Hoa hậu Kỳ Duyên khoác tay tình tứ, nép sát vào bạn trai đại gia

Dù xuất hiện khá chớp nhoáng nhưng một vài người vẫn kịp nhận ra Cường Đô La.

Mỹ Linh lên tiếng giải thích khi bị chê biến ‘Quốc ca Việt Nam’ trở thành ‘thảm họa’; Bạn trai chi 7.000 USD mua váy của Hoa hậu Kỳ Duyên; BTV Hoài Anh phản pháo khi nghệ sỹ Việt bị chê 'ăn mặc hở hang' đón tiếp ông Obama...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn theo dõi trên Tintuconline:

Lộ ảnh Hoa hậu Kỳ Duyên thân mật với bạn trai đại gia

Danh tính bạn trai đại gia bắt đầu lộ diện khi đấu giá chiếc váy của Hoa hậu Kỳ Duyên với giá 7000 USD trong show diễn của NTK Hoàng Hải. Khi bước lên sân khấu để giao lưu, nhiều người nhận ra ánh mắt ngại ngùng của Kỳ Duyên khi đứng cạnh bạn trai tin đồn. Chưa kể, ống kính còn bắt gặp người đàn ông này ngồi cạnh mẹ của Kỳ Duyên. Hai người tỏ ra thân thiết, chuyện trò vui vẻ.

Kỳ Duyên hẹn hò bạn trai 0

Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn ăn tối ở một nhà hàng sang trọng

Những hình ảnh thân mật của Hoa hậu Kỳ Duyên bên chàng trai này là căn cứ chứng minh cặp đôi đang hẹn hò. Trước đó, Kỳ Duyên không ngại khoác tay, chuyện trò thân mật với bạn trai tin đồn. Được biết người đàn ông này tên Tạ Công Sơn, giám đốc của một công ty chuyên sản xuất chế biến hạt điều tại Bình Phước.

Kỳ Duyên hẹn hò bạn trai 1

Kỳ Duyên từng chia sẻ về bạn trai: "Anh ấy lớn hơn tôi vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi".

Kỳ Duyên hẹn hò bạn trai 4

Cả hai rất thân thiết khi ngồi cạnh nhau

Cường đô la lái siêu xe đi đón "mỹ nữ vạn người mê"

Tối ngày 27/5, Hạ Vi cùng dàn sao Việt đã tham gia vào chương trình từ thiện "Vết sẹo cuộc đời 6" do Ngô Thanh Vân đứng ra tổ chức. Hạ Vi tham gia sự kiện với tư cách là người em thân thiết sau khi đảm nhận vai chính trong dự án phim điện ảnh "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" của "bà bầu" nhóm 365.

Điều đáng chú ý là sau khi sự kiện kết thúc, nhiều người bắt gặp Cường Đô La lái xe tới sảnh để đón Hạ Vi và đưa cô về nhà dù anh không góp mặt trong sự kiện. Chiếc siêu xe màu trắng đã chờ ngay trước cổng ra vào và nhanh chóng lăn bánh sau khi Hạ Vi an tọa trong xe.

Cường Đô La vẫn xuất hiện đưa đón Hạ Vi đi sự kiện sau tin đồn rạn nứt - Ảnh 3.
Kết thúc chương trình, Hạ Vi di chuyển nhanh chóng ra một chiếc xe đã đợi sẵn bên ngoài.
Cường Đô La vẫn xuất hiện đưa đón Hạ Vi đi sự kiện sau tin đồn rạn nứt - Ảnh 4.
Người bên trong xe chính là Cường Đô La.
 
Cường Đô La vẫn xuất hiện đưa đón Hạ Vi đi sự kiện sau tin đồn rạn nứt - Ảnh 5.
Sau khi lên xe, họ nhanh chóng di chuyển ra khỏi khu vực sự kiện và về nhà.
Cường Đô La vẫn xuất hiện đưa đón Hạ Vi đi sự kiện sau tin đồn rạn nứt - Ảnh 6.
Dù xuất hiện khá chớp nhoáng nhưng một vài người vẫn kịp nhận ra Cường Đô La. Đây cũng là cách chứng minh tin đồn rạn nứt tình cảm thời gian qua của cặp đôi là không đúng sự thật.

