Hạ Vi "nổi cơn ghen tuông" vì Cường Đô la vẫn lưu giữ ảnh tình cảm với Hà Hồ?

Dường như Hạ Vi đang ngày càng để sự ghen tuông, chiếm hữu làm mờ mắt.

Hạ Vi quá tham lam khi trách móc Cường Đô la, Tăng Thanh Hà khoe ảnh kỷ niệm 40 năm ngày cưới của bố mẹ; Phi Thanh Vân hoãn đám cưới, dành 10 tỷ mua bảo hiểm cho con;...

Ngoài ra showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác, mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:


Cường Đô la vẫn lưu giữ ảnh tình cảm với Hà Hồ khiến Hạ Vi "tức tối"?


Sau khi chia tay, Hồ Ngọc Hà hủy kết bạn với chồng cũ trên Facebook hay Cường Đô la bỏ theo dõi nữ ca sĩ "Tội lỗi" trên trang Instagram thời gian gần đây cũng là dấu hiệu khẳng định cặp đôi này không thể vui vẻ, tình cảm được như xưa.

Hiện tại, mối quan hệ sau chia tay của Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la vẫn là "ẩn số" gây tranh cãi trong dư luận. Song điều đặc biệt, dù có chuyện gì xảy ra, Cường Đô la vẫn lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp bên vợ cũ ở trên trang cá nhân Facebook.

Trong khi đó, tài khoản mạng xã hội của người đẹp sinh năm 1984 không còn nhiều hình ảnh liên quan đến chồng cũ nữa.

Nhìn hình ảnh hạnh phúc này, chắc chắn nhiều người người sẽ cảm thấy tiếc nuối cho cuộc tình tan vỡ của Hà Hồ - Cường Đô la.
Nhìn hình ảnh hạnh phúc này, chắc chắn nhiều người người sẽ cảm thấy tiếc nuối cho cuộc tình tan vỡ của Hà Hồ - Cường Đô la.

Dù vợ cũ có hành động hủy kết bạn trên mạng xã hội, song Cường Đô la vẫn lưu giữ những hình ảnh làm công tác thiện nguyện, hướng tới cộng đồng của Hồ Ngọc Hà.
Dù vợ cũ có hành động hủy kết bạn trên mạng xã hội, song Cường Đô la vẫn lưu giữ những hình ảnh làm công tác thiện nguyện, hướng tới cộng đồng của Hồ Ngọc Hà.
Và cả những bức hình cặp đôi này tái ngộ vì con.
Và cả những bức hình cặp đôi này tái ngộ vì con.

Hạ Vi đang để sự ghen tuông, chiếm hữu làm mờ mắt
?

Mới đây, Hạ Vi đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ một triết lý về tình yêu trên trang cá nhân của mình, cô viết: "Những người yêu bạn thật lòng sẽ không gây tổn thương cho bạn. Ngược lại, thứ khiến bạn đau khổ không được gọi là tình yêu". Dù chẳng phải nhắc đến bất cứ cái tên nào, thế nhưng cộng đồng mạng vẫn có thể lờ mờ đoán ra cô nàng đang muốn ám chỉ đến mối quan hệ trục trặc với bạn trai Cường Đô la.

Lai trach moc Cuong Do la, Ha Vi co qua tham lam?

Hạ Vi triết lý về tình yêu.

Trở thành bóng hồng sánh đôi bên vị đại gia trẻ vốn được biết đến là hễ cứ dắt tay ai thì người ấy ngay lập tức đổi đời, sự nghiệp của Hạ vi đúng là đã thăng tiến rất nhiều khi cô đã một bước vươn lên thành ngôi sao. Rất nhiều lời mời quảng cáo, đóng phim, cũng như vô số các nhãn hàng mong muốn sự góp mặt của Hạ Vi tại các sự kiện của họ. Cát-xê của Hạ Vi cũng tăng vọt so với thời điểm trước khi dao động từ khoảng 3000 tới 4000 USD, ngang ngửa với giá cát-xê sự kiện của các Hoa hậu, Á hậu danh tiếng.

Nhìn vào những gì Cường Đô la đã và đang mang lại cho Hạ Vi, cô chỉ có lợi chứ không thiệt. Ấy vậy mà người đẹp này vẫn có thể lên tiếng trách cứ được anh, thậm chí còn đay đi nghiến lại liên tiếp bóng gió trên trang cá nhân mặc cho người yêu đại gia chủ động nhiều lần làm hòa.

