Isaac: Không nghĩ đi được đường dài trong The Remix

Mặc dù chỉ đoạt giải nhì của chương trình The Remix nhưng đây là một bước đệm lớn cho Isaac trên con đường âm nhạc solo. Isaac đã có những chia sẻ sau khi chương trình kết thúc cách đây không lâu.

Mặc dù chỉ đoạt giải nhì của chương trình The Remix nhưng đây là một bước đệm lớn cho Isaac trên con đường âm nhạc solo. Isaac đã có những chia sẻ sau khi chương trình kết thúc cách đây không lâu.

Isaac là thành viên nổi bật nhất của nhóm nhạc 365, từng tham gia vai trò VJ cho chương trình giải trí trên kênh truyền hình dành giới trẻ, rất được khán giả trẻ yêu thích. Nhưng đây là lần đầu Isaac solo trong chương trình game show truyền hình thực tế.

Isaac có hài l

Isaac có hài lòng với phần thi của mình trong đêm chung kết The Remix?

Tôi hài lòng với những gì mình thể hiện trong đêm. Bất ngờ với tiết mục Taxi tôi thi với Đông Nhi, không ngờ tạo được hiệu ứng từ khán giả dù thời gian tập của cả hai không nhiều. Nhưng cả hai đã cố gắng kết hợp ăn ý với nhau.

Với kết quả chung cuộc của đêm Gala trao giải, cảm giác của Isaac lúc đó là gì?

Đến với đêm trao giải, cảm giác của tôi là nhẹ nhõm vì một quãng đường thi hơn 3 tháng đã diễn ra tốt đẹp. Tôi hài lòng với tất cả những màn trình diễn của mình, mặc dù có vài hạn chế không tránh được, nhưng không sao, khán giả đã yêu mến và ủng hộ tôi trong từng đêm thi. Tôi nghĩ đó là điều thành công nhất.

Khi tham gia chương trình The Remix, Isaac thấy hợp với ai nhất, sau cả 2 tiết mục kết hợp với Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc?

Tôi kết hợp trình diễn với Đông Nhi và Giang Hồng Ngọc là sự kết hợp mới mẻ và đầy thú vị. Tôi cm ơn chương trình cho đêm chung kết và đêm Gala có sự thay đổi rất thử thách này. Tôi nói thật, dù hát với Đông Nhi hay với Giang Hồng Ngọc đều tuyệt vời. Mỗi bạn có cái chất riêng. Trước giờ, tôi với Đông Nhi hợp tác nhiều dự án về quảng cáo hay nhãn hàng, chiến dịch nhưng riêng 2 người hát với nhau thì chưa. Đông Nhi rất thân thiện và biết cách kết hợp song ca với bạn diễn rất tốt. Nhiều ý tưởng thú vị cho bài diễn và như mọi người thấy, ngay cả trên sân khấu tôi còn bất ngờ vì Đông Nhi dễ thương quá.

Còn Giang Hồng Ngọc có nội lực, sự đòi hỏi bài biểu diễn cao, rất chịu khó đầu tư phần trình diễn và cô ấy hiền lắm. Lúc tập bài Thu cuối, cả hai tập hát chưa được tốt, nhưng Giang Hồng Ngọc không từ bỏ mà vẫn cố gắng tập dù thời gian không nhiều, vì thế tôi cũng thích sự cu tiến của cô ấy.

Isaac có hài l

Liệu khán giả có thể thấy sự kết hợp tiếp theo của Isaac với các đàn chị sau khi chương trình đã kết thúc?

Điều này cũng nằm trong kế hoạch sắp tới của tôi (cười).

Trước khi đến với cuộc thi, Issac mong muốn điều gì?

Một sân chơi cho các ca sĩ thể hiện khả năng riêngtôi có thể thể hiện sở trường của mình. Vì là cuộc thi với nhiều chủ đề, có thể cho tôi thử thách để tìm hiểu thêm bản thân có thể làm được gì hơn so với hiện tại.

Issac có cảm thấy hài lòng với những gì mà mình thể hiện trong cuộc thi The Remix?

Hiển nhiên sẽ không hoàn toàn hài lòng vì không tránh những sai sót và những lý do khách quan khiến tiết mục thể hiện không như mong đợi. Tuy nhiên, tôi đến thời điểm này cám ơn chương trình, ekip hỗ trợ và khán giả đã yêu mến, ủng hộ tôi chặng đường đã qua. Những vòng thi thật sự không dễ dàng gì, nhưng là cơ hội tốt cho tôi thể hiện bản thân nhiều hơn. Làm việc với nhiều cộng sự mới, ekip mới, những người bạn là thí sinh đội bạn... Tôi thấy mình được nhiều hơn là mất.

Vậy có điều gì khiến Issac không hài lòng không?

Một tuần 5 ngày cho 1 tiết mục mới, vừa thi vừa làm việc nên cảm giác 1 ngày 24 tiếng không đủ để có thể làm nhiều hơn. Cũng may mắn tôi có team là Only C và Gin hỗ trợ, cùng các cộng sự tuyệt vời khác, như vũ đoàn Oh, stylist Travis... cùng sát cánh với tôi và cũng "vất vả" không kém. Không có mọi người thì sẽ khó hoàn thành bài thi như vậy.

Isaac có hài l

Solo một mình và không đi cùng các bạn, Issac có cảm thấy mình được ưu ái hay cảm thấy hụt hẫng không?

Trong thời gian thi, tôi vừa thi nhưng cũng vừa đi diễn với nhóm. Tôi nghĩ thương và cảm ơn 3 thành viên còn lại trong nhóm 365, đã thật sự chịu khó và thông cảm cho trưởng nhóm khi san sẻ thời gian để tôi hoàn thành cuộc thi. Các thành viên, trong thời gian này cũng có cơ hội làm công việc mà trước đây trưởng nhóm đảm nhiệm. Tôi được trải nghiệm cảm giác đứng hát một mình trên sân khấu mà không có đồng đội. Tôi nghĩ, tất cả được học và làm được nhiều hơn là mất mát hay hụt hẫng. Vì thật ra, các thành viên đều có kế hoạch riêng và hoạt động solo trong thời gian gần đây nên không có gì lạ.

Điều mà Issac có được nhiều nhất từ cuộc thi này là gì?

Tình yêu và ủng hộ của khán giả, trải nghiệm tuyệt vời, học hỏi nhiều phong cách âm nhạc từ đồng đội, lời khuyên góp ý của ban giám khảo...

Sau cuộc thi này Issac sẽ có kế hoạch nào trong công việc?

Tôi sẽ tiếp tục lịch diễn, kế hoạch cho sản phẩm mới ra mắt vào mùa hè với nhóm. Ngoài ra, tôi đang cân nhắc một MV mới cho khán giả trong thời gian gần đây, sau khi ra mắt Yêu không nghỉ phép đã và đang được khán giả yêu mến.

Isaac có thấy áp lực khi tham gia các cuộc thi như thế này không? Sắp tới nếu có chương trình Isaac có tiếp tục tham gia?

Áp lực thời gian và tin đồn luôn bủa vây. Cái đó khó hơn tôi nghĩ trước khi tham gia vào chương trình. Thật ra lúc đầu tôi không nghĩ mình là thí sinh được chú ý và đường đi của mình trong cuộc thi sẽ không dài. Vì các thí sinh tham gia cùng, ai cũng là ca sĩ tài năng và có sức hút khán giả truyền hình cao. Tuy nhiên, tôi đã đến tới chung kết và cảm thấy rất hạnh phúc, vì dù thế nào sự cố gắng đã được đền đáp.

Theo Dân Trí



  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.