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Hạ Vi - Cường Đô La nhận được nhiều sự quan tâm từ dư luận đến từng hành động nhỏ nhặt nhất trên mạng xã hội. Tuy nhiên, thời gian vừa qua, tin đồn rạn nứt bắt đầu xuất hiện khi Hạ Vi bất ngờ xóa đánh dấu tên Cường Đô La trên facebook lẫn instagram và thường hay đăng tải những status buồn bả, trách đời. Nhưng hành động đưa đón vừa qua chứng tỏ cặp đôi cẫn mặn nồng.


Hoài Linh bác bỏ tin đồn Thành Vinh là con trai ruột của anh

Kể từ đầu năm 2016 đến nay, danh tính và thông tin của một chàng trai được cho là con ruột của Hoài Linh bất ngờ gây xôn xao cộng đồng mạng. Được biết, anh chàng này tên là Võ Lê Thành Vinh, sinh năm 1990, hiện đang theo học tại Mỹ, có ngoại hình điển trai và khuôn mặt khá giống nam danh hài.

Mặc dù được lan truyền với tốc độ chóng mặt là vậy nhưng chưa bao giờ người ta thấy Hoài Linh lên tiếng hé lộ một điều gì đó về con trai ruột của mình cũng như nói về Thành Vinh. Tuy nhiên mới đây nhất, Hoài Linh đã lên tiếng bác bỏ tin đồn Thành Vinh là con trai ruột của anh. Danh hài thản nhiên đáp “Không, tôi đã có thừa nhận gì con trai đâu?”.

hoai linh phunutoday1

Hoài Linh và chàng trai "con nuôi tin đồn" của anh.

Đã có lúc, Hoài Linh bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng con trai kèm dòng trạng thái "Ráng học cho giỏi nha thằng "tró con". 1 năm nữa là ra trường rồi" và được check in tại Mỹ như một lời khẳng định về mối quan hệ với con trai mà bấy nay danh hài vẫn giấu kín.

Trước đó, Hoài Linh cũng đã từng chia sẻ đôi điều về vợ cũ - Lê Thanh Hương. Cả hai quen biết trước khi danh hài di cư qua Mỹ. Khi đó, Thanh Hương làm việc tại quán karaoke mà Hoài Linh thường lui tới hát. Anh cảm mến bà xã ngay từ lần đầu gặp mặt và sau đó luôn mang trong lòng nỗi nhớ nhung. Tháng 4/1997, Hoài Linh bảo lãnh Thanh Hương sang Mỹ chung sống sau lễ cưới ấm áp, hạnh phúc với sự tham gia của nhiều anh chị em nghệ sỹ trong nước và hải ngoại.

hoai linh phunutoday2

Danh hài Hoài Linh.

Anh từng chia sẻ Thanh Hương là người phụ nữ đậm chất Á Đông, chịu thương chịu khó, hết lòng hy sinh cho chồng con. Không hoạt động nghệ thuật, nhưng cô luôn thông cảm và ủng hộ công việc của Hoài Linh.

Tuy vậy, cuộc hôn nhân của Hoài Linh và Thanh Hương chỉ kéo dài vỏn vẹn 14 năm. Vợ chồng anh quyết định chia tay trong yên lặng. Danh hài chưa từng tiết lộ lý do của sự tan vỡ. Anh làm vậy như một cách bảo vệ những người thân khỏi những ồn ào, thị phi của showbiz.

Mỹ Linh: Nếu hát lại Quốc ca, tôi sẽ làm tốt hơn

Ngày 24/05, ca sĩ Mỹ Linh có vinh dự tham gia sự kiện ở Trung tâm hội nghị Quốc gia để hát ‘Quốc ca’ trước ngài Tổng thống Mỹ và nhiều quan khách. Xuất hiện trên sân khấu với tà áo dài nền nã, Mỹ Linh say sưa thể hiện ca khúc vốn quen thuộc theo phong cách mà cô cho là phá cách, mới lạ.

