Vợ Duy Nhân sống như thế nào sau gần 1 năm chịu tang chồng?

Sau gần 1 năm dần lùi xa những đau thương mất mát, cô nàng Kiều Oanh - vợ nam diễn viên xấu số Duy Nhân hiện đang có một cuộc sống như thế nào?

Hạ Vi bỏ đi đóng phim sau tin đồn chia tay với Cường Đô la, Maya khẳng định không có hiềm khích với "tình địch" Hồ Ngọc Hà; Lộ chân dung người vợ xinh đẹp của Hoài Linh ; Phan Thành thân thiết với cô gái lạ và say xỉn lúc nửa đêm...

Ngoài ra, showbiz Việt tuần qua còn nhiều thông tin thú vị khác. Mời các bạn cùng theo dõi trên Tintuconline:

Hé lộ cuộc sống của vợ Duy Nhân sau gần 1 năm chịu tang chồng

Đã gần 1 năm sau sự ra đi đầy thương tiếc của nam diễn viên đoản mệnh Duy Nhân, nhưng mỗi khi nghĩ về anh, nhiều khán giả lẫn bạn bè, đồng nghiệp và đặc biệt là gia đình vẫn luôn đau đáu, xót xa. Và khi đó, người ta lại không thể không nhớ đến người phụ nữ vĩ đại đã bên anh những năm tháng cuối đời, nắm tay đưa anh về thế giới bên kia, đó chính là Kiều Oanh, cô vợ bé nhỏ đáng yêu của Duy Nhân.

Không ai có thể quên người vợ kiên cường, mạnh mẽ đầu lòng nhân ái của Duy Nhân


Mọi chuyện đã dần lùi vào quá khứ, nhiều người thắc mắc không biết hiện giờ, Kiều Oanh đang có cuộc sống như thế nào sau khi trải qua biến cố lớn đau thương. Theo dõi trang facebook cá nhân của Kiều Oanh thì có thể thấy hiện tại cô sống một cách đơn giản, nhẹ nhàng và bình thản bên những người thân yêu. Không phô trương màu mè, những hình ảnh hoặc status hiếm hoi trên trang cá nhân cho thấy vợ Duy Nhân chọn cho mình sự bình yên trong tâm hồn để xoa dịu đi nỗi đau quá khứ sau sự ra đi của người chồng mà cô yêu thương hết mực. Tuy nỗi buồn đau vẫn còn nhưng người ta đều cảm nhận sự mạnh mẽ, cố gắng của Kiều Oanh, người phụ nữ kiên cường đang từng ngày vượt qua đau khổ để sống tốt nhất có thể.

Cuộc sống bình yên thanh thản của Kiều Oanh sau gần một năm chịu tang chồng.


Cô nàng vẫn xinh đẹp rạng rỡ.


Tăng Thanh Hà đưa con đi "du hí" với bạn bè

Vừa qua (22/4), Tăng Thanh Hà lẫn ông xã Louis Nguyễn đều đăng tải một số hình ảnh trong kì nghỉ gia đình tại Philippines. Khi được hỏi, "ngọc nữ màn ảnh" đã chia sẻ trong phần bình luận: "Phải, chúng tôi hiện đang ở Boracay vì đám cưới của một người bạn".


Ông xã Hà Tăng - Louis Nguyễn chia sẻ ảnh chụp chân mình và con trai trên bãi cát trắng mịn.

Trong lúc dùng bữa sáng, Tăng Thanh Hà đã tranh thủ tạo dáng và chụp ảnh trên boong tàu. Nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc tỏ ra rất thích thú với cảnh đẹp nơi đây và không ngại lấp ló vai trần nuột nà khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa với vẻ đẹp mặn mà "trông mòn con mắt" của cô. Nhiều bạn trẻ đã khen ngợi, dành nhiều lời có cánh cho Hà Tăng, song cũng có ý kiến cho rằng trông cô khá gầy và có phần hốc hác hơn trước.



Tăng Thanh Hà chia sẻ hashtag: "đám cưới bạn thân của tôi".