Lai trach moc Cuong Do la, Ha Vi co qua tham lam?

Chuyện tình với Cường Đô la đã mang lại cho Hạ Vi nhiều thứ...

Có được nhiều thứ mà những mỹ nhân khác phải đánh đổi qua nhiều năm tuổi trẻ, bằng nỗ lực cố gắng không ngừng nghỉ, thậm chí có người chỉ có thể hiện thực hóa ở trong mơ, thế nhưng Hạ Vi vẫn không thể an phận bằng lòng với may mắn đó. Nàng hotgirl còn muốn Cường Đô la rời xa người cũ, cắt đứt mối duyên cũ và cả cậu con trai mà anh luôn hết lòng nâng niu và yêu thương.

Dường như Hạ Vi đang ngày càng để sự ghen tuông, chiếm hữu làm mờ mắt. Nếu quá tham lam một cách vô lý trong tình cảm, e rằng cô sẽ thật sự để mất Cường Đô la vào một ngày không xa...

Tăng Thanh Hà kỷ niệm 40 năm ngày cưới bố mẹ thật đặc biệt

"Ngọc nữ" Tăng Thanh Hà đã chia sẻ hình ảnh cô chụp cùng ba mẹ và hai anh trai. Sau nhiều năm, cuộc sống của gia đình Hà Tăng vẫn không mấy thay đổi, cả đại gia đình luôn giúp đỡ và yêu thương lẫn nhau. Cô vẫn luôn giữ thói quen gọi ba là tía và mẹ là má theo cách ngày xưa. 

Sinh ra trong một gia đình khó khăn, Tăng Thanh Hà từ nhỏ đã phải trải qua những tháng ngày vất vả. Năm lên 10 tuổi, ba cô làm ăn thất bại phải bán nhà để trả nợ, mẹ phải bỏ việc để cáng đáng gia đình. Cả gia đình nữ diễn viên phải thuê trọ, nay đây mai đó để mưu sinh. Có lúc ba mẹ Tăng Thanh Hà mở một quán nước mía kiếm tiền để nuôi ba anh em ăn học. Những lúc rảnh rỗi, nữ diễn viên Dốc tình cùng mẹ bán nước mía hoặc đạp xe đi đưa cơm cho khách. 

Sau một thời gian cố gắng, gia đình Hà Tăng ngày càng sung túc hơn. Khi trở thành nữ diễn viên hạng A của Vbiz, cô đã xây dựng cho ba mẹ một căn nhà khang trang tại quận Bình Thạnh. Hiện gia đình cô trồng rất nhiều cây xanh, thỉnh thoảng cô và ông xã lại về nhà ngoại để hái rau, quả sạch do chính tay nhà trồng. 

tang thanh ha khoe anh hanh phuc ben bo me va anh trai - 5

Hình ảnh mới nhất ngập tràn nụ cười của gia đình Tăng Thanh Hà.


Phi Thanh Vân hoãn đám cưới, dành 10 tỷ mua bảo hiểm cho con

Lúc đầu, Phi Thanh Vân dự định mua cho con gói bảo hiểm trị giá lên tới 20 tỷ, nhưng sau đó lại chọn gói 10 tỷ để phù hợp với điều kiện hiện tại của 2 vợ chồng. “Là cha mẹ, ai cũng mong muốn dành những điều tốt nhất cho con yêu. Nhưng đôi khi kinh tế là rào cản khó vượt qua!” – Bà xã Bảo Duy trần tình.
phi thanh van, con trai phi thanh van, dien vien phi thanh van
Vợ chồng Phi Thanh Vân hạnh phúc trong lễ đầy tháng con trai.

Tuy đã có sẵn “một khoản” cho con, nhưng Phi Thanh Vân khẳng định, cô và chồng không vì thế mà lơ là chuyện kinh doanh. Thậm chí vì con, cô siêng năng gấp nhiều lần trong chuyện làm ăn. Hết lòng vì con trai mới sinh nhưng Phi Thanh Vân khẳng định: cô vẫn không quên những trách nhiệm với 2 con riêng của chồng: “Tiền tôi không tiếc! Tôi đã nói cho là sẽ cho! Số tiền dù không lớn nhưng là món quà ý nghĩa với người nhận”.

