Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bức xúc vì bị vu khống coi thường U23 Việt nam

Trước thông tin xuyên tạc sai sự thật rằng Công Vinh "trù ẻo" U23 Việt Nam, nam cầu thủ bức xúc và quyết tâm tìm ra người đã viết ra điều bất nhân.

Trước thông tin xuyên tạc sai sự thật rằng Công Vinh "trù ẻo" U23 Việt Nam, nam cầu thủ bức xúc và quyết tâm tìm ra người đã viết ra điều bất nhân.

Trong những ngày qua, sự kiện U23 Việt Nam chiến thắng U23 Qatar dành tấm vé đi vào chung kết U23 Châu Á gây bão dư luận. Trước kỳ tích của đội tuyển nước nhà, hàng triệu người hâm mộ môn thể thao vua đã đổ ra đường ăn mừng, tạo nên biển cờ hoa rực rỡ.
 

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bức xúc vì bị vu khống coi thường U23 Việt nam-1


Chiến thắng kỳ tích giúp U23 Việt Nam giành tấm vé vào chung kết.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bức xúc vì bị vu khống coi thường U23 Việt nam-2
Hàng nghìn người hâm mộ đổ ra đường ăn mừng chiến thắng.


Không chỉ người dân mà nhiều sao Việt như Tuấn Hưng, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng cũng "đi bão" xuyên đêm chúc mừng U23 Việt Nam lập nên chiến thắng lịch sử mới. Sau trận bán kết, hàng loạt công ty, tổ chức cá nhân gửi tặng số tiền thưởng, hiện vật đến cầu thủ Việt như một món quà động viên tinh thần các chàng trai trẻ.

Trong khi không khí U23 Việt Nam bước vào trận chung kết diễn ra vào ngày 27/1 đang nóng rực, mới đây Lê Công Vinh không khỏi bức xúc khi bị gán ghép chê bai đội tuyển nước nhà của một số đối tượng xấu.

Theo đó trên trang cá nhân, Lê Công Vinh chia sẻ câu nói không rõ nguồn gốc với mục đích hạ bệ, bôi nhọ danh dự của nam cầu thủ trước công chúng: "Chắc chắn Việt Nam không thể thắng Iraq, chúng ta phải biết mình ở đâu".

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bức xúc vì bị vu khống coi thường U23 Việt nam-3
Công Vinh bức xúc trước lời bịa đặt.


Mặc dù trận đấu với Iraq đã qua vào ngày 20/1 (U23 Việt Nam thắng trong phần đá luân lưu 11m) và Việt Nam đã chắc chắn tấm vé đi vào chung kết, nhưng đoạn "tiên tri" được cho là của Công Vinh đối với tuyển U23 đã khiến anh phải chịu nhiều chỉ trích. Trước sự việc này, Lê công Vinh bày tỏ bức xúc: "Ai là người chế ra câu nói bất nhân này vậy? Tôi muốn biết nguồn gốc ai là người viết?".

Cũng như chồng, bà xã anh - nữ ca sĩ Thủy Tiên - khá ức chế với luồng tin xuyên tạc sự thật "gán" vào miệng ông xã. Cô thẳng thừng gửi đến những người tạo nên hình ảnh: "Xin phép nói rằng ai cố tình viết ra câu này với hình ảnh này gây hiểu lầm trong thời điểm này là bất nhân nhé.

Anh Vinh từng ghi bàn vào lưới Iraq ở cấp độ đội tuyển quốc gia 2 năm trước ở vòng loại World Cup. Họ mang đội hình mạnh nhất cấp độ đội tuyển quốc gia của họ, gọi toàn những cầu thủ từng thi đấu Châu Âu về đá chứ chẳng phải bị giới hạn độ tuổi.

Dù ít dù nhiều cũng từng đổ mồ hôi nước mắt trên sân như các em trẻ bây giờ để mang về niềm vui và thành tích thể thao cho đất nước. Bây giờ dù không còn đá nhưng cũng chẳng đáng bị các bạn cố tình ghép hình và câu nói này trong thời điểm nhạy cảm, để mọi người vào chửi không ra gì trên các trang mạng".

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bức xúc vì bị vu khống coi thường U23 Việt nam-4
Thủy Tiên vô cùng bức xúc trước câu nói xuyên tạc gây ảnh hưởng tới Công Vinh.

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên bức xúc vì bị vu khống coi thường U23 Việt nam-5
Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên.

Không riêng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự bức xúc trước lời lẽ phỉ báng không rõ nguồn gốc. Trong không khí cả nước đang nóng hừng hực, hàng nghìn người cùng chung nhịp đập chờ tới trận cầu đỉnh cao sắp tới, câu nói xuyên tạc, vu khống của một số cá nhân đã ảnh hưởng không nhỏ đến hội người yêu trái bóng tròn.

Được biết sau khi Việt Nam giành vé đi vào chung kết, Công Vinh đã có một hành động ý nghĩa để động viên các tuyển thủ trẻ nước nhà. Cụ thể, với tư cách là quyền chủ tịch CLB TP.HCM cầu thủ họ Lê đã mạnh tay tặng số tiền thưởng 500 triệu đồng cổ vũ tinh thần, sức chiến cho U23 Việt Nam.

Theo VietNamNet

Công Vinh

Thủy Tiên

U23 Việt Nam


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.