Trấn Thành nhận lỗi sau scandal 'bôi bẩn vở cải lương Tô Ánh Nguyệt'

Cách đây khoảng 1 tuần, dư luận xôn xao về một video hài lấy cảm hứng từ trích đoạn cải lương nổi tiếng Tô Ánh Nguyệt do hai diễn viên Trấn Thành, Anh Đức và nghệ sĩ Ngọc Giàu thủ diễn. Nhiều người rất khó chịu, thậm chí cảm thấy phẫn nộ khi vở cải lương kinh điển của soạn giả Trần Hữu Trang đã bị biến dạng bằng những từ ngữ, lời thoại thô tục, bóp méo hoàn toàn nhân vật Tô Ánh Nguyệt. Trấn Thành bị chỉ trích nặng nề vì thoải mái sử dụng những câu thoại gây phản cảm như: "Ai kêu tui đó. Mặt chó tui đây", “Minh lùn, Nguyệt cao ăn ở tào lao mới đẻ ra nó bị khùng”...

tran-thanh-nhan-loi-sau-scandal-boi-bn-vo-cai-luong-to-anh-nguyet

Trấn Thành mặt đượm buồn trong buổi gặp gỡ báo chí trưa 23/4.

Sau những ngày im lặng, tránh mặt báo chí, Trấn Thành quyết định lên tiếng về scandal này. Nam diễn viên thừa nhận một số lỗi như: chưa có tác quyền đã chế một vở hài kịch mượn ý tưởng từ vở cải lương Tô Ánh Nguyệt, không thay tên cho cả hai nhân vật phụ trong vở hài kịch để khán giả hiểu lầm anh tái diễn vở cải lương chính thống. "Thực ra tôi chỉ mượn câu chuyện gốc để kể một câu chuyện hài với những nhân vật được biến tấu khác hoàn toàn", Trấn Thành nói.

Nam diễn viên cho rằng, việc anh biến tấu nhân vật Tô Ánh Nguyệt mà quên thay tên cho cả hai nhân vật phụ khiến khán giả hiểu lầm nghiêm trọng. "Những người yêu thích cải lương chính thống xem Trấn Thành diễn hài kịch này lại cho rằng tôi đang diễn lại vai Tô Ánh Nguyệt theo một cách kỳ cục, phản cảm. Họ chỉ coi đoạn đầu mà chưa xem đến đoạn sau để biết thực sự nhân vật Trấn Thành nói tới chỉ là cô Nguyệt bán coctail tô chứ không phải phiên bản gốc trong cải lương chính thống", anh giải thích.

Trấn Thành cho rằng những câu thoại mình dùng trong vở hài kịch Tô Ánh Nguyệt thực chất không dung tục nhưng vì đặt vào nhân vật được nhiều người yêu mến nên vô tình tạo cảm giác phản cảm. "Cái này như tác dụng phụ của thuốc. Nếu là một vở hài kịch bình thường sẽ không ai nói gì cả. Sự cố lần này là bài học tôi sẽ ghi nhớ suốt đời và không bao giờ lặp lại nữa. Chỉ một sai sót nhỏ của tôi mà gây ra hậu quả quá nghiêm trọng".

tran-thanh-nhan-loi-sau-scandal-boi-bn-vo-cai-luong-to-anh-nguyet-1

Nam diễn viên bị chỉ trích nặng nề sau khi diễn vở hài kịch lấy cảm hứng từ trích đoạn cải lương 'Tô Ánh Nguyệt'.

Midu dùng phần mềm "kéo chân dài miên man" như Ngọc Trinh

Mới đây, Midu khoe đi du lịch cùng gia đình tại Đà Nẵng để tự thưởng cho mình sau những ngày làm việc vất vả ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình.

Trong suốt chuyến đi, Midu thường xuyên cập nhật hình ảnh trong chuyến đi của mình tới fan hâm mộ. Tuy nhiên, những hình ảnh này lại bất ngờ gây bão.

Cụ thể, Midu gây chú ý khi trong loạt hình ảnh thì đôi chân của cô bỗng dài như một siêu mẫu 1m8. Trong khi thực tế, hot girl sinh năm 1989 này chỉ cao có 1m6.