Tuy nhiên, do là thử nghiệm mới với phong cách opera, lại không có nhạc nền, nên phần trình diễn của Mỹ Linh dù được cho là cố gắng và chuẩn kỹ thuật nhưng lại chưa nhận được sự đồng tình của khán giả. 

Ngay lập tức, dư luận có những phản hồi trái chiều về sự ‘sáng tạo’ của Mỹ Linh. Việc cô ‘mềm mại hóa’ giai điệu đã vô tình biến ‘Quốc ca Việt Nam’ trở thành ‘thảm họa’. Phần giai điệu trầm bổng, du dương như một ‘bản tình ca’ khiến gười nghe khó cảm thấy khí thế sôi sục, lòng tự hào của Quốc ca.Thậm chí có người còn muốn tắt tivi ngay lập tức.

Clip Mỹ Linh hát quốc ca trước Tổng thống Obama

Trước phản ứng dữ dội của dư luận, Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích về việc chọn tone thấp và ví mình giống như Maradona sút trượt 11m. "Tôi rất tiếc vì đã có thể hát tốt hơn. Hôm đó, tôi bắt tông (tone) hơi bị thấp. Điều này có thể là một “tai nạn nghề nghiệp”, như Maradona sút trượt 11m vậy", Mỹ Linh cho biết.

Không chỉ viện dẫn trường hợp của Maradona, Mỹ Linh còn đưa ra ví dụ về Beethoven khi ông thay đổi phong cách viết giao hưởng. Mỹ Linh nói: "Tôi hiểu rằng không ai có thể làm hài lòng tất cả và sự tiếp nhận cái không quen, không giống mình đều luôn khó khăn.

Bạn có nhớ là Beethoven từng bị chửi là không biết viết giao hưởng khi ông ấy định thay đổi chính phong cách của mình. Nghệ sĩ sẽ luôn chấp nhận cô đơn. Có nhiều người ủng hộ họ cũng chỉ dám inbox vì họ ngại va chạm. Tôi cảm ơn họ nhiều.

Suy cho cùng, những nghệ sĩ như tôi vẫn sống vì khán giả. Họ chưa chấp nhận không phải là sẽ không chấp nhận. Thời gian có thể họ sẽ nghĩ khác. Là nghệ sĩ thì ta chấp nhận đợi thôi. 10 năm nữa, những đứa trẻ bây giờ còn hát khác đi nữa, và đó là sự thật".

Mỹ Linh: “Tôi rất tiếc, một tai nạn nghề nghiệp với tôi” - Ảnh 1.
Mỹ Linh hát 'Quốc ca' trước Tổng thống Obama và nhiều quan khách.

Bạn trai chi 7.000 USD mua váy của Hoa hậu Kỳ Duyên

Tối 25/5, Hoa hậu Kỳ Duyên đã cùng mẹ tham dự show thời trang của NTK Hoàng Hải tại TP.HCM. Tuy nhiên lần xuất hiện này, hai mẹ con cô lại không ở cạnh nhau như mọi khi. Trong khi Hoa hậu Việt Nam 2014 tất bật trong hậu trường chờ tới giờ diễn, thì mẹ cô ngồi trên khán đài chờ ủng hộ con gái và trò chuyện thân thiết cùng một chàng trai.

Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 2

Bạn trai Kỳ Duyên là ai? Có phải chàng trai này ngồi cạnh mẹ Kỳ Duyên xuyên suốt chương trình?

Thậm chí, khi bộ váy của Hoa hậu Kỳ Duyên được bán đấu giá, chàng trai này liên tục đưa giá cạnh tranh từng chút một với các quan khách. Cuối cùng với con số 7.000 USD người này đã sở hữu bộ váy và nhanh chóng được mời lên sân khấu.

