Noo Phước Thịnh không dám gặp Công Vinh vì sợ bị “xử”

Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên có nhiều cảnh thân mật, đặc biệt là màn khóa môi rất ngọt ngào.

Mới đây, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh vừa ra mắt khán giả bộ phim ca nhạc “Chuyện tình Maldives”. Trong phim, Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên có nhiều cảnh thân mật, đặc biệt là màn khóa môi rất ngọt ngào.

Để mời được Thuỷ Tiên tham gia bộ phim ca nhạc này, Noo đã mất cả tháng để thuyết phục. Thậm chí, Thủy Tiên đã phải xin phép ông xã Công Vinh trước khi quyết định nhận lời đóng phim. Nhưng đến giờ, sau khi quay phim xong Noo Phước Thịnh vẫn chưa dám đến gặp Công Vinh.




Sợ không dám đến gặp Công Vinh


- Chắc anh phải là người từng trải trong chuyện hôn lắm mới diễn được cảnh hôn ngọt ngào như vậy với ca sĩ Thủy Tiên trong phim “Chuyện tình Maldives”?


- Thực ra, để có được nụ hôn ngọt ngào như ở trên phim, Noo đã phải quay tới hơn 20 lần mới thành công. Và mỗi lần quay thì hình ảnh Công Vinh lại lởn vởn trước mặt mình. Thú thật, mỗi lần nghĩ tới anh Vinh là muốn tuột mood, thấy hết hứng hôn luôn”.


Mỹ Tâm hát nhạc Doreamon, Thuỷ Tiên hôn Noo Phước Thịnh
Nụ hôn "nóng bỏng" của nam ca sĩ và đàn chị Thủy Tiên trong phim Chuyện tình Maldives


- Giờ quay xong bộ phim rồi, anh đã dám đến gặp trực tiếp Công Vĩnh chưa?


- Đến giờ Noo vẫn chưa trực tiếp gặp Công Vinh. Khi chuẩn bị quay thì nhờ Thủy Tiên xin phép anh Công Vinh còn giờ quay phim xong vẫn chưa dám đến. Không biết anh Vinh đã xem bộ phim này chưa và Noo rất sợ gặp anh ấy (cười).

Noo cũng có ý định “set up” hẳn một buổi để chiếu riêng cho Công Vinh xem và có gì cho anh ấy “xử” tại chỗ luôn. Tuy nhiên vẫn chưa thực hiện được.

- Chắc Công Vinh không thích những cảnh ngọt ngào của anh với vợ anh ấy?

Thực ra, khi đóng bộ phim này, có 10 cái comment góp ý thì có tới 9 cái cho rằng chắc chắn anh Công Vinh không thích điều này.

Nhưng có một điều mà mọi người không đoán được đó là Công Vinh chẳng suy nghĩ gì đâu. Và anh Vinh cũng thừa biết đây chỉ là một bộ phim, là công việc. Ngoài đời, Công Vinh đủ hiểu Thủy Tiên yêu anh ấy như thế nào.


Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh trong một cảnh quay.


Từng bị ví là “Hồ Ngọc Hà phiên bản nam”

- Nhiều người cho rằng Noo Phước Thịnh rất giống Hồ Ngọc Hà, từ phong cách, ngoại hình đẹp, vũ điệu giỏi… Phải chăng anh muốn là bản sao của Hồ Ngọc Hà?

- Đúng là Noo rất thích chị Hà. Nhiều người cũng nói tôi là cái bóng của chị Hồ Ngọc Hà hay Noo Phước Thịnh là “Hồ Ngọc Hà phiên bản nam”.

Trước đây, tôi đã từng thử mọi cách để học hỏi, cố gắng làm được như Hồ Ngọc Hà từ cách hát, cách nói chuyện hay cách Hồ Ngọc Hà thủ thỉ với khán giả sau mỗi lần biểu diễn... Nhưng sau đó tôi nghĩ, nên làm cái gì đó của riêng mình và không trộn lẫn với ai cả.

- Và anh đã rất gian nan đi tìm hình ảnh cho riêng mình?


- Tôi rất kiên trì với việc xây dựng hình ảnh của mình. Và đến giờ mọi người thấy Noo vẫn có cái rất riêng của Noo đúng không ạ?


Noo Phước Thịnh ngày càng khẳng định tên tuổi trong lòng khán giả


Sẽ không tự tay tạo scandal

- Anh có chạnh lòng không nếu như có phản hồi về phong cách nhàm chán của mình?

- Thực ra là tự mình hù mình thôi chứ chưa có phản hồi nào về hình ảnh của Noo cả. Nhiều khi, tôi cũng tự mình đặt câu hỏi là có nên liều lĩnh, làm mới mình hay không? Đã nhiều lần thử nhưng tôi rút ra một kinh nghiệm đó là cứ tự nhiên như những gì mình đang có. Như vậy tôi vẫn là tôi chứ không phải là ai khác và khán giả vẫn yêu, thương Noo Phước Thịnh như ngày nào.

- Sao anh không dùng cách tạo scandal để làm mới tên tuổi của mình?


- Đã có rất nhiều người xây dựng tên tuổi bằng scandal, nhưng những người đi lên bằng scandal đó có được bao lâu đâu.

Và tôi không chọn cho mình cách tạo ra scandal, nhưng giờ tôi cũng không né tránh scandal, cũng không để người khác lợi dụng mình để gây scandal. Nếu scandal đến với mình một cách tự nhiên thì tôi sẽ tìm cách đối diện với nó. Nhưng tuyệt đối, tôi sẽ không tự tay tạo ra scandal.


Noo Phước Thịnh và MC Công Tố tâm sự trong buổi gặp mặt báo chí tại Hà Nội


Không đặt nặng mình thành ca sĩ hạng A

- Anh từng làm liveshow hay MV kết hợp với rất nhiều ca sĩ hạng A như Hồ Ngọc Hà, Thủy Tiên, Hiền Thục, Phương Thanh… Vậy khoảng bao lâu nữa thì anh sẽ lên được ca sĩ hạng A?


- Đó là giới hạn, là khoảng cách. Với bản thân tôi, đã có rất nhiều cuộc điện thoại trong đêm của các đàn anh, đàn chị đi trước hướng dẫn, tư vấn cho mình nên làm như thế này, như thế kia. Được mọi người yêu quý như vậy tôi thấy đó mới là điều đáng quý.

Và mọi người đừng quá đặt nặng vai trò của người ca sĩ trong làng âm nhạc Việt Nam rằng ở ngoài kia có bao nhiêu ca sĩ hạng A, bao nhiêu ca sĩ hạng B, C… Hay bất cứ người ca sĩ nào khi đi hát cũng phải loay hoay tìm cho mình một con đường, một đối tượng khán giả…

Nhưng không phải ca sĩ nào cũng phải cố gắng vươn lên để thành ca sĩ hạng A. Có những người họ vẫn sống luồng ấy như Hiền Thục. Chị ấy vẫn hát những ca khúc của riêng mình, đi theo dòng nhạc của mình và không phải chạy theo xu hướng nào cả. Và chị ấy vẫn là ca sĩ hạng A đó thôi.

- Xin cám ơn Noo Phước Thịnh và chúc anh ngày càng thành công hơn nữa!



Noo Phước Thịnh và Thủy Tiên

Thảo Dương/VietNamNet



  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.