Khá nhiều bình luận cho rằng Midu đã sử dụng phần mềm kéo dài chân để cho đôi chân mình dài miên man. Đây cũng là "chiêu trò" hay được nữ hoàng nội y Ngọc Trinh tin cậy sử dụng để giúp cho đôi chân mình vừa thon vừa dài.


Chán dọa Cường Đô la bằng "trai đẹp", Hạ Vi bỏ đi đóng phim

Thời gian vừa qua, cặp đôi nổi tiếng của showbiz Việt Cường Đô la - Hạ Vi không đăng ảnh cùng nhau, thậm chí Hạ Vi còn xóa hết hình ảnh của Cường Đô la trên trang cá nhân.

Nhiều người cho rằng, Hạ Vi và Cường Đô la đã chia tay nhau. Bởi gần đây, không thấy Hạ Vi xuất hiện ông công ty của Cường Đô la nữa, thậm chí cô còn liên tiếp chụp ảnh với nhiều người đàn ông khác. Hai hình ảnh mới nhất, cô chia sẻ đăng tải theo nguyện vọng của một cậu bạn và chụp hình cùng hotboy Việt Nam nổi đình nổi đám ở Đài Loan.

Ha Vi doa Cuong Do la bang trai dep?

Hạ Vi khoe ảnh chụp cùng trai đẹp để "dọa" Cường Đô la

Chuyện Hạ Vi liên tiếp chụp ảnh hay thể hiện sự thân thiết với các chàng trai khác hẳn không phải đơn giản. Nhiều người cho rằng, Hạ Vi đang "dọa" Cường Đô la nếu không "giữ" cô lại.

Sau khi dọa bạn trai vẫn không có động tĩnh gì, Hạ Vi đã bỏ lên phim trường. Mới đây cô vừa khoe những hình ảnh rất đẹp trong vai diễn điện ảnh đầu tiên. Tại phim trường Tấm Cám, Hạ Vi tiếp tục khoe nhưng hình ảnh rạng rỡ bên các diễn viên đẹp trai.

ha-vi-xinh-tuoi-o-hau-truong-phim-1

ha-vi-xinh-tuoi-o-hau-truong-phim-3
Ở phim trường, Hạ Vi thường xuyên khoe ảnh chụp cùng trai đẹp trong hậu trương phim Tấm Cám.

Maya khẳng định không có hiềm khích với "tình địch" Hồ Ngọc Hà

Trong chương trình Remix, có rất nhiều lời đồn thổi giữa Maya và Hồ Ngọc Hà, đặc biệt khi Hồ Ngọc Hà tham gia làm giám khảo cho chương trình. Nhiều người cho rằng Hồ Ngọc Hà đã gây áp lực cho Maya khi tham gia với vai trò thí sinh. Tuy nhiên, "bà mẹ đơn thân" khẳng định: "Em cũng không để tâm xem mọi người đã đồn thổi em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà như thế nào, nhưng giữa em và ca sĩ Hồ Ngọc Hà không có hiềm khích nào".


https://ttol.vietnamnetjsc.vn//2016/04/22/08/43/ha-vi-xinh-tuoi-o-hau-truong-phim_1.jpg

Maya và Hồ Ngọc Hà

Cùng với việc khẳng định không hiềm khích với "tình địch", Maya cũng cho biết cô và bố của con gái vẫn là bạn tốt của nhau.

"Em và ba của bé vẫn là những người bạn tốt của nhau, đôi khi ba của bé đến đón bé đi chơi. Hoặc ngược lại, em đưa bé đến với ba để hai ba con được chơi đùa cùng nhau. Em nghĩ mình không nên cấm, hay ngăn cách hai ba con, vì dù thế nào cũng không được phép tước đi hai từ gọi "ba ơi" của con", Maya chia sẻ.

Ca sĩ Maya khóc khi nhắc đến con gái. Ảnh: Thanh Hà

Lộ chân dung người vợ xinh đẹp của Hoài Linh

Trưa 19/4, MC Kỳ Duyên vừa đăng tải loạt ảnh các nghệ sĩ hải ngoại chụp gần 20 năm trước, do một người bạn của họ lưu giữ lại.