Bạn trai Hoa hậu Kỳ Duyên 0

Khi người này bước lên sân khấu giao lưu, nhanh chóng nhiều người nhận ra và đặt nghi vấn đây chính là bạn trai “soái ca” của Hoa hậu Kỳ Duyên. Trước đó mỹ nhân gốc Nam Định thừa nhận mình đang hẹn hò bạn trai, trên trang cá nhân chàng trai này cũng để trạng thái đang hẹn hò.

BTV Hoài Anh phản pháo khi nghệ sỹ Việt bị chê 'ăn mặc hở hang' đón tiếp ông Obama

BTV Hoài Anh viết dòng trạng thái dài trên trang facebook cá nhân:

“Cái này thì rõ mặt hơn rùi. Đang vuốt tóc và chớp mắt thôi, mọi người đừng tưởng nhầm mình tỏ thái độ gì nhé ạ.

Một không khí trang trọng, lịch sự nhưng cũng rất thân thiện, mình đã nỗ lực hết mình cùng tất cả mọi người có mặt trong sự kiện đặc biệt này để góp phần thể hiện một Việt Nam như thế trong mắt Tổng thống Mỹ và quan khách quốc tế. Bởi đó là sự tự trọng, là danh dự, là giá trị của bản thân, không thể khác.

Trên mạng xuất hiện một số comment xem tấm hình này thì thắc mắc, và không chỉ dừng lại ở thắc mắc, mà còn là những lời không đẹp không tiện trích ra đây, ý nói "Ôi sao con gái Việt Nam mặc hở hang thế!".

BTV Hoài Anh

Dòng trạng thái dài bày tỏ quan điểm trước việc các nghệ sỹ bị cho là ăn mặc hở hang khi đón tiếp tổng thống Obama của BTV Hoài Anh.
Hoài Anh

Hoa hậu Thu Thảo và bạn trai rạng rỡ đón Tổng thống Obama

Chiều 24/5, Hoa hậu Thu Thảo xuất hiện chỉn chu bên bạn trai - doanh nhân Trung Tín trước giờ đón Tổng thống Barack Obama tại TP HCM. Cô mặc váy đen cổ cao, mỉm cười khi thấy ống kính phóng viên. 17h30 chiều 24/5, ông Obama sẽ có buổi trò chuyện với các doanh nhân Việt.

Trước đó, Thu Thảo chia sẻ sự xúc động khi nhận được lời mời từ Tổng lãnh sự Mỹ. "Tôi rất vinh dự khi được tham gia sự kiện này. Tôi khâm phục ngài Tổng thống không chỉ vì tài năng lãnh đạo mà còn ở tính cách đầy nhân văn của ông", cô cho hay.

Hoa hau Thu Thao va ban trai rang ro don Tong thong Obama hinh anh 2

Hoa hau Thu Thao va ban trai rang ro don Tong thong Obama hinh anh 5

BTV Chuyển động 24h để lộ khoảnh khắc "hy hữu"

Tối 24/5, trên mạng lan truyền nhau bức ảnh chụp màn hình một cảnh quay của chương trình Chuyển động 24h của Đài truyền hình Việt Nam.

Nhân vật chính của bức ảnh chính là Trúc Mai - BTV nói giọng miền Nam duy nhất của chương trình này.

Trong khoảnh khắc bức ảnh chụp lại, ống kính máy quay đang ở góc nghiêng, vì thế đã làm "lộ" ra những chi tiết khá bất ngờ trên bộ trang phục của BTV Trúc Mai.

Phần eo của chiếc váy BTV Trúc Mai đang mặc phải dùng tới 2 chiếc kẹp giấy cố định lại mới có thể vừa được cơ thể nhỏ nhắn, thon thả của cô nàng.

BTV Chuyển động 24h để lộ khoảnh khắc hy hữu - Ảnh 3.

Bức ảnh được đăng lên cùng với một lời bình luận rất hài hước, dí dỏm: "Hihi, chị MC xinh đẹp của Chuyển động 24h chắc đang dùng thuốc giảm cân siêu tốc, nên chiếc váy mới mua chưa gì đã bị rộng rồi".

