Xuất hiện tin nhắn Lâm Chi Khanh dụ fan Hương Giang Idol với giá 10 triệu

Tin nhắn được cho là của Lâm Chi Khanh với fan Hương Giang gây sự tò mò cho công chúng.

Tin nhắn được cho là của Lâm Chi Khanh với fan Hương Giang gây sự tò mò cho công chúng. Lâm Chi Khanh sẵn sàng chi 10 triệu đồng để fan Hương Giang làm người hâm mộ cô.

Mấy ngày gần đây, scandal của hai mỹ nhân chuyển giới nổi tiếng nhất showbiz Việt đã khiến dư luận xôn xao. Vụ việc bắt đầu từ status của Lâm Chi Khanh tố cáo Hương Giang dùng lời lẽ vô học để xúc phạm cô. Thậm chí, Lâm Chi Khanh còn để cho fans tung đoạn ghi âm được cho là giọng của Hương Giang Idol. Không dừng lại đó, ca sĩ Lâm Chi Khanh còn muốn Hương Giang xin lỗi, nếu không cô sẽ yêu cầu công an vào cuộc điều tra.

Lâm Chi Khanh 0

Lâm Chi Khanh tố cáo Hương Giang Idol dùng lời vô học để chửi cô

Trước vụ việc đó, Hương Giang đã phủ nhận và cho rằng cô rất bận, không có thời gian làm việc vô nghĩa đó. Nếu cần thiết, Hương Giang cũng sẽ nhờ đến luật pháp để làm rõ vụ việc.

Lâm Chi Khanh 0

Hương Giang phủ nhận lời tố cáo của đàn chị. Còn Lâm Chi Khanh thì tiết lộ thêm Hương Giang đã lôi kéo fan của cô với giá 5 triệu đồng.

Vụ việc ngày càng thêm 'gay cấn' khi có tình tiết mới. Mới đây, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn tin nhắn được cho là của Lâm Chi Khanh gửi cho fan Hương Giang Idol. Theo như những diễn biến trong tin nhắn thì Lâm Chi Khanh sẵn sàng bỏ ra 10 triệu đồng để mua fan của Hương Giang. Mục đích của cô tạo scandal là để hâm nóng tên tuổi.

Lâm Chi Khanh 0

Tin nhắn được cho là Lâm Chi Khanh 'dụ' fan của Hương Giang với giá 10 triệu đồng

Tuy nhiên, thực sự có phải tin nhắn do Lâm Chi Khanh hay chỉ là người giả mạo thì vẫn chưa được khẳng định.

Lâm Chi Khanh 0

Cuộc 'đấu đá' của Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol vẫn chưa có dấu hiện dừng lại

Theo GĐVN

Hương Giang Idol

Lâm Chi Khanh


  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.
  • Mỹ Linh xin lỗi khi hát sai nhạc Trịnh ở 'Chị đẹp'
    Show truyền hình 
    24/01/2024
    Ban tổ chức 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023' hiện đang làm việc với gia đình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, nhằm xác nhận phần lời chuẩn xác nhất của 'Diễm xưa'.
  • Trang Pháp - chị đẹp đáng thương
    Show truyền hình 
    23/01/2024
    Là cái tên bị nhiều khán giả "réo" gọi giữa drama của Lệ Quyên cùng MLee, Trang Pháp không lên tiếng giải đáp nghi vấn. Cô giữ thái độ tích cực khi giao lưu với người hâm mộ và bật khóc khi Mỹ Linh nhắc đến thời gian khó khăn.
  • Chị đẹp Mỹ Linh lãi đậm
    Show truyền hình 
    22/01/2024
    Mỹ Linh khiến khán giả và dàn chị đẹp cảm nhận được sự chân thành, gần gũi và không kém phần vui tính, hài hước - khía cạnh mà không nhiều người biết về diva. Phản ứng của công chúng với sân khấu của Mỹ Linh tại công diễn 5 là minh chứng cho sự thành công chinh phục khán giả của nữ nghệ sĩ.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.