Trong loạt ảnh, người hâm mộ bất ngờ khi thấy có cả ảnh cưới của danh hài Hoài Linh. Dự tiệc cưới của Hoài Linh còn có danh ca Thanh Tuyền và nghệ sĩ hài Chí Tài.

Chuyện tình bí mật của Hoài Linh và người vợ đẹp như hoa hậu - Ảnh 1.

Nhan sắc mặn mà của vợ Hoài Linh khiến fan bất ngờ.

Ngay khi hình ảnh này được tiết lộ, người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên, thích thú. Hầu hết mọi người đều khen vợ Hoài Linh là người xinh đẹp với gương mặt hiền hậu, dễ thương.

Được biết, đây là đám cưới tổ chức gần 20 năm trước, khi Hoài Linh mới 29 tuổi. Vợ Hoài Linh tên là Thanh Hương. Danh hài từng tiết lộ, đám cưới của anh do nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn: "Đó là năm 1998, tôi về cưới một người vợ ở Bến Tre, cô ấy thương tôi hết mực".

Chuyện tình bí mật của Hoài Linh và người vợ đẹp như hoa hậu - Ảnh 2.

Thông tin về bà xã Hoài Linh rất hiếm hoi và hầu như không thể tìm thấy
.

Tóc Tiên bức xúc vì bị chê 'chân ghẻ' và hoa gấm

Tóc Tiên mới khoe loạt ảnh ăn diện đi dạo phố thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Trong loạt ảnh, Tóc Tiên diện áo yếm khoe lưng trần quyến rũ và short ngắn rách cá tính khoe đôi chân thon, dài nhưng bởi vậy mà cô cũng bị "soi" chân xấu với những vết sẹo lốm đốm và phần bụng chân khá cơ bắp.

Tóc Tiên bị chê 'chân ghẻ' và hoa gấm


Khoảnh khắc cao hứng khiến Tóc Tiên bị chê bai vì lộ điểm yếu trên thân thể


Bức xúc khi bị soi mói "gót chân Asin", Tóc Tiên đã lên tiếng phản kháng: "Khổ lắm đã nói bao nhiêu lần là ngày xưa bị côn trùng độc cắn ngay chân thành sẹo ẩn dưới da không biết cách nào xoá được. Thêm nữa cơ địa rất dễ bầm, chỉ cần nhảy ‬ có đoạn out quỳ xuống oai hùng mạnh mẽ thôi là đầu gối bầm tím lên như bị oánh á. Thế bây giờ ai tài trợ cho tôi chỗ xoá hết sẹo đi thì chân tôi đẹp theo ý quý vị ngay".

Phan Thành thân thiết với cô gái lạ và say xỉn lúc nửa đêm

Vừa qua, đại gia Phan Thành đã có một buổi tiệc mừng tuổi mới bên cạnh những người bạn của mình tại một quán bar ở đường Nguyễn Trãi, Q.1. Bữa tiệc bắt đầu từ khoảng 11 giờ tối và đến tận khuya mới kết thúc. Khi ra về, Phan Thành đứng trò chuyện khá thân thiết với một cô gái, cô nàng này đã từng bị chúng tôi bắt gặp khi đang ngồi uống rượu cùng Phan Thành và hội bạn ở 1 quán pub ở khu phố Tây Bùi Viện ngay trước thời điểm Midu công khai chia tay Phan Thành. 

Sau đó, Phan Thành nhanh chóng chào tạm biệt mọi người rồi lên xe ra về trong tình trạng dường như đã say mèm. Suốt đoạn đường từ quán bar về nhà, Phan Thành đã phải yêu cầu tài xế dừng xe ngay trên đường đến tận 4 lần để anh đi nôn ra ngoài. Có lẽ như Phan Thành đã uống rất nhiều nên anh bước đi không vững và phải nhờ đến tài xế của mình chăm sóc mới về đến nhà an toàn.


Phan Thành thân thiết với cô gái lạ và say xỉn lúc nửa đêm - Ảnh 1.

