Lê Phương: 'Tôi đã tìm được người đàn ông mới'

Sau đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên 'KTX" cho biết, cô và bạn trai mới đang ở giai đoạn tìm hiểu nên không muốn công bố danh tính vì sợ nói trước bước không qua.

Sau đổ vỡ hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, nữ diễn viên 'KTX" cho biết, cô và bạn trai mới đang ở giai đoạn tìm hiểu nên không muốn công bố danh tính vì sợ nói trước bước không qua.

Để gặp Lê Phương trong giai đoạn này rất khó, bởi nữ diễn viên bận rộn hoàn thành các vai diễn dang dở để chuẩn bị tham gia một chương trình truyền hình thực tế. Nhấp ngụm nước sau chuyến xe dài từ quê nhà lên, Lê Phương bắt đầu câu chuyện với tôi bằng một nụ cười. Cô chia sẻ: “Dạo này công việc nhiều quá, tôi tranh thủ về quê thăm con, rồi chạy ngay lên Sài Gòn để kịp lịch quay. Nhớ con lắm nhưng phải chịu vì một tương lai tốt đẹp”.

Lê Phương trước mặt tôi là cô gái yêu đời, trẻ trung và luôn nở nụ cười. Cô háo hức kể về những vai diễn đang đảm trách. Thế nhưng khi nhắc đến những chuyện quá khứ, Phương ngậm ngùi trải lòng nhưng suy nghĩ cô hiện tại lạc quan, tích cực.

Vượt qua nỗi đau

- Sau đổ vỡ trong hôn nhân, đa số phụ nữ tỏ ra mệt mỏi, tiều tuỵ, họ cần khoảng thời gian dài để lấy lại tinh thần nhưng trường hợp của Lê Phương thì ngược lại, vì sao vậy?

- Đúng như bạn nói, một người chỉ đẹp khi tinh thần thoải mái. Tôi đã từng sống hết mình vì tình yêu, hy sinh tất cả để giữ gia đình hạnh phúc nhưng đổi lại là những ngày sống trong nước mắt. Tại sao tôi lại phải đối xử tệ với bản thân mình như thế? Tôi được gì? Những câu hỏi ấy cứ hiện lên trong đầu.

Nhìn cảnh ba mẹ già mà còn phải lo lắng vì tôi, hay cơ hội làm việc cũng lần lượt tuột khỏi tầm tay. Điều đó khiến tôi suy nghĩ nhiều. Những đêm khóc ướt gối và nhận ra mình phải bỏ hết để làm lại từ đầu vì cuộc sống còn nhiều thứ quan trọng hơn. Thế là tôi dần lấy lại cân bằng, tìm những niềm vui khác từ công việc, bạn bè và con cái để xoa dịu vết thương lòng.

- Chị từng làm mọi cách để níu giữ hôn nhân nhưng dễ dàng buông nó một cách dứt khoát, vì sao có sự mâu thuẫn này?

- Tính tôi rất rõ ràng, minh bạch. Chuyện gì đúng sẽ nghe, còn không đúng sẽ tranh đấu đến cùng, chứ không như nhiều người nói gì cũng im lặng “để thời gian trả lời”. Thời gian không bao giờ  trả lời được, nó chỉ khiến mọi chuyện chìm vào quên lãng.

Vì vậy trong tất cả mọi chuyện, công việc hay cuộc sống, tôi luôn cố gắng hết sức có thể. Cho dù biết trước kết quả sẽ thất bại nhưng cũng vẫn làm để tương lai khi nhắc lại không lắc đầu tiếc nuối.

Lê Phương: 'Tôi đã tìm được người đàn ông mới'

Lê Phương ngày càng trẻ trung, yêu đời.

 Nhiều ý kiến cho rằng, chị không chấp nhận chồng cũ hạnh phúc bên người phụ nữ khác nên có thái độ căng thẳng với Quách Ngọc Ngoan lúc mới ly hôn. Thực hư thế nào?

- Ngay từ đầu, chúng tôi chỉ muốn giải quyết mọi chuyện theo hướng tích cực. Tôi luôn nghĩ, một ngày vợ chồng cũng là tình nghĩa. Mọi chuyện trở nên căng thẳng do yếu tố khách quan chứ không phải lỗi tại ai.

Thời điểm này, mỗi người đã có cuộc sống riêng và hạnh phúc với những gì mình đang có. Tôi hài lòng với hiện tại, bởi mình có thể làm những gì mình muốn, chủ động trong công việc, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gần gũi con hơn. Quá khứ ngủ yên xin đừng nhắc lại, hãy lấy hiện tại để bắt đầu tương lai mới tươi đẹp hơn. 

