Huỳnh Anh xin lỗi sau khi bị tố vô trách nhiệm: "Tôi thấy xấu hổ và là bài học đáng buồn cho sự nghiệp của mình"

Sáng nay, trên fanpage của mình, Huỳnh Anh đã phải lên tiếng xin lỗi vì thiếu trách nhiệm trong công việc để cả ekip hơn trăm người phải chờ đợi.

Sáng nay, trên fanpage của mình, Huỳnh Anh đã phải lên tiếng xin lỗi vì thiếu trách nhiệm trong công việc để cả ekip hơn trăm người phải chờ đợi.

Mới đây nghệ sĩ Việt Hương đã livestream cho biết cô và ê-kíp hơn 100 người đã phải đợi một diễn viên nam suốt hơn hai tiếng đồng hồ. Theo đó, lịch quay chương trình là 10 giờ sáng. Do đó, phía nhà sản xuất yêu cầu các nghệ sĩ cùng nhân viên hậu trường phải có mặt lúc 9 giờ. Tuy nhiên một diễn viên điện ảnh đã không xuất hiện, gọi đến 78 cuộc gọi không bắt máy. Danh tính sau khi được tìm hiểu chính là diễn viên Huỳnh Anh. Anh cho biết bị ốm, nhập viện, để quên điện thoại nên mới xảy ra sự cố đáng tiếc này.

 


Việt Anh chính là người Việt Hương nổi giận tố vô trách nhiệm.

Lý do của Huỳnh Anh khiến nhiều người khó lòng chấp nhận vì đây không phải lần đầu anh chàng vướng phải những ồn ào liên quan đến việc thiếu trách nhiệm trong công việc. Đến sáng nay 15/7, trên fanpage của mình, Huỳnh Anh đã phải lên tiếng xin lỗi. Anh cho biết cảm thấy xấu hổ và đây sẽ là bài học đáng buồn trong sự nghiệp cả mình: "Thời gian vừa qua có rất nhiều biến cố và khó khăn khi phải loay hoay tự xoay sở một mình, mất điện thoại rồi, ốm vặt đủ kiểu nhưng tiên trách kỷ, hậu cũng phải trách kỷ. Thất bại hay lỗi lầm đều là do bản thân và bản thân phải chịu trách nghiệm" - Huỳnh Anh bày tỏ.

Nam diễn viên cúi đầu xin lỗi với các anh chị em trong ekip, các bậc đàn anh đàn chị như nghệ sĩ Hoàng Sơn, nghệ sĩ Việt Hương và nhất là đối với người đã có lời mời mình tham gia game show này. Huỳnh Anh cho biết sẽ nghiêm túc kỉ luật bản thân để việc này sẽ không còn xảy ra nữa.

 


Huỳnh Anh viết tâm thư xin lỗi trên fanpage.

 


Đây không phải lần đầu tiên nam diễn viên dính ồn ào liên quan đến trách nhiệm trong công việc.

Theo Trí thức trẻ


Việt Hương

Huỳnh Anh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.