Minh Béo liên tiếp dính vào "bê bối tình dục"

Mới đây, thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì dâm ô trẻ em làm rúng động showbiz Việt lẫn hải ngoại.

Mới đây, thông tin Minh Béo bị bắt tại Mỹ vì dâm ô trẻ em làm rúng động showbiz Việt lẫn hải ngoại.

>> Toàn cảnh vụ Minh Béo bị bắt ở Mỹ
>> Minh Béo bị cáo buộc 3 tội danh liên quan trẻ em
>> Dũng Taylor: Minh Béo phải nộp 1 triệu USD (22 tỷ đồng) mới được tại ngoại

Diễn viên Minh Béo là ai?

Nghệ sĩ hài Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977, chưa lập gia đình. Anh là nghệ sĩ được yêu thích với nhiều vai diễn ấn tượng: Cậu Phước (Số đỏ), Ông già Tàu (Làm Gái), Minh nhổ lông vịt (Đêm giao thừa đáng nhớ),...

Anh cũng nhận được nhiều giải thưởng cho những đóng góp của mình: Giải Nụ cười vàng cho hạng mục Diễn viên hài được yêu thích nhất năm 2004, nhóm hài Minh Béo được yêu thích nhất năm 2002...

Ngoài ra, Minh Béo còn là ông chủ của sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, TP HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia. Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu...

Dien vien Minh Beo bi bat giu o My hinh anh

Minh Béo vừa bị bắt ở Mỹ

Minh Béo bị tố dụ dỗ và sàm sỡ nam nghệ sĩ trẻ

Vào năm 2014, tên tuổi của Minh Béo được giới showbiz nhắc đến nhiều hơn khi anh liên tiếp bị tố cáo lạm dụng tình dục, trong số đó có cả những nghệ sĩ trẻ từng được anh dẫn dắt.

Đầu tiên là vụ Minh Béo bị nam ca sĩ kiêm diễn viên trẻ N.H tố 'sàm sỡ quá đáng' cách đây 2 năm. Vào ngày 17/22014, nam diễn viên, ca sĩ trẻ tên N.H đã bức xúc đăng tải đoạn status cùng hình ảnh tố cáo nghệ sĩ hài Minh Béo có những hành động quá đáng với mình.

Cụ thể, Minh Béo đã ngỏ ý tạo điều kiện và quản lý show cho N.H đi hát. Tuy nhiên, theo lời kể của N.H, sau đó, Minh Béo đã có những hành động dụ dỗ và sàm sỡ anh. Trong đoạn status này, N.H đã kể tường tận quá trình xảy ra vụ việc, đồng thời cam đoan những lời mình nói là sự thật và chịu trách nhiệm hoàn toàn.

Minh Béo bị tố dụ dỗ và sàm sỡ nam nghệ sĩ trẻ 1
Hình ảnh cùng đoạn status được N.H đăng tải

Minh Béo bị tố dụ dỗ và sàm sỡ nam nghệ sĩ trẻ 2
Nội dung mà N.H thuật lại việc Minh Béo dụ dỗ và sàm sỡ mình

Trước những lời tố cáo này, nam nghệ sĩ hài tỏ ra khá bình thản. Anh cho biết: “Ca sĩ trẻ bây giờ nên có tài và có tâm. Đừng mượn tên tuổi đàn anh, đàn chị chửi rủa để bấu víu hòng nổi tiếng. Khán giả bây giờ rất thông minh. Chuyện thật giả thế nào, chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết. Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sỡ và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền. Tôi nghĩ mình không cần thanh minh thêm gì cả” .

Hoàng Tôn tố Minh Béo sàm sỡ đàn em

Tuy nhiên, ngay sau đó, rất nhiều người cũng đồng loạt lên tiếng tố Minh Béo sàm sỡ nhiều đàn em khác như thế nào. Nam ca sĩ The Voice - Hoàng Tôn không ngần ngại tiết lộ chuyện Minh Béo gạ tình 2 đồng nghiệp nam. “Thằng em mình cũng bị... Thôi cho chú này ra đảo đi, thả dê lung tung quá” – Hoàng Tôn viết trên Facebook cá nhân.

Minh Béo liên tục bị đồng nghiệp nam tố gạ tình, sàm sỡ 4
Hoàng Tôn tiết lộ Minh Béo từng gạ tình hai nghệ sĩ trẻ khác

Hoàng Tôn còn cho biết anh có tới 2 người em trong nghề từng bị Minh Béo rủ đi cà phê với lời ngỏ sẽ giới thiệu show diễn. Nhưng khi đến nơi, Minh Béo cũng có những hành động quá đáng và những lời lẽ gạ tình gần giống như nghệ sĩ trẻ N.H đã chia sẻ.

Tuy nhiên, theo Hoàng Tôn đây chỉ là câu chuyện được nghe từ lời kể, chứ còn sự thật như thế nào chắc chỉ có Minh Béo và những người trong cuộc hiểu rõ nhất.

Một số nghệ sĩ và cư dân mạng cũng tố Minh Béo

Không chỉ có Hoàng Tôn đứng ra tố cáo mà nhạc sĩ Phúc Trường và đạo diễn, biên kịch Unchin vô dụng của phim ngắn Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò cũng đã chia sẻ lên Facebook cá nhân về sự thật của Minh Béo mà họ được biết. Dường như, trước những lời tiết lộ "gây bão" này đã khiến không ít người bất ngờ về mặt trái đằng sau ánh hào quang của showbiz Việt.

Minh Béo liên tục bị đồng nghiệp nam tố gạ tình, sàm sỡ 5
Nhạc sĩ Phúc Trường cũng lên tiếng


Minh Béo liên tục bị đồng nghiệp nam tố gạ tình, sàm sỡ 6
Đạo diễn, biên kịch Unchin vô dụng của phim ngắn "Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò" hé lộ câu chuyện về Minh Béo

Minh Béo liên tục bị đồng nghiệp nam tố gạ tình, sàm sỡ 7

Thậm chí, trên Facebook của một phóng viên cũng chia sẻ thông tin mình từng bị Minh Béo "giở trò"

Minh Béo liên tục bị đồng nghiệp nam tố gạ tình, sàm sỡ 8

Minh Béo liên tục bị đồng nghiệp nam tố gạ tình, sàm sỡ 9
Nhiều cư dân mạng đã phơi bày sự thật về danh hài Minh Béo

Minh Béo liên tục bị đồng nghiệp nam tố gạ tình, sàm sỡ 2
Trước hàng loạt lời tố cáo trên mạng xã hội, diễn viên hài phải liên tục kêu oan và lên tiếng nhờ luật pháp bảo vệ danh dự bản thân. Sau đó scandal năm 2014 đã tạm thời lắng xuống.

Thảo Dương (tổng hợp) /VietNamNet

Minh Béo bị bắt ở Mỹ


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.