Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix

Hai giọng ca hot nhất của The Remix 2015 đã mang đến phần trình diễn khá an toàn và thiếu sự bùng nổ.

Hai giọng ca hot nhất của The Remix 2015 đã mang đến phần trình diễn khá an toàn và thiếu sự bùng nổ.

Liveshow 9 chương trình Hòa âm ánh sáng trở lại tối ngày 12/4 sau một tuần nghỉ ngơi đã mang đến những tiết mục đầy ấn tượng cho khán giả với chủ đề Ca khúc Hit. Cuối cùng, team giành chiến thắng trong Liveshow 9 chính là Giang Hồng Ngọc. Trong khi đó, PB Nation buộc phải chia tay chương trình.

Mặc dù Sơn Tùng M-TP bỏ thi nhưng dàn sao như Isaac, Tóc Tiên, Đông Nhi...vẫn đảm bảo sức hút lớn cho chương trình. Các khán giả vẫn hò reo trong suốt hơn 2h đồng hồ để cổ vũ các thần tượng. 

Trong liveshow 9 vì DJ Hoàng Anh có việc bận cá nhân nên chỉ có ba thành viên của ban giám khảo gồm Lưu Thiên Hương, Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hải Phong.

Hai cái tên hot nhất của The Remix là IsaacTóc Tiên đã có màn trình diễn lại bản hit của Thanh Bùi và Thu Minh khá ấn tượng. Tuy nhiên vẻ ngoài điển trai của thủ lĩnh 365 và sự nóng bỏng của Tóc Tiên đã không giúp cả hai chiến thắng mà ngậm ngùi tụt hạng sau Giang Hồng Ngọc và Đông Nhi. 

Một số diễn biến của liveshow 9 The Remix vào tối qua. 

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 1

Đông Nhi là người mở màn với  ca khúc Tóc nâu môi trầm của đàn chị Mỹ Tâm.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 2

Cô cũng tâm sự Mỹ Tâm là ca sỹ mà cô thần tượng bấy lâu nên đã quyết định chọn bản hit này để thể hiện.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 3

Mặc dù hát live tiến bộ cùng vũ đạo đẹp mắt nhưng Đông Nhi chưa thể vượt qua được cái bóng của Mỹ Tâm.

Giọng ca sinh năm 1988 rời bỏ hình tượng mạnh mẽ với mái tóc màu tím cùng phong cách biểu diễn đậm chất Rock tuần trước để trở thành một quý cô với hình tượng quyến rũ, gợi cảm qua ca khúc Tóc nâu môi trầm của nhạc sỹ Đỗ Bảo. Đây là bản hit lớn của Mỹ Tâm trong những năm 2000, bài hát này được nhạc sĩ Đỗ Hiếu phối lại theo phong cách hiện đại, cá tính so với bản phối gốc đậm chất melody ban đầu.

Và để hợp với phong cách mới của ca khúc, Đông Nhi trên sân khấu The remix cá tính, hiện đại và không kém phần sexy. Bên cạnh vũ đạo quyến rũ, Đông Nhi đã có màn trình diễn live khá tốt. Cô dành được số điểm 28,5 từ ban giám khảo.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 4

PB Nation thể hiện ca khúc Hà Nội mùa vắng những cơn mưa.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 5

Nhóm nhạc PB Nation mang đến sân khấu The Remix với ca khúc nổi tiếng Hà Nội mùa vắng những cơn mưa. Vẫn là những giai điệu mộc mạc nhưng qua phần thể hiện của PB Nation, Hà Nội mùa vắng những cơn mưa trở nên tươi trẻ và cũng nhiều màu sắc hơn.

Giám khảo Nguyễn Hải Phong đánh giá cao bản phối mang mang phong cách chillout của nhà sản xuất Phúc Bồ. Nam nhạc sỹ chia sẻ trên sóng truyền hình, phần trình diễn của PB Nation đã đem cả Hà Nội tới sân khấu The Remix và khiến anh nổi da gà. "PB Nation hát với một chút bất cần nhưng lại giàu cảm xúc. Tôi rất thán phục điều đó. Tới giờ, tôi vẫn còn cảm giác lâng lâng",Nguyễn Hải Phong nói.

