Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng sống lâu trong thị phi cũng quen rồi

Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hiểu biết về Đàm Vĩnh Hưng sau khi anh bị chỉ trích về đoạn livestream tố cáo mẹ nợ nần.

Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hiểu biết về Đàm Vĩnh Hưng sau khi anh bị chỉ trích về đoạn livestream tố cáo mẹ nợ nần.

>> Cuộc sống nợ nần vì mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng

>> Lệ Quyên xót xa "anh quá khổ anh ơi" khi biết Đàm Vĩnh Hưng phải trả 20 tỷ cho mẹ

Đoạn livestream kể về cuộc sống nợ nần của Đàm Vĩnh Hưng vào trưa qua 14/12 đã gây chấn động cả showbiz, những người thân quen với anh đều không thể ngờ có một ngày anh sẽ phơi bày chuyện này ra áng sáng. Fan hâm mộ bày tỏ cảm thông, thấu hiểu, bạn bè đồng nghiệp yêu thương, cảm phục không hề có ý kiến dè bỉu tại sao một người con lại bóc mẽ mẹ ruột của mình đến vậy.

Chọn tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc người anh Đàm Vĩnh Hưng đang an ủi mình trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà chia sẻ những hiểu biết của mình về con người và tính cách của anh, về những kỉ niệm khi cùng anh đi diễn và những trái ngang của những người được gọi là người của công chúng.

Image may contain: one or more people and people standing

Mr. Đàm vỗ về người em khi cô đang trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận, và khi đoạn livestream của Đàm Vĩnh Hưng đang bị nhiều người buông lời ác ý, em gái Hồ Ngọc Hà cũng không ngại bày tỏ thắng thắn suy nghĩ của mình:

Tôi chọn tấm hình này để không phải nói quá nhiều suy nghĩ của mình về anh,vì sợ mọi người lai bảo chúng tôi làm trò bởi vốn dĩ cái nghề này, được yêu thích đó, được tâng bốc đó rồi lại vùi dưới vực sâu đó chỉ trong tích tắc.

Anh là thế! sĩ diện để che đậy những điều chưa hay: Có, nói thẳng những thứ ngứa mắt: Có, dễ tổn thương nhưng đầy rộng lượng: Có, xéo xắt nhưng trượng phụ thì không ai qua:Có. Ôi nhiều điều ở anh, mâu thuẫn, hỗn hợp của nhiều cá thể trong anh thì thế mới là anh.

Tôi từng chứng kiến nhiều những khoảnh khắc anh được ng hâm mộ chào đón, chỉ cái tay cũng gào thét, đá cái chân cũng gào thét, ho cũng gào, giọng đến lúc đặc quánh vì hát quá nhiều ở dưới vẫn lim dim mắt say sưa... bởi vì vốn dĩ anh có sức hút mãnh liệt.

Tôi cùng từng nghe phải những câu cảm thán về anh, rằng thế này thế kia... phát mệt bởi tôi ghét nghe ai nói xấu về ai đó đặc biệt trong nghề vì vốn dĩ nếu là tôi mà đã nói không thích thì thẳng mặt còn ai nói sau lưng hay chỉ giỏi bấm bàn phím thì:không chấp. Chúng tôi, không chỉ có tôi và anh mà nghề này vốn mọi người đã quen với những gi long lanh rực rỡ, những nụ cười v hào nhoáng... nếu trước đây khi thông tin chưa nhiễu nhương thì câu chuyện cũng chưa bị đẩy đi nhiều hướng khác nhau cũng đỡ. Giờ thì ai cũng có cái quyền phán xét, ai cũng 1 tay 1 điện thoại bấm nhanh hơn nghĩ, quyết định câu chuyện nhanh hơn cả người trong cuộc, chửi bới xúc phạm phán xét mà không thương tiếc cho chính mình ở ngày mai nếu lỡ có chuyện gì xảy ra... có những lúc ức trào máu họng vẫn phải nuốt vào để tiếp tục làm nghề vì đó là cuộc sống, là gánh nặng, là đam mê, và vì đâm lao thì phải theo lao, tiếp thì cho trơ trẽn, dừng thì cho hết thời, đủ đường suy nghĩ.


