Khánh Đơn phân trần lý do Lương Bích Hữu ở ẩn sinh con

Tác giả hàng loạt ca khúc hit cho hay, anh và "cô gái Trung Hoa" sẽ chia sẻ tin đồn mang bầu, sinh con vào dịp khác.

Tác giả hàng loạt ca khúc hit cho hay, anh và "cô gái Trung Hoa" sẽ chia sẻ tin đồn mang bầu, sinh con vào dịp khác.
 
Lương Bích Hữu không phải người thứ 3
 
- Nhiều thông tin cho rằng Lương Bích Hữu mới sinh đôi con của anh tại nước ngoài, thực hư thế nào?
 
- Dạo này ai gặp tôi cũng hỏi em bé thế nào, con trai hay gái. Tôi cười trừ, nói rằng em bé khỏe, sinh đôi một trai một gái nhưng đến thời điểm này, tôi vẫn chưa thấy mặt con mình ngoài con trai của tôi và vợ cũ. Thời gian qua, mọi người thấy Hữu không xuất hiện nhiều nên nghĩ Hữu nghỉ ở nhà sinh em bé chăng?
 
Mọi người có quyền suy đoán theo cách của họ, tôi không có ý kiến. Tuy nhiên, đây chưa phải thời điểm để tôi chia sẻ mọi chuyện. Khi nào phù hợp, tôi sẽ nói.
 
- Thừa nhận chuyện tình cảm với Lương Bích Hữu, vì sao anh chị vẫn muốn giấu tin vui lên chức bố mẹ?
 
- Chúng tôi không có lý do gì để giấu diếm vì hai đứa đã quyết định công khai mối quan hệ cho cả thế giới này biết. Tuy nhiên, có những chuyện cần thời điểm thích hợp. Tôi không muốn mọi người nói chúng tôi lấy chuyện cá nhân để gây chú ý trên báo. Chúng tôi đều là nghệ sĩ nên rất cần khoảng trời riêng.
 
Hiện tại, tôi và Lương Bích Hữu cảm thấy hạnh phúc và hài lòng với cuộc sống.
 

Cặp đôi dời ngày cưới vào cuối năm do bận rộn.

 
- Anh chia sẻ sẽ cưới Lương Bích Hữu trong năm nay, kế hoạch đó đến nay thế nào?
 
- Theo kế hoạch, ăn Tết Nguyên đán xong, chúng tôi sẽ tổ chức đám cưới. Tuy nhiên, mọi thứ phải dời lại vì lịch diễn của Lương Bích từ giờ đến cuối năm quá nhiều. Hiện tại, Hữu lưu diễn ở châu Âu, sau đó lại đi Mỹ. Có thể, cuối năm nay chúng tôi mới tổ chức được. Khi nào có tin vui, tôi sẽ chia sẻ với người hâm mộ.
- Nhiều ý kiến cho rằng, Lương Bích Hữu vẫn bị mang tiếng là người thứ 3 khiến gia đình anh đổ vỡ, thực hư ra sao?
 
- Tôi chia tay với vợ cũ được 4 năm. 2 năm sau, tôi và Hữu yêu nhau. Tôi muốn tính chuyện lâu dài với Hữu vì năm nay cô ấy cũng trên 30 tuổi. Tôi quyết định công khai mối quan hệ để mọi người biết là vừa. Khi tình yêu đủ chín, việc công khai cũng là lẽ đương nhiên.
 
Về tin đồn Hữu là người thứ ba, trong chuyện này, tôi là người có lỗi vì kéo Hữu vào những rắc rối giữa tôi và vợ cũ. Tôi cũng từng lên báo đính chính để khán giả hiểu rõ hơn nhưng cuộc sống cũng buồn cười, mọi người cứ thích quan tâm scandal của nghệ sĩ.
 
Tôi cũng chán nên không muốn trình bày, giải thích thêm nữa. Ai hiểu thì cám ơn còn ai không hiểu thì đành chịu. Chúng tôi còn nhiều việc khác phải làm, không thể sống vì dư luận.
 
- Mới đây, anh có màn tỏ tình ấn tượng dành cho Lương Bích Hữu trên sân khấu, nhiều ý kiến cho rằng hành động đó khiến vợ cũ và con riêng tổn thương, anh nghĩ sao?
 
- Như đã nói, tôi có lỗi vì kéo Hữu vào những rắc rối của mình nên muốn làm điều gì đó bất ngờ dành cho cô ấy. Bên cạnh màn cầu hôn, tôi cũng muốn xin lỗi Hữu. Tôi là nghệ sĩ nên muốn cầu hôn thật ấn tượng với người mình yêu.
 
Tôi và vợ cũ ly hôn đã lâu, đến nay, cô ấy đã có chồng và con riêng nên không ảnh hưởng tới cuộc sống của tôi. Dù trước đây xảy ra những lùm xùm nhưng bây giờ, chúng tôi xem nhau như những người bạn trong cuộc sống.
 

