Lê Âu Ngân Anh bất ngờ chia sẻ lý do bản thân không thấy hợp với showbiz

Cô nàng Lê Âu Ngân Anh quan niệm rằng, vương miện Hoa hậu không thể thay đổi số phận của bản thân mình.

Cô nàng Lê Âu Ngân Anh quan niệm rằng, vương miện Hoa hậu không thể thay đổi số phận của bản thân mình. Ngoài ra, Ngân Anh cũng thấy cô không thuộc nơi náo nhiệt như showbiz.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Đại Dương 2017, Lê Âu Ngân Anh  đã khiến dư luận có những ý kiến trái chiều về nhan sắc của cô. Thời điểm đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh trong quá khứ của Ngân Anh. Đáng chú ý, Lê Âu Ngân Anh của quá khứ khác hoàn toàn so với hiện tại. Cục NTBD ngay lập tức yêu cầu BTC báo cáo việc phẫu thuật thẩm mỹ của Hoa hậu Đại dương Ngân Anh.

Kết thúc quá trình tìm hiểu và thu thập thông tin từ BTC, cơ quan quản lý quyết định phạt BTC Hoa hậu Đại dương 4 triệu đồng vì cho phép thí sinh từng phẫu thuật thẩm mỹ dự thi.

Đầu năm 2018, Cục NTBD đề nghị hủy kết quả đối với Lê Âu Ngân Anh tại Hoa hậu Đại dương do không đảm bảo điều kiện dự thi theo quy định.

Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương, sao Việt

Lê Âu Ngân Anh từng dính vào nhiều vụ lùm xùm về nhan sắc, phát ngôn sau
khi đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lê Âu Ngân Anh chia sẻ cảm nhận về thời điểm khủng hoảng mà cô đã trải qua sau khi đăng quang Hoa hậu Đại dương: "Mình chưa bao giờ cảm thấy “sợ hãi và chán nản” ngay cả khi vào thời điểm khủng hoảng nhất mà mọi người ai quen biết mình đều nghĩ rằng mình sẽ khó lòng vượt qua được. Bởi vì mình quan niệm rằng vương miện Hoa hậu không thể thay đổi số phận của một cô gái nếu cô ấy không thể tự làm chủ phương hướng và con đường tương lai mình sẽ đi, cũng bởi vì mình đã vạch sẵn hướng đi và mục tiêu cho từng cột mốc trong cuộc sống thế nên dù có chướng ngại vật vây quanh thì mình cũng biết rằng điểm đến của mình ở đâu.

Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương, sao Việt

Cô nàng Lê Âu Ngân Anh quan niệm rằng, vương miện Hoa hậu không thể thay đổi
số phận của bản thân mình. Ngoài ra, Ngân Anh cũng thấy cô không thuộc nơi
náo nhiệt như showbiz.​

 

Nhiều người hỏi mình rằng: 'Ngân Anh đựơc công chúng biết đến nhiều từ những vụ lùm xùm sao Ngân Anh không dùng đó làm bàn đạp để nổi tiếng hơn trong showbiz?' hay là 'Gần đây Ngân Anh ít tham dự các sự kiện của showbiz, Ngân Anh có cảm thấy mình an toàn và nhạt không?'.

Thứ nhất, việc tham gia 'ít – nhiều' các hoạt động showbiz không phải là căn cứ để đánh giá độ 'mặn - nhạt' của mỗi người. Hình như, ở Việt Nam, người ta vẫn nghĩ, việc nổi tiếng trong showbiz, thậm chí nổi tiếng theo nghĩa tiêu cực, là thước đo cho sự thành công? Riêng Ngân Anh thì chưa bao giờ nghĩ mình sẽ dùng danh hiệu để làm bàn đạp tiến vào hoạt động showbiz như mọi người vẫn nghĩ về các Hoa hậu ở Việt Nam.

Thứ hai, tuy Ngân Anh không may mắn có được ấn tựơng đẹp về hình ảnh đầu tiên trong thời điểm công chúng biết đến, mọi người có thể nhận xét tiêu cực về nhan sắc, hay hoài nghi về vấn đề thẩm mỹ mà mọi việc xuất phát từ một câu nói thật của mình lúc xúc động nhất khi vừa đăng quang. Thậm chí suốt 7 tháng qua mọi người vẫn bình luận không có điểm dừng về câu chuyện 'chiếc vương miện', đối với Ngân Anh những chuyện này không đáng bận tâm và cũng không đáng thương cảm hơn so với việc bạn không có tri thức và không biết cách sử dụng trí tuệ của mình, hay là khi bạn sống giả dối, nhân cách sống và cách đối nhân xử thế của bạn không được nể trọng!

Thú thật sau nhiều tháng nếm trải được nhiều 'mùi vị' cùng với những câu chuyện đựơc tiết lộ gần đây vạch ra quá nhiều góc khuất của showbiz , mình cảm thấy dường như mình không thuộc về nơi náo nhiệt, lắm hào quang nhưng cũng vây quanh 'bóng tối”'này".

Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương, sao Việt

Sau nhiều tháng nếm trải "mùi vị" của showbiz, cô thấy bản thân không hợp với nơi
náo nhiệt như vậy.

Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương, sao Việt

Lê Âu Ngân Anh, Hoa hậu Đại dương, sao Việt

Toàn bộ nội dung mà Lê Âu Ngân Anh chia sẻ.

Theo NLĐ

 


showbiz Việt

Ngân Anh

Hoa hậu Đại dương 2017

Lê Âu Ngân Anh


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.