 Sau khi kết thúc bữa tiệc mừng sinh nhật trong quán bar, Phan Thành trở ra ngoài và đứng trò chuyện với một cô gái khá lâu


Phan Thành thân thiết với cô gái lạ và say xỉn lúc nửa đêm - Ảnh 3.

 Suốt đoạn đường từ quán bar về nhà, Phan Thành đã yêu cầu tài xế dừng xe đến 4 lần để anh đi nôn ra ngoài


Thủy Tiên "nổi đóa" khi bị cho là bắt chước Hồ Ngọc Hà

Mới đây, Thuỷ Tiên khiến khá nhiều người bất ngờ lên tiếng về chuyện cô bị “tố” bắt chước hình ảnh, phong cách của Hồ Ngọc Hà.

Thuỷ Tiên bức xúc khi một số trang báo cho rằng cô "hot" vì bắt chước Hà Hồ.

Một cách rõ ràng và thẳng thắn, ThủyTiên bày tỏ quan điểm, tất cả nghệ sỹ Châu Á đều học hỏi, bắt chước xu hướng của Mỹ, ngay cả nền âm nhạc lẫn thời trang của những nước phát triển như Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan cũng chịu ảnh hưởng không nhỏ từ Mỹ trước khi kết hợp, dung hòa với nền văn hóa của mỗi nước.

Vì lẽ này, bà xã cầu thủ Công Vinh cho rằng, nhiều người “nông cạn” khi quy chụp cô đạo nhái phong cách của Hà Hồ, thậm chí một số bài viết cũng vì quá thần tượng Hà Hồ mà vô tình gây tổn hại đến danh dự, tự trọng của người khác.


Thủy Tiên 0

Thủy Tiên "nổi đóa" khi bị nghi bắt chước phong cách của Hồ Ngọc Hà

Thủy Tiên cho biết, cô đã cân nhắc khá kỹ trước khi đăng đàn bài viết mà cô biết là vô cùng nhạy cảm ấy. Mẹ bé Bánh Gạo cũng không sợ vụ ồn ào vừa qua ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa cô và Hà Hồ - cái tên luôn nóng của showbiz Việt.

Hồ Hoài Anh tiết lộ việc Lưu Hương Giang sắp sinh lần 2

Tin đồn Lưu Hương Giang mang bầu lần 2 đã râm ran từ đầu năm nay, nhưng cả cô và ông xã Hồ Hoài Anh vẫn chưa một lần lên tiếng. Sau 1 thời dài gian im lặng, Hồ Hoài Anh đã thừa nhận gia đình anh chuẩn bị đón thành viên mới trong một sự kiện vào chiều qua (19/4). Bên cạnh đó, nhạc sỹ nổi tiếng cũng cởi mở chia sẻ về chuyện bầu bí của Lưu Hương Giang. 

Lưu Hương Giang Hồ Hoài Anh 1

Gia đình Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh chuẩn bị đón thêm thành viên mới

Theo Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang dự kiến sẽ sinh con vào khoảng cuối tháng 5. Trước câu hỏi về giới tính của em bé thứ hai, Hồ Hoài Anh cho biết anh sắp làm "bố vợ". Ngoài ra, ông xã Lưu Hương Giang cũng tiết lộ cô công chúa thứ hai được đặt tên thân mật ở nhà là Misu.

Nhã Phương lần đầu khẳng định yêu Trường Giang

Nhã Phương vừa đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân với nội dung chúc mừng sinh nhật Trường Giang. Đặc biệt, ở dòng đầu tiên, cô dùng từ "My Love" (tạm dịch: tình yêu của em) để gọi nam diễn viên. 

Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên "49 ngày" nói lời tình cảm trực tiếp đến bạn trai tin đồn sau nhiều lần úp mở về mối quan hệ tình cảm, không muốn công khai trả lời báo chí. Tuy nhiên sau đó vài giờ, Nhã Phương đã xóa dòng trạng thái tình cảm cùng bức ảnh chụp cùng Trường Giang trên trang của mình.

Nhã Phương bất ngờ xoá dòng trạng thái lần đầu nói yêu Trường Giang - Ảnh 1.


