Rất thật lòng, Tiến Đạt khen ngợi Hari Won 'diễn tốt, không quá tham lam'

Rapper Đinh Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng khen ngợi diễn xuất của bạn gái cũ, Hari Won, và nhiệt tình vận động mọi người đi xem bộ phim này.

Rapper Đinh Tiến Đạt bất ngờ lên tiếng khen ngợi diễn xuất của bạn gái cũ, Hari Won, và nhiệt tình vận động mọi người đi xem bộ phim này.

Bộ phim "49 ngày phần 2" vừa được ra mắt mới đây đánh dấu sự quay trở lại của Hari Won với điện ảnh, kể từ sau khi cô lên xe hoa với MC Trấn Thành vào cuối tháng 12 năm ngoái. Trong khi vai diễn "ma nữ lí lắc" của Hari Won đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả, rapper Đinh Tiến Đạt cũng bất ngờ lên tiếng khen ngợi diễn xuất của bạn gái cũ, nhiệt tình vận động fan đi xem bộ phim này. 


Tiến Đạt đăng status khen ngợi và ủng hộ vai diễn mới của Hari Won. 

"Ai chưa xem '49 ngày' thì đi xem liền đi nha. Chúc mừng bà già Esther Lưu", Tiến Đạt hào hứng chia sẻ. Đáp lại lời ủng hộ từ phía tình cũ 9 năm, Hari Won để lại dòng bình luận hóm hỉnh: "Cảm ơn ông già nhiều nhé. Em hôm qua ra mắt xong vui quá không ngủ được luôn". Đọc dòng chữ này, các fan của cặp đôi đình đám một thời không khỏi xuýt xoa khi chứng kiến dù đã "đường ai nấy đi", họ vẫn giữ được quan hệ khá thân thiện.

Tuy nhiên, câu trả lời tiếp theo của nam rapper kỳ cựu lại khiến không ít người phải đắn đo suy nghĩ: "Tốt. Phim hay. Mọi người ai cũng diễn tốt. Không quá tham lam". Theo đó, cụm từ "không quá tham lam" mà Tiến Đạt sử dụng được cho là khó hiểu, khiến người xem chưa thể luận ra mang hàm ý ngợi khen hay bóng gió chê trách điều gì...  


Tiến Đạt gây khó hiểu khi kết luận Hari Won "diễn tốt, không quá tham lam".  

Trước đó, Hari Won có buổi ra mắt phim 49 ngày phần 2 tại TP.HCM vào ngày 15/2 vừa qua. Chồng cô, danh hài Trấn Thành cũng sánh đôi cùng vợ trong sự kiện này. Cả hai không ngừng ôm hôn, thể hiện tình cảm với nhau trong sự kiện đông người. Chia sẻ với Tiến Đạt về buổi tối tuyệt vời ấy, Hari Won cho biết cô vui đến nỗi không thể ngủ được.  

  
Trấn Thành - Hari Won trở thành tâm điểm thảm đỏ ra mắt phim khi trao nhau nụ hôn tình tứ. 

Trước đó, Hari Won - Tiến Đạt là cặp tình nhân được nhiều khán giả ngưỡng mộ, với câu chuyện tình đẹp như mơ kéo dài tới 9 năm. Tuy nhiên, họ vẫn không thể về chung một nhà khi bắt đầu không tìm thấy tiếng nói chung vào cuối năm 2015. Một năm sau khi cuộc tình kéo dài thập kỷ đổ vỡ, cũng là lúc Hari Won tìm được hạnh phúc mới, quyết định yên bề gia thất với MC Trấn Thành.

Trong khi đó, Tiến Đạt vẫn "độc thân" ở thì hiện tại, sau khi kết thúc chuyện tình chóng vánh với hotgirl Milan Phạm.

Theo Trí thức trẻ


Tiến Đạt

Hari Won


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.