Tóc Tiên nói về tin đồn cát-xê tăng vọt sau The Remix

Giọng ca sinh năm 1989 trải lòng về chuyện được - mất trong thời gian tham gia The Remix cũng như những dự định tương lai.

Giọng ca sinh năm 1989 trải lòng về chuyện được - mất trong thời gian tham gia The Remix cũng như những dự định tương lai.

"Đội của tôi lỗ nặng khi tham gia The Remix"

- Khi quyết định tham gia chương trình The Remix, chị phải chấp nhận bỏ hết các show diễn bên hải ngoại nhưng đổi lại trong thời gian đó chị có những bước ngoặt ấn tượng ở thị trường Việt Nam. Chị có cảm thấy đó là điều may mắn hay gánh nặng? 

- Ngay từ đầu khi tham gia The Remix, tôi đã xác định mục tiêu chính là tiếp cận khán giả Việt Nam. Sau cuộc thi, mục tiêu của tôi đã được hoàn thành xuất sắc. Dĩ nhiên đó là điều may mắn và đi kèm với nỗ lực cá nhân. Không thành công nào mà không trải qua khó khăn, đó mới là động lực thúc đẩy tôi hoàn thiện bản thân.

- Chị được gì, mất gì khi về Việt Nam tham gia The Remix?
- Tôi cảm thấy mình được nhiều hơn mất. Nếu không tham gia The Remix, có lẽ tôi sẽ mất nhiều thời gian hơn để chinh phục khán giả trong nước. Tôi cũng học được nhiều bài học mà trước giờ không có cơ hội trải nghiệm.

Tóc Tiên nói về tin đồn cát-xê tăng vọt sau The Remix
Tóc Tiên

- Khi nói về Tóc Tiên, nhiều người sẽ nghĩ ngay tới hình thể đẹp, bốc lửa, vũ đạo, phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu. Dù vậy, giọng hát của chị không còn tốt như trước đây. Có phải chị quá tập trung vào xu hướng sexy mà quên đi giọng hát?

- Một ca sĩ dĩ nhiên phải tập trung đầu tư vào giọng hát bên cạnh những khía cạnh khác. Tôi luôn ý thức điều đó nên sau The  Remix, tôi sẽ đi học lại luyện thanh để nâng cao chuyên môn. Còn riêng trong cuộc thi, có quá nhiều yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng giọng hát. Tôi sẽ không biện minh nhiều nhưng sẽ cố gắng hơn trong thời gian tới.

- Mỗi tiết mục của chị đều đầu tư rất công phu. Vậy số tiền đạt được chắc không đủ bù lỗ cho chị?

- Tính ra cả team tôi "lỗ nặng" nhưng đã chơi thì không tính chuyện "lời lỗ" vì chúng tôi "lời" được nhiều điều đáng quý khác.

- Lúc trao giải trong The Remix, tại sao team chị không ai đeo vòng hoa và cuối chương trình chỉ có Long Halo cầm cúp và vòng hoa cho cả đội?
- Vì lúc trao hoa cho cả team, anh Hoàng Anh có nói nhỏ: "Tụi em đeo coi chừng ướt áo". Mà team chị thấy, cầm hoa trên tay cũng dễ thương, và là nét riêng, đúng không?

- Xin chào Tóc Tiên, tối qua chị viện lý do sức khỏe không tốt nên không trình diễn. Có phải chị biết trước kết quả bất lợi về phần mình nên động thái này nhằm tỏ thái độ bất mãn? Với không ít khán giả, việc làm này của chị khiến họ không khỏi thất vọng và có cảm giác bị xem thường. Chị có thể chia sẻ gì về điều này? 

- Có lẽ mọi người đánh giá cao giác quan thứ 6 của tôi quá. Khi bảng kết quả cho rằng tôi giành giải nhất bị phát tán trên mạng, nhóm tôi cũng là người bị chỉ trích nhiều nhất. Vậy bây giờ kết quả hoàn toàn đối ngược, mọi người nghĩ sao? 

Nếu chúng tôi bất mãn, team V đã không có mặt ở dưới hàng ghế khán giả để ủng hộ các đội khác tối qua. Còn nếu việc sức khỏe của tôi bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến nỗi không thể trình diễn được làm thất vọng khán giả, team V mong mọi người thông cảm. Để bù lại, chúng tôi vừa ra mắt trailer của MV Ngày mai (phiên bản vũ điệu cồng chiêng). Mong khán giả ủng hộ.

- Chị có buồn khi thua cuộc The Remix?

- Tôi nghĩ cuộc chơi này mỗi người đều có chiến thắng của riêng mình chứ không ai thua cuộc. Ngay sau đêm gala, cả team tôi cùng bạn bè đã đi ăn uống vui vẻ cùng nhau. 

