Hồi phục sau cú shock yêu cầu tước vương miện, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật 'trưởng thành'

Đón tuổi mới giữa thời điểm thị phi, Lê Âu Ngân Anh nhận ra mình đã trưởng thành hơn nhiều. Cô cũng không quên cảm ơn những lời chúc tốt đẹp từ mọi người.

Đón tuổi mới giữa thời điểm thị phi, Lê Âu Ngân Anh nhận ra mình đã trưởng thành hơn nhiều. Cô cũng không quên cảm ơn những lời chúc tốt đẹp từ mọi người.

Cách đây ít giờ, người đẹp Lê Âu Ngân Anh có những chia sẻ mới trên trang cá nhân giữa ồn ào hủy kết quả Hoa hậu Đại dương 2017. Chân dài họ Lê tiết lộ vừa mới đón tuổi mới 23 và không quên cảm ơn tất cả những lời chúc tốt đẹp mà mọi người dành cho cô.
 

Hồi phục sau cú shock yêu cầu tước vương miện, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật trưởng thành-1


Ngân Anh đón tuổi mới giữa thị phi.
 

Đối với Lê Âu Ngân Anh, việc đón tuổi mới giữa thời điểm khó khăn đã khiến sinh nhật năm nay của cô trở nên đáng nhớ nhất. Qua đó, người đẹp cũng nhận thấy mình trưởng thành hơn từ những "bão tố" triền miên, sau vỏn vẹn 2 tháng đội vương miện Hoa hậu Đại dương 2017. 

"Chân thành cảm ơn mọi người vì những lời chúc tuyệt vời. Tôi thật sự cảm động vì tình yêu, sự động viên từ gia đình, những người bạn và những người thân yêu của tôi. Đây là ngày sinh nhật đáng nhớ nhất, không phải vì cách nó được tổ chức, mà chính là trong khoảng thời gian khó khăn nhất, tôi nhận ra mình đã trưởng thành rất nhiều. Chân thành cảm ơn tất cả mọi người", chân dài họ Lê viết.

Hồi phục sau cú shock yêu cầu tước vương miện, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật trưởng thành-2
Đón sinh nhật giữa thời điểm khó khăn, Lê Âu Ngân Anh nhận ra mình trưởng thành hơn.
 

Trước đó vào sáng 12/1, Cục Nghệ thuật Biểu diễn có công văn gửi ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 đề nghị thu hồi danh hiệu của Lê Âu Ngân Anh.

Nội dung công văn nêu rõ: "Để đảm bảo cuộc thi được công bằng, Cục NTBD đề nghị Công ty TNHH Võ Việt Chung International thực hiện nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị tổ chức cuộc thi đã cam kết tại Đề án tổ chức cuộc thi 'Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017' và hủy kết quả cuộc thi đối với thí sinh Lê Âu Ngân Anh do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định".

Sáng ngày hôm sau, hình ảnh người đẹp sinh năm 1995 phải truyền nước do suy sụp được chia sẻ trên mạng xã hội. Mẹ Ngân Anh cho hay, con gái bà gặp vấn đề với sức khỏe vì không chịu nổi cú sốc đang gây xôn xao dư luận. 
 

Hồi phục sau cú shock yêu cầu tước vương miện, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật trưởng thành-3
Hình ảnh Lê Âu Ngân Anh truyền nước do suy sụp về tâm lý và sức khỏe.
 

Mới đây nhất - ngày 14/1, những hình ảnh về Lê Âu Ngân Anh được chuyên gia đào tạo hoa hậu người Philippines - Anjo Santos chia sẻ trên mạng xã hội. 

Nói về cuộc gặp gỡ ngày hôm đó, Anjo Santos chỉ ra một số điểm gây chú ý của Lê Âu Ngân Anh và khẳng định người đẹp rất phù hợp để tham dự một trong ba đấu trường nhan sắc quốc tế: Hoa hậu Siêu quốc gia, Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương, Hoa hậu Liên lục địa.

Tuy nhiên, khả năng Lê Âu Ngân Anh dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia là không cao. Trước đó, phần thưởng dành cho Lê Âu Ngân Anh khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 là suất dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 đã được hủy bỏ do đơn vị giữ bản quyền tại Việt Nam có sự thay đổi. 
 

Hồi phục sau cú shock yêu cầu tước vương miện, Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh đón sinh nhật trưởng thành-4
Lê Âu Ngân Anh gặp gỡ ê-kip luyện thi hoa hậu quốc tế vào ngày 14/1.

Theo VietNamNet

Ngân Anh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.