Tóc Tiên: "Nói Tiên bắt chước là quy chụp thiển cận!"

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ? Sự cố "lộ hàng"? "Nhái" Miley Cyrus? Tóc Tiên đã đương đầu với những nghi vấn về mình với thái độ điềm tĩnh nhất.

Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ? Sự cố "lộ hàng"? "Nhái" Miley Cyrus? Tóc Tiên đã đương đầu với những nghi vấn về mình với thái độ điềm tĩnh nhất.

Tóc Tiên rất bận, nhưng thế là chuyện thường tình. Trở thành gương mặt của những nhãn hàng danh tiếng, chinh chiến trên sân khấu The Remix hàng tuần đồng thời vẫn ra mắt đều đều các sản phẩm âm nhạc mới toanh... Thế nên Tóc Tiên mà rảnh rỗi mới lạ. Cũng bởi mải miết với những thành công mới nên đâm ra hẹn được cô nàng tóc tém này rất khó, đối thoại vài lời lại càng không mấy dễ dàng.

Sau vài cái hẹn tới hẹn lui, Tóc  Tiên cũng lộ diện. Ấn tượng đầu tiên về Tóc Tiên là đẹp (tất nhiên!), đẹp đến ngưỡng như nhiều cô nàng mơ ước là trông không khác hình ảnh trên Facebook là bao. Nhưng những choáng ngợp ban đầu về ngoại hình dần nhường chỗ cá tính của Tóc Tiên. Nghi án phẫu thuật thẩm mỹ? Sự cố "lộ hàng"? "Nhái" Miley Cyrus? Chỉ trong vòng dăm phút, Tóc Tiên đã đương đầu với những nghi vấn về mình với thái độ điềm tĩnh nhất, những câu trả lời nhanh nhất và không quên kèm theo những nụ cười tươi nhất!

Câu hỏi đầu tiên thì nhàm mà ai cũng muốn biết, là về mái tóc của Tiên...

Trời câu này hỏi hoài vậy ta (cười lớn). Trước kia Tiên từng nói giỡn là do... thất tình, nhưng thực ra bởi vấn đề về tóc nên Tiên đã chọn kiểu tóc ngắn như một giải pháp.

Có bao giờ Tiên muốn trở lại thời tóc mây?

Hiện tại thì Tiên vẫn chưa nghĩ đến vì nó cứ... sai sai.




Trở mình với phong cách gợi cảm, Tiên được gì?

Nói về cái được thì đó là vô vàn cơ hội về cả nghề nghiệp và cuộc sống. Nhưng cái được lớn nhất là Tiên được là chính mình, khám phá ra được nhiều khía cạnh mà Tiên chưa bao giờ nghĩ rằng Tiên có, đồng thời hiểu rõ về khả năng của mình hơn.

Còn về cái mất? Hình như gia đình Tiên phản đối cật lực?

Tiên không nghĩ rằng mình mất gì, rất lời!

Cuộc đời này vốn rất công bằng, không được cả và cũng chẳng mất cả, cái gì cũng có tính hai mặt. Một cuộc sống cân bằng, vừa phải là điều Tiên hướng tới. Và so với những gì Tiên đã có trong tay thì mất mát không đáng là bao.


Mà Tiên hở "bạo" thế, có sợ đàn ông hiểu lầm rằng mình sống thoáng?

Tiên nghĩ đàn ông Việt bây giờ thoáng hơn rồi chứ!

Nhỡ đâu gặp phải anh đàn ông gia trưởng?

Tiên cũng đâu có ý định gì (lại cười). Có câu "đừng trông mặt mà bắt hình dong" đúng không? Mọi người nhìn Tiên như vậy nhưng có chắc gì Tiên đã thật sự như vậy? Đủ can đảm thì cứ... "nhào" vô thôi.




Tiên có thích Miley Cyrus?

Thích chứ. Nhưng không chỉ Miley mà Tiên còn thích nhiều nghệ sĩ nữ trên thế giới như Beyoncé, Rita Ora và đặc biệt là Rihanna. Họ rất phóng khoáng và thoải mái thể hiện bản thân. Tiên đặc biệt hâm mộ tinh thần, phong thái của họ. Còn vẻ đẹp ngoại hình hay phong cách thời trang với Tiên chỉ là "hàng đính kèm".