- Chị có nghĩ nếu ngay từ đầu các trang báo không đăng tải những thông tin sai lệch quán quân là chị và những số phiếu bầu chọn cho chị sẽ không giảm đi, chị có nghĩ sẽ giành được vị trí cao hơn như giải vàng hay giải đặc biệt?

- Tôi nghĩ rằng danh hiệu chỉ phản ánh nỗ lực cũng như khả năng của mỗi cá nhân trong một thời điểm nhất định, nên những thông tin sai lệch hay tin đồn cũng chỉ có giá trị trong một thời điểm nhất định.  

Nó không ảnh hưởng nhiều đến những số phiếu bình chọn. Bản thân cả 4 team đã rất cố gắng và ai cũng xứng đáng với danh hiệu lớn nhất là chỗ đứng trong lòng khán giả.

- Có thông tin cho rằng team của chị bỏ về ngay khi nhận xong giải thưởng, dường như chị không hài lòng với kết quả là giải đồng?

- Không có chuyện chúng tôi bỏ về ngay khi nhận giải thưởng. Thậm chí đội của tôi còn đứng lại để chào fan của mình. Ngay lúc đó những người duy nhất mà tôi muốn cảm ơn là khán giả nên đã vội đi vào trong cánh gà để chụp hình với fan và ê-kíp. 

Tôi xin cảm ơn tất cả những ai đã tin rằng tôi xứng đáng được giải thưởng cao hơn. Tôi sẽ chứng minh niềm tin đó bằng những sản phẩm âm nhạc sắp tới. Riêng team V, chúng tôi hài lòng với những nỗ lực của mình.

Tóc Tiên nói về tin đồn cát-xê tăng vọt sau The Remix
Top 3 của chương trình Hòa âm ánh sáng: Isaac, Tóc Tiên và Đông Nhi. 

"Người ta đồn cát-xê của tôi tăng gấp 5 lần"

- Sau cuộc thi The Remix, tên tuổi của Tóc Tiên dường như hot hơn nhiều. Cát-xê của chị có lẽ cũng tăng lên gấp ba - bốn lần so với trước cuộc thi, thực hư chuyện này thế nào?
- Theo tin đồn thì cát-xê của tôi lên gấp 5 lần đấy!

- Chị sẽ về hẳn Việt Nam tiếp tục sự nghiệp hay vẫn trở về Mỹ để tiếp tục học tập và thỉnh thoảng về Việt Nam?

 - Tháng 6 tới, tôi quay lại Mỹ để tham gia các show diễn tại hải ngoại đã ký hợp đồng từ trước. Sau đó, tôi tiếp tục về Việt Nam thực hiện những kế hoạch âm nhạc của năm nay. Hi vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ các kế hoạch mới của tôi.

- Chị có tính sau này sẽ tham gia nhiều chương trình khác?

- Tôi thấy các cuộc thi cũng như game show ở Việt Nam được đầu tư ngày một công phu và chuyên nghiệp. Dù vậy, chắc chắn tôi sẽ không tham gia thêm một cuộc thi nào nữa, nhưng hoa hậu thì biết đâu đấy (cười).

Tóc Tiên nói về tin đồn cát-xê tăng vọt sau The Remix
Tóc Tiên cùng người quản lý

"Hoàng Touliver từng massage chân cho tôi khi mệt"

- Thói hư, tật xấu của chị, anh Touliver và anh Long Halo là gì ?

 - Anh Long Halo rất mê ngủ đến nỗi không liên lạc được. Anh Hoàng hơi khó tính, khó gần nhưng một khi đã thân rồi thì anh ấy là người rất tình cảm. Tôi hay lo lắng, tâm lý chưa ổn định và dễ bị ảnh hưởng.

- Hành động ga-lăng nào của Long Halo và Hoàng Touliver khiến chị nhớ nhất?

- Anh Long luôn dìu tôi đi mỗi khi mặc trang phục hơi bất tiện. Anh Hoàng từng massage chân khi tôi mệt lúc đi quay quảng cáo. Ngoài ra khi tôi bị bệnh, hai anh còn chăm sóc rất tận tình.

- Chị nói sao về tin đồn tình cảm giữa chị và Hoàng Touliver?

 - Chúng tôi vẫn đang hẹn hò trong âm nhạc đấy thôi!

- Sau The Remix, chị dự định sẽ kết hợp nhiều sản phẩm hơn với Touliver nói riêng và Space Speaker nói chung không?

- Chắc chắn cả teamV sẽ có nhiều sản phẩm kết hợp chung, vì hai anh ấy giờ đã là những người đàn ông quan trọng trong sự nghiệp và cuộc sống của tôi.

- Chị rất xinh đẹp, vậy chị có định lấn sân đóng phim?
- Hiện tôi cũng nhận được khá nhiều kịch bản phim điện ảnh nhưng tôi cần phải sắp xếp thời gian cũng như đầu tư thêm về kỹ năng diễn xuất. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận tôi ở vai trò diễn viên.

Theo Zing


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.