Cặp đôi đang rất hạnh phúc.

 
- Từ ngày kết hợp với Lương Bích Hữu, các sáng tác của anh nhận được nhiều chú ý hơn, theo anh vì sao?
 
- Tôi tin vào phong thủy lắm. Về cung mạng, tôi và Hữu rất hợp. Tôi cho đó là yếu tố đầu tiên của những bài hit của tôi và Hữu. Yếu tố thứ hai do Hữu có lương fan hùng hậu khắp cả nước nên mỗi lần ra sản phẩm đều được mọi người ủng hộ.
 
- Anh từng khen Bích Hữu là người thể hiện thành công nhất các ca khúc của anh so với các ca sĩ khác. Nhiều người cho rằng, lời nhận xét có chút ưu ái với người phụ nữ của mình?
 
- Tôi không ưu ái mà đó là sự thật vì Hữu rất hiểu nhạc của tôi. Hữu chỉ cần nghe một lần, cô ấy có thể hát lại bài hát tôi mới viết không sai một nốt, mà không cần tập bài nhiều lần. Do bận đi diễn nên Hữu không có thời gian tập bài nhưng mỗi lần thu âm bài hát mới, cô ấy không tốn thời gian.
 
Cô ấy hát một lần là được và luôn có cách xử lý câu chữ khiến tôi rất hài lòng. Tôi luôn có cảm giác yên tâm khi cô ấy hát sáng tác của mình.
 
Sơn Tùng M-TP là hàng hiếm của showbiz
 
- Năm ngoái, anh có khá nhiều ca khúc hit, điều này có khiến anh gặp áp lực trong năm nay?
 
- Đúng vậy. Sau khi nhận giải nhạc sĩ có nhiều bài hát được yêu thích 2014 đã tạo cho tôi áp lực khá lớn vì không ai muốn thụt lùi hay đứng một chỗ. Tuy vậy, tôi thích áp lực này bởi nó khiến tôi phải luôn cố gắng. Tôi phải luôn làm mới, tìm tòi và học thêm về nhiều thể loại nhạc để có thể viết được nhiều dòng nhạc một cách thật tốt.
 
- Anh thường dành thời gian sáng tác khi nào?
 
- Tôi sáng tác mọi lúc mọi nơi. Chỉ cần ngay lúc đó có cảm hứng, tôi sẽ tìm giấy bút để viết ngay vì khi đó cảm xúc sẽ thật nhất. Nhiều khi đang ngồi ăn uống với bạn bè ở ngoài quán, cảm xúc bất chợt đến, tôi lại xin nhân viên giấy bút để viết nhạc ngay tại chỗ. Tôi viết nhiều thể loại nhưng tình yêu vẫn là đề tài không bao giờ cạn. Đặc biệt, với nghệ sĩ đa sầu đa cảm, viết về đề tài tình yêu là dễ nhập tâm nhất.
 
- Anh nhận xét gì về xu hướng tự sáng tác, tự thể hiện của các ca sĩ trẻ hiện nay, chẳng hạn như Sơn Tùng?
 
- Tôi là nhạc sĩ, về tuổi đời lẫn tuổi nghề tôi hơn Sơn Tùng rất nhiều nên có thể gọi là thế hệ đàn anh. Nhưng khi nhắc về cậu ấy, thật sự tôi rất ngưỡng mộ vì tuổi đời còn quá trẻ nhưng những sáng tác của Tùng rất ổn.
 
Đặc biệt ca từ không teen như tuổi cậu ấy mà có chiều sâu. Nhiều bậc đàn anh đả kích Sơn Tùng này nọ, có thể do cậu ấy thành công quá sớm và lại là hiện tượng đình đám nên họ không hài lòng. Tôi lại rất ủng hộ vì cậu ấy đúng là hàng hiếm của âm nhạc Việt.
 

Nhạc sĩ Khánh Đơn khen Sơn Tùng là hàng hiếm của showbiz.

 
- Kế hoạch sắp tới của anh và bạn gái trong âm nhạc?
 
- Sau khi nhóm Huyền Thoại ngưng hoạt động, tôi dành thời gia tập trung vào công việc sáng tác. Ngoài ra, tôi cũng đào tạo và quản lý nhóm nhạc Tam Hổ, hỗ trợ Lương Bích Hữu nên gần như quy ẩn. Lâu lâu, tôi cũng phát hành album cho đỡ nhớ nghề.
 
Tôi vừa phát hành album mới của Lương Bích Hữu khoảng 2 tuần nay. Album đã đạt hơn 1 triệu lượt nghe trong tuần đầu tiên. Chúng tôi gửi lời cảm ơn khán giả vẫn quan tâm và ủng hộ. Hai chúng tôi cũng vừa quay MV, sẽ phát hành trong thời gian tới cùng album trữ tình của Lương Bích Hữu.
 
Theo Thanh Ngọc (Zing)


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.