Á hậu Huyền My bị tố mặc váy nhái

Mặc dù không xuất hiện chung một sự kiện nhưng Hoàng Thùy Linh và Á hậu Huyền My nhanh chóng bị phát hiện mặc 'đụng váy'. Cả Hoàng Thùy Linh và Huyền My đều mặc bộ đầm ren trắng điểm xuyết viền đen. Nhiều người cho rằng cả hai người đẹp đều diện váy nằm trong Bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong.

Trong khi Hoàng Thùy Linh chọn giày đen để ton-sur-ton với váy thì Á hậu kết hợp cùng đôi Manolo Blahnik màu đỏ sậm khiến tổng thể trở nên nổi bật và gợi cảm hơn. Tuy nhiên, khi váy không được kéo phẳng, đường viền chạy ngang vòng 3 dễ khiến đường cong của Huyền My kém nuột nà.

Huyền My 0

Hoàng Thùy Linh và Á hậu Huyền My đụng hàng

Ngay sau đó, NTK Chung Thanh phong đã lên tiếng tố cáo Á hậu Huyền My mặc hàng nhái. NTK nổi tiếng này chia sẻ: "Ta nói hàng nhái nhanh như 1 tia chớp, sợ thật chứ. Các bạn có thể nhái kiểu dáng nhưng chất liệu và họa tiết ren đối xứng‬ thì chỉ có tại Chung Thanh Phong. Và những ai hiểu giá trị thật sự của BST lần này thì hãy ủng hộ Chung Thanh Phong nhé. Huyền My rất đẹp, Huyền My rất xinh nhưng chỉ mong bạn stylist nào của My nên có tâm 1 chút với My". Ngay sau đó, anh đăng tải hình ảnh của Hoàng Thùy Linh và Huyền My trong đó ảnh Á hậu bị tố cáo là hàng fake.

Huyền My 0

NTK Chung Thanh Phong tố cáo Huyền My mặc hàng facke

Huyền My 1

Hoàng Thùy Linh diện váy của NTK Chung Thanh Phong, còn váy Huyền My là hàng fake

Hồ Ngọc Hà lần đầu tâm sự về những sóng gió vừa qua

Trong liveshow Love Songs, Hồ Ngọc hà đã dành lời tâm sự của bản thân gửi đến với khán giả sau chuỗi ngày sóng gió vừa qua.

Trong đêm nhạc, Hà Hồ nói nhiều về tình yêu có phần khờ khạo, ngốc nghếch của mình, về những sự lựa chọn, tội lỗi và cái kết là “sau tất cả, mình lại trở về với nhau”.

“Nỗi nhớ vốn dĩ không của riêng ai, và cũng không ai điều khiển được nó, nơi nào có yêu thương, nơi đó nó thuộc về. Bởi yêu làm sao nuông chiều được lý trí, con tim vẫn luôn có quyền lực, sức mạnh của nó, dù ngốc nghếch, dù ngây dại,...

ha ho: "khi yeu lam sao nuong chieu duoc ly tri" hinh anh 1

Hồ Ngọc Hà trong đêm nhạc Love songs vừa diễn ra.

Bởi yêu có những đau đớn tận cùng về những dối trá, những đau đớn phũ phàng, vì sau bao vụ việc, con tim vẫn cứ muốn mù loà giữ lấy nó. Những giận hờn, trách móc, biết bao lần chia tay rồi cũng tự tìm những lý do để xoá mờ tội lỗi.

Bởi yêu, em vẫn luôn cho bản thân cơ hội thử thách sự chịu đựng của chính mình, đôi khi em thèm được gục ngã để em hiểu yêu là gì, đau đớn là gì, hay bởi em đã trở nên chai sạn quá nhiều. Em vốn dĩ cũng chỉ là một con khờ luôn cố gắng mạnh mẽ thôi anh ạ”, nữ ca sỹ tự sự sau khi thể hiện chuỗi ca khúc viết về tình yêu khờ dại, ngốc nghếch của nhạc sỹ Thái Thịnh.

Thảo Dương (tồng hợp)/Tintuconline

Theo VietNamNet






Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.