Vợ đại gia kim cương lại lên tiếng trước tin đồn Hà Hồ được cầu hôn

Sau khi tin đồn Hồ Ngọc Hà được Chu Đăng Khoa cầu hồn lan truyền trên mạng, vợ "đại gia kim cương" đã chính thức lên tiếng.

Sau khi tin đồn Hồ Ngọc Hà được Chu Đăng Khoa cầu hồn lan truyền trên mạng, vợ "đại gia kim cương" đã chính thức lên tiếng.

>>Sau tất cả, "đại gia kim cương" đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà?

Hôm qua (8/8), tin đồn về việc Hồ Ngọc Hà được "đại gia kim cương" Chu Đăng khoa cầu hôn trên bãi biển đã gây xôn xao dư luận.

Tin đồn xuất phát từ việc "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà chia sẻ trạng thái hạnh phúc khi tay cầm bó hồng đỏ thắm nở nụ cười rạng rỡ trong khung cảnh lãng mạn. Ngay lập tức rất nhiều bạn bè của cô đã vào chúc mừng và gửi những lời đầy ẩn ý.

Không dừng lại ở đó, những thông tin đạt phòng với mục đích "kỷ niệm ngày yêu" và một bức ảnh chụp con voi đá có ghi đầy đủ họ tên, năm sinh của cặp đôi này cũng cùng lúc bị rò rỉ.

Vụ đại gia cầu hôn Hà Hồ: Ê- kíp Hà Hồ kiện khách sạn? - Ảnh 2.

Vụ đại gia cầu hôn Hà Hồ: Ê- kíp Hà Hồ kiện khách sạn? - Ảnh 1.
Những hình ảnh dấy lên nghi án cầu hôn của đại gia Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà


Thông tin book phòng khách sạn tại Thái Lan của Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa cũng được tiết lộ.


Tên và năm sinh của Hà Hồ và Chu Đăng Khoa trên lưng một con voi đá tại đềnthờ tại Băng Kok.

Tương truyền, bất cứ ai muốn cầu ước, đến đền Erawan - nơi thờ tượng Phật bốn mặt tại Bangkok, Thái Lan để cúng tạ. Theo phong tục tại đây, khi ước nguyện điều gì đó cầu thành hiện thực, người ta sẽ dâng cúng lễ vật, trong đó có tượng một con voi và sẽ ghi họ tên, năm sinh lên con voi...


Trước những hình ảnh và thông tin "úp mở" về màn cầu hôn của Chu Đăng Khoa với Hồ Ngọc Hà, mới đây Vân Anh - vợ "đại gia kim cương" đã đăng một dòng trạng thái đầy "ẩn ý" lên trang cá nhân. Vợ đại gia viết: "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương". Ngay khi status này được đăng tải, nhiều người cho rằng đây chính là câu nói mà vợ đại gia kim cương muốn gửi gắm đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà.



Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng đầy "ẩn ý" trên trang cá nhân

Vợ đại gia Chu Đăng Khoa lên tiếng 1

Nhiều cư dân mạng cho rằng người vợ đại gia Chu Đăng Khoa nhắc đến chính là Hồ Ngọc Hà.

Trước đây, sau khi Hồ Ngọc Hà công khai đăng ảnh tình tứ của cô với Chu Đăng Khoa lên trang cá nhân, vợ đại gia đã nhiều lần lên tiếng "dằn mặt" Hà Hồ. Nhưng sau đó một thời gian, bà mẹ 2 con này đã đóng cửa trang cá nhân và buông xuôi tất cả.

Nhưng hôm nay, khi thông tin chồng cô cầu hôn Hồ Ngọc Hà lan truyền trên mạng, nữ doanh nhân này một lần nữa lại "đánh tiếng" tới Hà Hồ. Chính động thái này đã khiến nhiều người tin rằng, Vân Anh sẽ ra sức để bảo vệ gia đình nhỏ của mình.

>>Vợ đại gia từ cảnh cáo, chỉ thẳng mặt đến gọi Hà Hồ là "đỉa đeo bám"
>>Sau tất cả, "đại gia kim cương" đã cầu hôn Hồ Ngọc Hà?


DT (tổng hợp)/Theo VietNamNet


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.