Không sợ bị tung kỷ niệm với chồng, Tâm Tít "tố" Maya mượn mình làm bàn đạp để nổi tiếng

Cuộc "khẩu chiến" giữa Maya và Tâm Tít vẫn chưa đến hồi kết khi diễn biến mới lại xuất hiện.

Cuộc "khẩu chiến" giữa Maya và Tâm Tít vẫn chưa đến hồi kết khi diễn biến mới lại xuất hiện.

Mới đây, Tâm Tít tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng khi tố Maya mượn hình ảnh cô làm bàn đạp để "nổi" bằng mọi giá. Cụ thể, sau khi đăng tải dòng trạng thái nói về mâu thuẫn với Maya, dưới phần bình luận, Tâm Tít đã trả lời một người bạn rằng: "Thôi coi như mình làm bàn đạp, quyết nổi bằng mọi giá dù có bịa đặt chà đạp, đúng hình tượng luôn". Phát ngôn này của Tâm Tít lập tức khiến nhiều người khẳng định rằng cô đang nói tới Maya.

Không dừng lại ở đó, Tâm Tít tiếp tục cho biết: "Công lý luôn đúng. Cổ xuý thì xã hội biết bao gia đình tan nát. Phải lên án chứ. (Người qua đường bất bình, lên tiếng)". Cựu hotgirl Hà thành còn khẳng định mọi ồn ào thời gian qua đều không ảnh hưởng tới gia đình cô mà nhờ đó mới thấy: "Dù có thế nào gia đình vẫn luôn đứng về phía mình".


Những bình luận của Tâm Tít với bạn bè trên trang cá nhân tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Những bình luận của Tâm Tít với bạn bè trên trang cá nhân tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn từ công chúng.


Cuộc khẩu chiến giữa Tâm Tít - Maya ngày càng căng thẳng và chưa có dấu hiệu kết thúc. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cuộc khẩu chiến giữa Tâm Tít - Maya ngày càng căng thẳng và chưa có dấu hiệu kết thúc.

Trước đó, vào ngày 23/9, Tâm Tít và Maya nảy sinh cuộc khẩu chiến "nảy lửa" trên mang xã hội. Nguyên nhân xuất phát từ một dòng trạng thái đầy ẩn ý của Tâm Tít đăng tải trên trang cá nhân. Do chia sẻ này đúng thời điểm Maya vừa tiết lộ với truyền thông có người thứ ba xen vào hạnh phúc khi cô đang mang thai con gái đầu lòng tại Mỹ nên nhiều khán giả lập tức khẳng định Tâm Tít đang ám chỉ nữ diễn viên Scandal.


Dòng trạng thái được cho là ám chỉ Maya được Tâm Tít đăng tải ngày 23/9 và cũng là nguyên nhân nảy sinh khẩu chiến. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dòng trạng thái được cho là ám chỉ Maya được Tâm Tít đăng tải ngày 23/9 và cũng là nguyên nhân nảy sinh khẩu chiến.

Bị đồng nghiệp đá xéo, Maya lập tức đăng tải dòng trạng thái dằn mặt Tâm Tít và tiết lộ đã từng có chuyện tình 7 năm với chồng hotgirl Hà thành.

Câu chuyện càng trở nên gay cấn hơn khi Tâm Tít không chịu thua, cô lên truyền thông trả lời phỏng vấn và còn tiết lộ bí mật "động trời" rằng bố của con gái Maya chính là đại gia kim cương Chu Đăng Khoa - người đàn ông từng có mối quan hệ tình cảm với Hà Hồ. Tâm Tít cho rằng với người từng có tiền sử “mập mờ” cùng người đã có gia đình như Maya, cô không thể không cảnh giác.

Maya tiếp tục thêm dầu vào lửa cho cuộc khẩu chiến khi đăng đàn tố Tâm Tít “ghen bệnh hoạn”. Maya còn nhắn nhủ thêm nếu Tâm Tít tiếp tục lên báo nói xấu mình, mỗi bài phỏng vấn sẽ là một status kể về kỉ niệm giữa cô và ông xã Tâm Tít.

Theo Thethaovanhoa


Maya

Tâm Tít


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.