https://st.vitalk.vn/img/2015/11_18/20151118-dam-vinh-hung-tinh-nguyen-lam-c_2llsqgdpg48jd.jpg

Tôi tự hào là người em của anh, là người đồng nghiệp trên sân khấu của anh, tôi tin anh chẳng mong mọi người thương xót, anh chỉ muốn nói rõ trắng đen sự thật, hãy nhìn vào điều mà trong chúng ta ai cũng không nỡ làm được đó chính là "vạch áo cho người xem lưng" đặc biệt là người thân yêu của mình chúng ta có thể trì triết nhau trong nhà nhưng ra đường thì luôn muốn biến thành Ngôi nhà Mơ Ước bởi vốn dĩ chúng ta ít khi chấp nhận thực tế, không dám đối mặt với sự thật và sống để vừa lòng người khác quen rồi.

Đây là quyết định khó khắn của anh, mà anh đã quyết nghĩa là anh có lý do của riêng mình, nếu không chia sẻ được thì cũng đừng phán xét, nếu chưa kịp hiểu ý người khác thì ta cũng tìm hiểu trước khi đưa ra ý của mình, ai cũng có những nỗi khổ của riêng mình, ai chẳng muốn mình đẹp đẽ trong mắt người khác, nhưng tôi luôn tin ai cũng có những câu chuyện đúng sai là do người tiếp nhận, cho nó đúng là đúng, sai là sai, và cũng xin chắc chắn chẳng ai hoàn hảo khi vén bức màn bí mật cuộc đời mỗi người.

Hãy luôn kiên cường như thế anh ạ vì vốn dĩ mọi người cũng đã quen rồi một Mr Đàm luôn chiến hết mình trong mọi mặt trận... cũng đến lúc ai cũng phải nghĩ cho mình, và quyết định gì cũng có lý do của nó, không cần phải nghĩ tới tiêu cực vẫn còn nhiều người suy nghĩ tích cực hướng về anh... trong đó có em (dù em vẫn luôn bị ăn chửi, mà thời gian sẽ trả lời chửi đó đúng sai như thế nào).

Ps:Đời không nói trước được điều gì, ai đang có cố mà hưởng, ai chưa có cứ ước mơ, mất còn chỉ là cái chớp mắt ko làm gì để nuối tiếc là được, nói ra điều này vì tôi tin ai ở đằng sau câu chuyện sẽ hiểu bạn làm gì, làm như thế nào đêm về có ngủ ngon không, dư luận vẫn mãi là dư luận dư âm đó sẽ chẳng mãi luận nếu chẳng có, nó cũng chẳng bao giờ bên bạn cả chỉ là ảo thôi vì việc nhà ai nấy làm.

Ngoài Hồ Ngọc Hà, những người em, người bạn thân thiết như Hồng Ngọc, Lệ Quyên cũng đã chia sẻ như thế này về Đàm Vĩnh Hưng sau khi xem đoạn livestream.

Le Quyen: 'Nhieu lan thay anh Dam Vinh Hung khoc tuc tuoi' hinh anh 2

Hồng Ngọc: "Em đang khóc theo anh đây. Cố lên anh. Em ôm anh nhé. Đừng nói nữa... Đừng trực tiếp nữa anh ơi... Em biết anh đau lòng khi nói điều này".

Lệ Quyên: "Ai cũng có nỗi khổ và sự chấp nhận như luật bù trừ nhưng anh thì quá khổ anh ơi. Em và nhiều người đã nhiều lần thấy anh khóc tức tưởi. Không phải ai cũng hiểu anh em mình có lúc muốn quỵ xuống vì quá mệt để làm việc, chỉ một phần cho mình, phần lớn cho mọi người... Thương anh lắm, cố lên người đàn ông thép".

Dương Triệu Vũ: "Anh đã làm được chữ hiếu, giờ chữ hiếu tiếp tục là giữ cho bản thân và con cháu được sống ổn định và vui vẻ. Tôi hoàn toàn ủng hộ quyết định này. Không hay ho gì, nhưng ít nhất sẽ bắt đầu bảo vệ cho những gì còn lại, và ngăn chặn những điều có thể sẽ xảy ra".

Theo VietNamNet


Hà Hồ

Đàm Vĩnh Hưng


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.