Tuy nhiên, bên cạnh những nhận xét nhẹ nhàng, vui vẻ vẫn có khá nhiều những bình luận với lời lẽ châm chọc, khiếm nhã hướng đến nữ BTV.

Điều đó đã khiến BTV Trúc Mai phải chính thức lên tiếng bằng một bình luận khá dài phía dưới.


BTV Chuyển động 24h để lộ khoảnh khắc hy hữu - Ảnh 4.



Katy Perry bí mật đến Việt Nam?

Thông tin giọng ca Dark Horse ghé thăm Việt Nam xuất phát từ một bức ảnh được cô chia sẻ trên Instagram cá nhân. Trong bức ảnh Katy đang ngồi trên ghế một phòng nghỉ với trang phục đơn giản với áo phông và mũ có in logo của UNICEF (Quỹ nhi đồng liên hợp quốc).

Dù không check in địa điểm nhưng dựa trên những chi tiết trong khung hình nhiều người hâm mộ phỏng đoán cô đang có mặt tại Việt Nam để thực hiện một nhiệm vụ của UNICEF.

Không những vậy, họ còn chỉ ra chính xác địa điểm cô đến là khu du lịch Ninh Chữ, Ninh Thuận nhờ vào nhãn hiệu gói cà phê trên bàn của Việt Nam, và cả chiếc cốc bên cạnh có in logo của một công ty du lịch lớn tại TP HCM.

Katy Perry bi mat den Viet Nam? hinh anh 1
Chi tiết trong bức ảnh giúp người hâm mộ phát hiện ra Katy Perry đang ở Việt Nam.

Cách đây 2 ngày, trên trang fanpage của Katy Perry tại Việt Nam cũng đưa thông tin khẳng định cô đang có mặt tại Nha Trang nhưng chưa có hình ảnh cụ thể.

Ngay sau khi bức ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên trang cá nhân, người hâm mộ lại càng có thêm cơ sở xác thực chuyến đi này của cô tới Việt Nam và các fan đang lên kế hoạch chào đón Katy Perry tại khu du lịch mà cô đang ở.

Hoa hậu Biển dính nghi vấn "mua giải" từ đoạn email nặc danh

Tối 21/5, đêm chung kết cuộc thi "Hoa hậu biển Việt Nam 2016" đã diễn ra tại Quảng Ninh. 

Đêm thi kết thúc tốt đẹp với danh hiệu Hoa hậu thuộc về thí sinh đến từ Hòa Bình Phạm Thùy Trang, danh hiệu Á hậu 1 được trao cho Nguyễn Thị Bảo Như (TP.HCM) và Á hậu 2 thuộc về thí sinh Nguyễn Đình Khánh Phương (Nha Trang).

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau khi cuộc thi kết thúc, trên mạng xã hội bắt đầu rò rĩ những thông tin liên quan tới nghi vấn cuộc thi Hoa hậu Biển đã được sắp xếp giải trước đêm chung kết.

Lộ đoạn email tố Cuộc thi Hoa hậu Biển bị mua giải - Ảnh 1.

 Đêm chung kết cuộc thi.

Nghi vấn này được xuất phát từ một đoạn email được gửi tới cho các phóng viên mảng Giải Trí - Văn Hóa vào sáng 21/5 (trước thời điểm diễn ra đêm chung kết).

Trong đoạn email có ghi rõ rằng trong đêm chung kết "người đẹp Thùy Trang (SBD 032) sẽ đăng quang Hoa hậu, Á hậu 1 là Hoa khôi Bảo Như (SBD 046) và Á hậu 2 là thí sinh đến từ Nha Trang: Khánh Phương (SBD 011)" (nội dung ghi trong đoạn email).

Thảo Dương (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet

tổng thống Obama

Hoa hậu Kỳ Duyên

Cường Đô La

Mỹ Linh

hát Quốc Ca


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.