Ngọc Trinh lần đầu cảm thấy hụt hẫng khi bị người thân nghi ngờ lòng thành thật

Hụt hẫng khi bị mất niềm tin ở người thân thiết, Ngọc Trinh than thở: "Lòng tin giữa con người với nhau có khi chỉ mỏng tang như tờ giấy".

Hụt hẫng khi bị mất niềm tin ở người thân thiết, Ngọc Trinh than thở: "Lòng tin giữa con người với nhau có khi chỉ mỏng tang như tờ giấy".

Ồn ào “xách túi Birkin đi chợ Bến Thành” vừa dứt, Ngọc Trinh lại tiếp tục gây chú ý với những bức xúc mới đây.

Theo đó, chân dài nội y chia sẻ sự hụt hẫng khi cảm nhận cuộc đời “nực cười, lòng tin mỏng như tờ giấy”. “Đúng là đời đôi khi cũng nhiều điều bất ngờ đến nực cười, lòng tin giữa con người với nhau có khi chỉ mỏng tang như cái tờ giấy ấy nhỉ?”, Ngọc Trinh than thở.

“Lòng tin giữa con người có khi chỉ mỏng tang như cái tờ giấy”

Nguyên nhân của trạng thái hẫng hụt ở Ngọc Trinh được cho là bắt nguồn từ người thân, vốn chứng kiến bao nhiêu sóng gió cuộc đời cô, nay trở nên mất niềm tin với chính cô: “Người mà mình tưởng chừng như là hiểu mình nhất, tin tưởng mình nhất, trải qua biết bao nhiêu chuyện vậy mà giờ đây lại đang ngờ vực lời nói của mình?”.

Từng tự thừa nhận bản thân “không được gì chỉ được mỗi điểm thật thà, dễ thương”, vì vậy khi bị mất niềm tin ở người “hiểu mình nhất, tin tưởng mình nhất”, Ngọc Trinh khó có thể cân bằng cảm xúc. “Một chút gì đó hụt hẫng, một chút gì đó không được hiểu cho lắm”, chân dài phân vân.


“Người mà mình tưởng chừng như là hiểu mình nhất, tin tưởng mình nhất – vậy mà giờ đây lại đang ngờ vực lời nói của mình?”.

Tuy nhiên với bản tính vô tư hồn nhiên, người đẹp sinh năm 1989 sau phút suy tư đã nhanh chóng lấy lại tinh thần. Mua sắm, làm đẹp vẫn là sở trường của cô gái chân dài này. Cũng trên sóng trực tiếp, Ngọc Trinh hào hứng khoe cô đã lấy lại vòng eo 56, sau thời gian tăng cân mất kiểm soát vì thói quen ăn đêm.

‘Hiện tại tâm trạng Trinh đang rất vui vì sau hơn một tháng kiên trì uống nước bí ép và hạn chế tinh bột, Trinh đã lấy lại vòng eo 56 rồi’, chân dài vui vẻ thông báo.

Ngọc Trinh selfie bên tủ giày.“Trinh hết chỗ để giày mà vẫn còn nghiện mua nữa. Mấy đôi thể thao phải để ở cầu thang hay chồng đống đống lên”,

Sau scandal tình ái với người tình 72 tuổi, Ngọc Trinh đang tất bật trở lại với cuộc sống thường nhật.

Vừa qua, chân dài Trà Vinh vướng phải ồn ào đấu tố với Đỗ Mạnh Cường. Scandal “xách túi Birkin đi chợ Bến Thành”tạm thời lắng xuống khi người mẫu và nhà thiết kế thể hiện hết quan điểm của bản thân.

Theo VietNamNet



Ngọc Trinh

vòng eo 56


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.