Minh Béo được chuyển phòng riêng sau khi bị đe dọa tính mạng

Dũng Taylor vừa mới cập nhật tình hình mới nhất của nghệ sĩ Minh Béo. Anh cho biết Minh Béo đã được chuyển phòng riêng sau khi bị đe dọa tính mạng.

Dũng Taylor vừa mới cập nhật tình hình mới nhất của nghệ sĩ Minh Béo. Anh cho biết Minh Béo đã được chuyển phòng riêng sau khi bị đe dọa tính mạng.

>> Toàn cảnh vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ
>> Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan trẻ em

Thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt ở Mỹ khiến nhiều người bàng hoàng. Từ ngày bị giam, bầu show Dũng Taylor là người thường xuyên cập nhật tình hình của nghệ sĩ Minh Béo. Đồng thời, anh cũng kêu gọi mọi người không lên án mà hãy chờ phán quyến của tòa án Mỹ.

Khi đi theo đoàn phóng viên đến nơi Minh Béo giam giữ, Dũng Taylor cho biết: "Phóng sự từ nhà tù Theo Lacy. Nơi đang giam giữ nghệ sĩ Minh Béo và trên dưới 3400 tù nhân khác theo lời của một sĩ quan cảnh sát tại trại tù. Cũng theo lời của sĩ quan này thì nghệ sĩ Minh Béo đã được ở phòng riêng sau khi đưa đơn xin chuyển phòng vì bị đe dọa tánh mạng. Ngày hầu tòa "luận tội " sắp tới 15 tháng 4 khi phía biện sư của Minh Béo sẽ phải tuyên bố có hay vô tội".

Minh Béo trong tù 3

Theo Dũng Taylor thì Minh Béo đã được chuyển phòng riêng sau khi bị đe dọa tính mạng

Trước đó một người bạn cho biết, Minh Béo bị giam chung với một tù nhân người Philippines và bị người này bắt nạt nên anh gặp chút khó khăn khi sống trong nhà giam chứ không bị đánh đập hội đồng trong tù. Nhưng theo chia sẻ mới nhất thì Minh Béo đã được chuyển phòng và ngày 15/4 nghệ sĩ này sẽ hầu tòa.

Minh Béo trong tù 2

Minh Béo trong tù 4

Phóng viên đến ghi hình ở nhà tù Minh Béo bị giam giữ

Minh Béo trong tù 0

Minh Béo trong tù 5

Dũng Taylor chụp hình với hai phóng viên

Được biết Minh Béo đang bị rơi vào tình huống bất lợi vì chưa có luật sư riêng. Muốn thuê luật sư Minh Béo phải trả 50.000 USD tiền đặt cọc và có người ký giấy bảo lãnh.

Theo GĐVN


cưa chân

Minh Béo bị bắt ở Mỹ

tội phạm tình dục

phạm tội


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.