- Ngoài ra, chị có thể thoải mái để chọn một người đàn ông tốt cho mình?

 - Nghệ sĩ có tâm hồn rất nhạy cảm và thường sống theo cảm xúc nhiều hơn. Sau đổ vỡ, tôi không lo sợ hay phòng thủ trong chuyện tình cảm. Tôi muốn mọi thứ đến một cách tự nhiện và tự nguyện. Mặc dù hiện tại xung quanh tôi có rất nhiều lựa chọn.

- Chị đã chọn được ai trong số đó?

- (Cười) Tôi đã chọn được một người. Chúng tôi đang trong giai đoạn tìm hiểu. Cho nên, tôi không muốn tiết lộ vì mọi thứ chỉ bắt đầu, kết quả ra sao còn chưa biết. Tôi xin phép giữ bí mật và sẽ công bố khi cảm thấy phù hợp.

- Những đổ vỡ hôn nhân với một người đàn ông đào hoa như Quách Ngọc Ngoan giúp chị có thêm trải nghiệm thế nào trong mối quan hệ hiện tại?

- Tôi sống chậm hơn và không để cảm xúc lấn hết mọi thứ. Nếu ngày xưa, tôi nghĩ hai người đến với nhau chỉ cần tình yêu nhưng bây giờ thì không. Tôi phải nhìn được những thứ sâu xa hơn, rồi liệu người ta có thương con mình không? Hai đứa có chấp nhận được những điểm không tốt của nhau không? Hàng loạt câu hỏi được đặt ra, tôi và người đó phải tìm được hết câu trả lời mới có thể tính đến chuyện lâu dài. 

Tôi và Qúy Bình là cái duyên

- Thời gian gần đây, chị và Quý Bình thường xuyên xuất hiện tình cảm trong các sự kiện. Có sự liên quan gì với người đàn ông bí ẩn mà chị vừa chia sẻ? 

- Mối quan hệ  tình cảm giữa tôi và anh Bình trước mắt cứ xem là cái duyên, tương lai không nói trước được điều gì, còn tuỳ thuộc duyên nợ. Tôi và anh Bình từng có thời gian quen nhau nên dù chia tay vẫn còn nghĩa nên trong cách cư xử sẽ khác người bình thường.

Đặc biệt, chúng tôi hiểu ý nhau trong công việc và suy nghĩ nên các dự án đều đạt kết quả tốt. Vì vậy mọi người sẽ thấy hai đứa thường xuyên xuất hiện. Thời gian tới chúng tôi cũng có nhiều dự án chung khác.

Lê Phương không muốn nói trước điều gì về mối quan hệ với Quý Bình.

Lê Phương không muốn nói trước điều gì về mối quan hệ với Quý Bình.

- Quan điểm về người chồng ở chị có gì thay đổi so với trước kia?

- Trải qua mọi thứ, tôi không cần gì ở người đàn ông kế tiếp ngoại trừ tình thương. Bởi hiện nay, tôi có một đứa con riêng. Liệu người ta có chấp nhận và yêu thương đứa trẻ không? Nếu họ thật sự thương con mình thì đó là người quá cao thượng và bản thân tôi phải sống sao cho xứng đáng tình cảm đó.

Tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện kết hôn. Chỉ cần hai người thương nhau, chấp nhận những thiếu sót của đối phương là đủ. Tôi sống tình cảm nên thà sống trong căn nhà nhỏ, vợ chồng thương yêu và tôn trọng nhau còn hơn sống ở biệt thự mà cô đơn.

Cuộc sống vợ chồng mà bị lệ thuộc vào đối phương là thất bại. Đại gia có tiền, hôm nay họ quen mình, ngày mai họ cũng có thể yêu người khác. Mình không có quyền ý kiến, phải sống cam chịu. Tôi không làm được điều đó nên không bao giờ nghĩ đến chuyện quen đại gia như nhiều người vẫn hỏi.

- Bố mẹ nói gì về hạnh phúc hiện tại của chị?

- Mẹ khuyên tôi hãy sống cho mình trước, suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định. Đời con gái một lần lầm lỡ đã quá nhiều, thà sống một mình nuôi con còn hơn thêm bước nữa mà gặp người không tốt lại làm khổ bản thân. Đó là lý do tôi muốn mọi thứ chắc chắn, tôi mới công bố với mọi người.

Lê Phương: 'Tôi đã tìm được người đàn ông mới'

Nữ diễn viên không ngại đăng tải ảnh thân mật với tình cũ trên trang cá nhân.

Theo Zing



  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.