Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp ở sân bay, chuẩn bị đi nước ngoài hưởng tuần trăng mật?

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tại sân bay Đà Nẵng đã được khán giả có mặt ở đây kịp thời ghi lại.

Hình ảnh mới nhất của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương tại sân bay Đà Nẵng đã được khán giả có mặt ở đây kịp thời ghi lại.

Sau lễ cưới vào ngày 25/9 vừa qua, Trường Giang và Nhã Phương đã cùng nhau đi hưởng tuần trăng mật tại Phú Quốc. Cho đến mới đây, cặp đôi lại tiếp tục bị bắt gặp có mặt ở sân bay Đà Nẵng để chuẩn bị đáp chuyến bay đi nước ngoài. 

Theo đó, một số hình ảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi, mang khẩu trang, đội mũ kín mít đã được khán giả tại đây ghi lại và đăng tải lên mạng xã hội. Mặc dù chưa biết chính xác quốc gia mà cặp vợ chồng trẻ sẽ tới nhưng với động thái này, nhiều khán giả cho rằng, thông tin cả hai sẽ đi hưởng tuần trăng mật tại Hàn Quốc mà nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ trong hôn lễ ngày 25/9 là chính xác.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp ở sân bay, chuẩn bị đi nước ngoài hưởng tuần trăng mật?-1

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi, đội mũ và mang khẩu trang kín mít tại khu vực check-in ở sân bay Đà Nẵng.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp ở sân bay, chuẩn bị đi nước ngoài hưởng tuần trăng mật?-2Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp ở sân bay, chuẩn bị đi nước ngoài hưởng tuần trăng mật?-3Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp ở sân bay, chuẩn bị đi nước ngoài hưởng tuần trăng mật?-4

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương lặng lẽ xuất hiện để không gây chú ý nhưng vẫn bị khán giả tại đây tinh ý phát hiện.

Trước đó, vào ngày 29/9, một số hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương trong chuyến du lịch tại Phú Quốc cũng được đăng tải lên mạng xã hội. Từ hình ảnh chia sẻ, có thể thấy danh hài Trường Giang cõng Nhã Phương từ thuyền vào trong đảo để tránh cho cô khỏi bị ướt chân. Hành động này nhận nhiều lời khen có cánh từ dân mạng.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương bị bắt gặp ở sân bay, chuẩn bị đi nước ngoài hưởng tuần trăng mật?-5

Cặp đôi trong kỳ nghỉ tại Phú Quốc sau hôn lễ.

 

Theo Helino


Trường Giang

Nhã Phương


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.