"Thần đồng" Đức Vĩnh đã ổn định và chỉ chờ xuất viện

Mẹ của Đức Vĩnh cho biết, con trai chị đã ổn định sau ca mổ và gia đình đang chờ vài ngày nữa để đưa cậu bé về nhà chăm sóc.

Mẹ của Đức Vĩnh cho biết, con trai chị đã ổn định sau ca mổ và gia đình đang chờ vài ngày nữa để đưa cậu bé về nhà chăm sóc.

Như đã thông tin, ngày 13/4, sau những cơn đau bụng dữ dội, quán quân Vietnam’s Got Talent 2015 đã được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh khám bệnh.

Tại đây, được chẩn đoán đau ruột thừa và phải phẫu thuật ngay.

Sau một ngày nhập viện, liên lạc với chị Lê Thanh Nghĩa khi chị đang túc trực để chăm sóc con sau ca mổ, tâm trạng của chị vẫn chưa hết lo lắng:

“Hiện tại, cháu Vĩnh đã ổn định, ăn được cháo và có thể nói năng, đi lại nhẹ nhàng. Các bác sĩ ở đây thông báo với gia đình tôi là khoảng 2 ngày nữa thì cháu sẽ xuất viện được".

"Nhìn con nằm trên giường bệnh, vốn đã gầy nay càng xanh xao, tôi rất lo lắng nhưng bây giờ cháu đã qua cơn đau rồi nên tôi tự nhủ lòng phải vững vàng để làm chỗ dựa cho con”, chị Nghĩa nói.

Quán quân Vietnams Got Talent Quán quân Vietnam's Got Talent được bác sĩ tận tình chăm sóc

Trao đổi với PV, bác sĩ Nguyễn Thanh Tùng - Phó khoa ngoại tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh cho biết:

“Vào khoảng 5 giờ sáng hôm qua thì cháu Vĩnh nhập viện để khám. Qua chẩn đoán, xét nghiệm, chúng tôi chẩn đoán cháu bị viêm ruột thừa cấp và đã quyết định mổ nội soi cho cháu.

Ca mổ diễn ra trong15 phút. Ngay sau khi cháu mổ xong, lãnh đạo bệnh viện cũng đã đến thăm hỏi, động viên Đức Vĩnh”.

Theo chia sẻ từ chị Nghĩa, từ khi quán quân nhập viên tới nay, gia đình nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ từ họ hàng, bà con làng xóm và đội ngũ y bác sĩ ở bệnh viện tỉnh nhà.

Biết cậu bé là "thần đồng" đã tỏa sáng trong đêm Gala Chung kết Vietnam's Got Talent, mọi người đều dành cho Đức Vĩnh sự ngưỡng mộ, động viên cậu bé sớm bình phục để tiếp tục trở lại sân khấu.

Đức Vĩnh

Đức Vĩnh muốn về nhà đi học và vui chơi

"Chuyện Vĩnh trở lại sân khấu phụ thuộc rất nhiều vào sức khỏe của cháu cũng như sự sắp xếp lịch học ở trường.

Khi cháu đi thi, việc học tập đã bị gián đoạn nên bây giờ, gia đình chúng tôi chỉ mong cháu sớm khỏe mạnh, đến trường học tập, vui chơi cùng bạn bè", mẹ của "thần đồng" Đức Vĩnh tâm sự.

Chị cũng cho biết thêm, từ lúc tỉnh táo, Đức Vĩnh thường nói với mẹ là muốn trở về nhà, muốn đi học và chơi cùng các bạn. Gia đình đã động viên "cậu bé Thị Màu" cố gắng ăn uống, điều trị để sớm được xuất viện.

theo Gia đình và xã hội



  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.