Tóc Tiên thể hiện đúng chất 'gái cứng' khi bị anti-fan chỉ trích quá tự tin

Tóc Tiên khẳng định luôn tự tin và tự hào về bản thân trong suốt 15 năm ca hát trước lời công kích của anti-fan.

Tóc Tiên khẳng định luôn tự tin và tự hào về bản thân trong suốt 15 năm ca hát trước lời công kích của anti-fan.

Nổi tiếng là ca sĩ có cá tính nên việc Tóc Tiên "dằn mặt" ngược lại anti-fan khi bị chỉ trích không còn là chuyện hiếm. 

Mới đây, giọng ca Ngày mai tiếp tục thể hiện phản ứng mạnh khi bị anti-fan nhận xét trái chiều về MV mới toanh Walk Away.
 


Câu chuyện bắt đầu từ việc Tóc Tiên chia sẻ MV lên trang cá nhân.


Một khán giả thẳng thắn chê bai MV mới cùng tính cách quá nuông chiều bản thân của Tóc Tiên.
 

Theo đó, một khán giả bất ngờ để lại dòng bình luận khá dài trên Facebook Tóc Tiên, cho rằng MV Walk Away không thành công vì nữ ca sĩ làm là để nuông chiều bản thân mình. Người này cho rằng chính thành công trong hai năm qua đã biến huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2017 trở thành người quá tự tin.

"Đôi khi nên khiêm tốn, nhún nhường, nhẹ nhàng và biết lắng nghe những người xung quanh, nhu cầu và thị hiếu khán giả một chút nha chị. Hy vọng thành công của chị kéo dài lâu bền, đừng bạo phát bạo tàn, vì showbiz cần những người nghệ sĩ sạch sẽ như chị làm gương cho giới trẻ", người này viết.
 


Tóc Tiên bị chỉ trích nuông chiều bản thân và tự tin thái quá từ khi trở về nước.
 

Không chỉ vậy, khán giả này còn so sánh Tóc Tiên với ca sĩ Min: "Min một thân một mình, không ekip, không nhà tài trợ, không giàu như chị, lại bị bệnh trầm cảm, mất ngủ và mới chia tay bạn trai hai năm trước. Vậy mà người ta vẫn tự bỏ tiền túi ra sản phẩm liên tục và chất lượng không à".
 


Anti-fan cho rằng Tóc Tiên không tự bỏ bỏ tiền túi và làm được các sản phẩm chất lượng như Min.
 

Trước lời công kích từ phía anti-fan, Tóc Tiên cũng "không phải dạng vừa" khi giận dữ đáp trả lại bằng một bình luận rất dài.

“Em, tiền chị làm sản phẩm cũng từ tiền túi mà ra chứ chả ngủ với ông nào để khoác lên cái hào nhoáng trên người cả! 15 năm đi hát chị chưa từng 'trả giá' bất cứ điều gì nên chị có quyền tự tin và tự hào về bản thân! Còn về chuyện cá nhân của mỗi người, chị không kể ra thì không có nghĩa là Tóc Tiên chỉ toàn vui tươi tưng tửng.

Góc khuất của tôi còn đen tối hơn nhiều bạn, chỉ là tôi chọn bình yên cho tương lai phía trước mà thôi! Chị sẽ chẳng nói chuyện với em làm gì vì em xàm lắm. Nhưng vì em đã bình luận quá nhiều lần kiểu xấc láo dạy đời như vậy rồi - nghĩa là em có cả ý đồ âm mưu đằng sau, nên chị khuyên em nhé: Biến”, Tóc Tiên bức xúc.
 


Cách đáp trả đầy quyết liệt của Tóc Tiên đối với anti-fan.
 

Cách đây ít lâu, khi khoe ảnh tạo dáng với bikini trên đất Thái Lan, Tóc Tiên cũng bị một anti-fan chỉ trích ăn mặc phản cảm. "Chị đừng để con mình đọc được những dòng này nha. Nó sẽ xấu hổ về mẹ mình lắm đó", nữ ca sĩ phản pháo rất mạnh mẽ.
 



Tóc Tiên khuyên anti-fan hãy cẩn trọng khi phát ngôn kẻo khiến con cái phải xấu hổ.


Lần khác, bộ suit rộng phần vai của nữ ca sĩ bị chê bai phản cảm, làm nổi bật số đo khiêm tốn.


Tuy nhiên, cô lấy số đo ba vòng chuẩn mực 88 - 62 - 90 ra để đáp trả anti-fan này.


Cũng ngay sau đó, Tóc Tiên viết trên trang cá nhân câu trả lời đầy ẩn ý khi có fan chê cô chọn stylist không phù hợp.
 

Theo Vietnamnet


Tóc Tiên

anti-fan


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.