Và Tiên cũng biết bạn định hỏi về những gì mà mọi người gán cho là "giống" giữa Tiên và Miley. Đó là một cái nhìn rất phiến diện. Bản thân Miley Cyrus cũng chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ Madonna, hoặc một phần nào đó từ Pink. Tóc ánh kim ư? Gwen Stefani từng để từ những năm 90s và đến nay thì cả Rihanna, Rita Ora cũng đều thử nghiệm. Điểm giống nhau của Tiên và Miley có lẽ là con đường từ ca sỹ tuổi teen đến phong cách nổi loạn. Chỉ vì thế mà nói Tiên bắt chước là quy chụp thiển cận!


Nhưng người ta cứ thích "nhai đi nhai lại"?

Nói nhiều quá cũng thành nhàm thôi. Bản thân Tiên không thấy có gì áp lực bởi Tiên đang là chính mình, tự tin với những gì mình có. Chừng nào mình bắt chước người ta thì mới tự cảm thấy áp lực.

"Tránh voi chẳng xấu mặt nào". Dư luận chẳng khác nào "voi", sao Tiên không thử "tránh" bằng cách làm cho mình khác hẳn Miley?

"Haters gonna hate". Ai đã có định kiến thì cứ thỏa sức săm soi.

Hơn nữa, với mái tóc ngắn này thì Tiên có thể làm gì khác hơn? Quanh đi quẩn lại cũng chỉ có bấy nhiêu kiểu tóc, phong cách. Nên ai muốn nói thì cứ nói, Tiên luôn tôn trọng ý kiến của họ nhưng vẫn giữ vững đường hướng của Tiên.


"Chỉ vì thế mà nói Tiên bắt chước là quy chụp thiển cận!"


Có bạn blogger bảo Tiên không có tự trọng vì "nhái", Tiên muốn đáp trả?

Tự do ngôn luận mà. Thích thì cứ cho người ta nói đi. Còn nói có người nghe hay không lại là chuyện khác.

Tiên ưng nhất với phần nào trên cơ thể?

(Ngẫm nghĩ) Chắc là thích cái eo với vai.




Phần nào không ưng ý?

Nhiều lắm. Chẳng hạn như muốn sống mũi cao hơn, chân dài hơn... Nói chung không ưng ý thì có nhiều cái, nhưng quan trọng là Tiên hài lòng với khuyết điểm của mình.

Tiên bảo Tiên thay đổi do sụt cân. Nhưng có người lại bảo Tóc Tiên đẹp như hiện tại là nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, ví dụ như sửa ngực?

Người ta nhìn thì đã nhìn, nói thì sẽ vẫn nói, còn đẹp là chuyện của Tiên cứ để Tiên lo.

"Đẹp là chuyện của Tiên cứ để Tiên lo!"


Sự cố lộ ngực ở The Remix có làm Tiên chùn bước?

Chính xác hơn là lộ "phụ tùng". Đó là chuyện chẳng đặng đừng không ai muốn. Hôm đó cả ekip đã rất cật lực để may ráp thủ công chiếc áo bơi với thiết kế bên ngoài, thậm chí may ôm sát đến mức Tiên không đi toilet được. Hiện Tiên không muốn nhắc lại về sự cố này nữa.

Nhưng bảo chùn bước thì không. Lối sexy đó cũng đã thành thương hiệu của Tiên, và Tiên không dại gì đi phá bỏ hình ảnh mà mình đã gày công tạo dựng để chạy theo một thứ mà mình không chắc sẽ thành công như hiện tại. Tất nhiên, Tiên sẽ có tiết chế hơn và lựa chọn trang phục phù hợp với từng hoàn cảnh.

Tiên thử dành cho một lời cho các Haters của mình?

Thực ra thì Tiên không có đủ thời gian để đi giãi bày với từng người, nhưng nếu được, Tiên xin cảm ơn. Cảm ơn nhiều!
Theo Trí thức trẻ

Bình luận