên tôn trọng bà xã mình trên mạng xã hội, mới đây, Phan Hải của Người phán xử lại đanh thép cảnh cáo những khán giả đang động chạm vào con trai anh mới chỉ 4 tháng tuổi.
 


Việt Anh cảnh cáo khán giả đừng động chạm vào con trai mình.
 

Trong tâm trạng bức xúc, Việt Anh viết: "Tôi cảnh báo một số bạn não cá vàng và quá khích nhé! Các bạn có thể động đến tôi nhưng đừng bao giờ động vào con tôi. 

Tôi là người của công chúng nhưng cũng vẫn là con người. Các bạn đừng nghĩ là vin vào cớ đấy, không thấy tôi nói gì, làm gì là các bạn được quyền dẫm đạp nhé. Cái gì cũng có giới hạn thôi. Đừng bao giờ lôi trẻ con vào chuyện của người lớn. Thế là ngu đấy!". 

 


Việt Anh bức xúc khi con trai bị động chạm vô cớ nhân sự việc ồn ào liên quan đến cha.
 

Trước đó, loạt tin nhắn được cho là của nữ diễn viên Bảo Thanh hẹn hò Việt Anh ra ngoài... "tâm sự" đêm khuya được khui ra và gây xôn xao dư luận. 

Dù cho ngôi sao Người phán xử dứt khoát: “Anh quý em như em gái và không muốn vợ đang mang bầu phải suy nghĩ khi vô tình đọc được những tin nhắn này”, nhưng kẻ thứ ba vẫn tiếp tục trình bày dài dòng năn nỉ. Thậm chí, cô không ngại tuyên bố: "Em không muốn chia sẻ anh với ai". 
 


Lộ tin nhắn kẻ thứ ba liên tục năn nỉ xin gặp Việt Anh.


Tuy nhiên, vì không muốn vợ phải suy nghĩ nhiều nên nam diễn viên không để tâm đến những lời gạ gẫm.
 

Khi lùm xùm tình ái liên quan đến Bảo Thanh - Việt Anh chưa ngã ngũ, đồng loạt bà xã của các diễn viên Hồng Đăng, Lâm Minh Thắng... đã mở lời khiến scandal tình ái của nữ chính Sống chung với mẹ chồng lại nóng lên.

Đặc biệt, bà xã của nam diễn viên Lâm Minh Thắng - cựu người mẫu Kim Tiên thẳng thắn cho biết Bảo Thanh từng cố ý chen chân vào tổ ấm của cô trong khoảng thời gian đóng phim Người chồng điên tại Đà Lạt.
 


Vợ chồng Lâm Minh Thắng - Kim Tiên.
 

Trước ồn ào "thả thính" các nam diễn viên đã có gia đình, Bảo Thanh vẫn đang giữ sự im lặng. Trong khi đó, ông xã của nữ chính Sống chung với mẹ chồng tin tưởng vợ trong sạch, phủ nhận mọi tin đồn gây sốt những ngày qua.
 

Theo VietNamNet


Việt Anh

Bảo Thanh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.