Phi Thanh Vân bị 'ném đá' vì không biết cách bế con

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân bị fan chê trách vì không biết cách bế con.

'Nữ hoàng dao kéo' Phi Thanh Vân bị fan chê trách vì không biết cách bế con. Hơn nữa, Phi Thanh Vân cũng không che chắn cho con nhỏ khi ra đường.

Mới đây, Phi Thanh Vân khoe ảnh bế con ra đường khi bé được hơn một tháng tuổi. Trong hình, Phi Thanh Vân ăn mặc gợi cảm, đeo kính dâm bế thiên thần nhỏ theo tư thế thẳng đứng. Hơn nữa, khi ra ngoài trời nắng, "Nữ hoàng dao kéo" cũng vô tư bế con để ngửa mặt lên trời trong khi không có gì che chắn, bảo vệ mắt cho bé. Điệu bộ bế con không hề chuyên nghiệp của "bà mẹ bỉm sữa" này nhanh chóng nhận phải nhiều lời góp ý thậm chí "ném đá" của cư dân mạng: "Mới một tháng rưỡi mà bồng bé thấy ghê quá chị", "Ẵm bé thế kia rất ảnh hưởng đến xương sống bé. Còn người mẹ mới sinh 45 ngày mà ăn mặc thế kia thì quá xem thường sinh mạng của mình", "Trời thì nắng, mẹ thì đeo kính dâm, con thì bế chụp ảnh tự sướng đưa mặt con phơi thẳng lên trời. Không biết chụp khoe ảnh con hay ảnh mẹ".

Phi Thanh Vân bế con  5

Phi Thanh Vân bị chỉ trích vì không biết cách bế con

Phi Thanh Vân bế con  2

Nhiều người cho rằng, Phi Thanh Vân bế con như trong hình
sẽ ảnh hưởng đến xương sống bé

Phi Thanh Vân bế con  7

Người đẹp vẫn vô tư tạo dáng khi bế con

Phi Thanh Vân bế con  3

Một số bình luận "ném đá" từ cư dân mạng

Phi Thanh Vân bế con  4

Phi Thanh Vân bế con  6

Những hình ảnh bế con rất "hời hợt" của Phi Thanh Vân

Phi Thanh Vân bế con 9

Vợ chồng Phi Thanh Vân trong ngày đầy tháng con trai

Phi Thanh Vân bế con  8

Phi Thanh Vân bế con  0

Phi Thanh Vân bế con  1

Cận cảnh khuôn mặt đáng yêu như thiên thần của con trai Phi Thanh Vân

Vào đầu tháng 2, Phi Thanh Vân hạ sinh con đầu lòng bệnh viện phụ sản quốc tế tại Tp. Hồ Chí Minh. Hai vợ chồng Phi Thanh Vân đặt tên khai sinh cho con là Nguyễn Tấn Đức, tên thân mật ở nhà là Seoul. Chồng Phi Thanh Vân chia sẻ: "Vợ chồng tôi rất hạnh phúc vì sinh được cháu đích tôn cho họ nội".

Theo GĐVN


Phi Thanh Vân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.