PB Nation nhận được 29 điểm nhờ tiết mục giàu cảm xúc về Hà Nội.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 6

Tóc Tiên quyến rũ và sexy trong trang phục của NTK Lý Quí Khánh.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 7

Cô thể hiện bản hit đình đám Đường cong của diva Thu Minh.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 8

Tóc Tiên có những pha nhào lộn khá mạo hiểm trên không.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 9

Cô được nhận xét là thiếu sự đột phá trong đêm thi này. 

Tóc Tiên tiếp tục khai thác vẻ đẹp cơ thể và giọng hát qua ca khúc Đường Cong. Ca khúc vốn đã sôi động qua phần mix nhạc của team Tóc Tiên lại càng trở nên náo nhiệt. Với bản phối mới, cách thể hiện mới, Đường cong phiên bản Tóc Tiên tạo cảm giác mới mẻ cho người xem. Nhưng ở những câu đầu tiên, dường như cô gặp sự cố nên hụt hơi, mất chữ. 

Nhận xét về phần trình diễn của Tóc Tiên, "nữ hoàng giải trí" Hà Hồ cho rằng: "Tóc Tiên cuốn hút, trẻ trung và nóng bỏng nhưng phần trình diễn của bạn cũng mang tính chất an toàn. Tôi nghĩ, Tóc Tiên còn có thể 'máu lửa' hơn nữa".

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 10

Isaac thể hiện ca khúc Tình về nơi đâu của nhạc sỹ Thanh Bùi.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 11

Lưu Thiên Hương cho rằng, Isaac rất thông minh khi chọn bài, giúp anh phô diễn quãng rộng và chất nhạc văn minh.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 12

Nam ca sỹ suýt bị loại vì phần trình diễn an toàn, thiếu bùng nổ.

Isaac lựa chọn ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Thanh Bùi có tên Tình về nơi đâu. Với giọng hát có chiều sâu và đầy nội lực, anh đã không làm khán giả thất vọng khi xử lý những nốt cao rất đẹp. Thủ lĩnh của nhóm 365 còn gây bất ngờ khi sơn khắp người để hóa thành nhân tượng và mặc kiểu trang phục in đầy tên mình. 

Giám khảo Lưu Thiên Hương nhận xé Isaac chọn bài khôn khéo, thể hiện hết được khả năng bản thân, style rất văn minh và có điểm nhấn. Theo nữ giám khảo, bài thi hôm nay của Isaac không hề an toàn, vừa hát và vừa nhảy như nam ca sĩ rất đáng phục.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 13

Giang Hồng Ngọc khiến khán giả "sởn da gà" khi "cạo trọc đầu" hát bản hit Chị tôi của diva Mỹ Linh.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 14

Cô dành được 29,5 điểm đến từ Ban giám khảo.

Giang Hồng Ngọc biểu diễn Chị tôi của Mỹ Linh, cô thể hiện được cảm xúc của bài hát và nhận được nhiều tràng pháo tay của khán giả. Sân khấu được dàn dựng với gam màu trầm để người đẹp mặc niệm theo hình tượng ni cô.

Cô được đánh giá sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân của The Remix. Nguyễn Hải Phong khen giọng hát "sắc bén" của Giang Hồng Ngọc trong khi Hà Hồ đánh giá cao sự liều lĩnh của học trò vì cô không ngại xấu để hóa trang thành ni cô.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 15

Trong đêm thi này, ngoài 5 phần biểu diễn ấn tượng của các ca sĩ, còn có sự xuất hiện đặc biệt của ca sĩ Tuấn Hưng với vai trò khách mời.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 16

Anh thể hiện ca khúc In The Club.

 Tóc Tiên, Isaac tụt hạng tại The Remix - 17

Đội Giang Hồng Ngọc giành chiến thắng trong đêm thi thứ 9 của The Remix.

Theo Khám phá


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.