Để có được ngày hôm nay, Phi Thanh Vân đã trải qua rất nhiều biến cố. “21 tuổi sắm xe hơi, 25 tuổi có biệt thự, 31 tuổi trắng tay cày lại từ đầu”. Vượt qua được những điều đó là nhờ bản lĩnh vững vàng có được từ sự giáo dục của cha mẹ. Nhà có 2 anh em, cả Phi Thanh Vân và anh trai đều lăn lộn ở đời rồi nên người từ 2 bàn tay trắng. Cô là người hiểu rõ, cách duy nhất để khẳng định bản thân và thoát khỏi sự nghèo khó chính là tích lũy kiến thức, xây dựng nền tảng vững chắc. Phi Thanh Vân dành dụm tài sản cho con nhưng vẫn mong muốn dạy dỗ bé Tấn Đức có đủ bản lĩnh để vững vàng hơn khi ra đời.


Hoài Linh bị đồn " hôn mê sâu" sau phẫu thuật

Trong suốt mấy ngày qua, trên trang mạng xã hội facebook bất ngờ chia sẻ link đăng tải thông tin giật gân sai lệch về các nghệ sĩ nổi tiếng. Nhiều cư dân mạng vì tò mò, hiếu kì đã nhấn vào xem và chia sẻ cho bạn bè cùng theo dõi. Đáng chú ý và được truyền tải nhiều nhất là thông tin danh hài Hoài Linh rơi vào trạng thái hôn mê sâu sau ca phẫu thuật ung thư tuyến giáp.


Hoài Linh vui vẻ đọc bài viết bịa chuyện mình đang hôn mê sâu - Ảnh 1.

Thông tin này khiến các fan của nam danh hài không khỏi hoang mang, lo lắng. Trước sự câu "view" của cư dân mạng, danh hài Hoài Linh nhẹ nhàng đáp lại: "Em đang coi mình bị hôn mê sâu nè. Em có góp ít gạo nuôi cái người nhà báo viết bài này rồi nha. vì em xem là có thêm 1 "viu"."

Hoài Linh vui vẻ đọc bài viết bịa chuyện mình đang hôn mê sâu - Ảnh 3.
 Danh hài Hoài Linh tỏ ra bình thản. Ông đăng tải hình ảnh mình đang ngồi xem bài viết về bản thân đang hôn mê sâu với tâm trạng vui vẻ.


 Hiệp Gà chuẩn bị cưới vợ lần thứ 3

Mới đây, trên trang cá nhân của Hiệp Gà bất ngờ đăng tải một số hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới của anh với người yêu mới.Trong những bức ảnh, cô dâu mặc một chiếc váy cưới cúp ngực màu trắng trẻ trung, hiện đại. Còn Hiệp Gà mặc bộ vest xanh quen thuộc của anh, cổ đeo thêm chiếc một chiếc nơ chú rể.

Xôn xao thông tin Hiệp Gà cưới vợ mới

Theo thông tin do Hiệp Gà chia sẻ, bộ ảnh cưới này được thực hiện tại Cát Bà - Hải Phòng, cùng rất nhiều anh em bạn bè của nghệ sĩ hài này.

Theo lời tâm sự của Hiệp Gà, thì đội ngũ phù rể chính là những người anh em bạn bè thân thiết của anh. Tất cả đều mặc trang phục màu đen, đeo kính đen.

Cô dâu Diệu Thúy chính là người yêu của Hiệp Gà được công bố cách đây không lâu. Vào khoảng tháng 1/2016, Hiệp Gà bắt đầu chia sẻ những bức ảnh chụp chung cùng cô gái này kèm theo những lời tâm sự rất tình cảm, ngọt ngào.

Á hậu Thụy Vân đeo đồng hồ nửa tỷ đi sự kiện

 Á hậu Thụy Vân xinh đẹp, rạng rỡ tựa nữ thần tham dự một sự kiện tối qua (29/3) tại Hà Nội. Điểm nhấn đặc biệt với chiếc đồng hồ trí giá nửa tỷ đồng được người đẹp diện.

Á hậu Thụy Vân đeo đồng hồ nửa tỷ 5

Chiếc đồng hồ đeo tay của thương hiệu Chopard có giá trên thị thường khoảng 450 triệu. Một nét điểm xuyết tinh tế trên tổng thể nhan sắc rạng ngời của Á hậu Thụy Vân.

Á hậu Thụy Vân đeo đồng hồ nửa tỷ 5


Thảo Dương (tổng hợp)/VietNamNet

tình mới Cường đô la

showibz Việt tuần qua


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.