Cái kết “tang thương” cho cô gái “sắc nước hương trời” bỏ bạn trai 5 năm theo chồng đại gia

Bạn trai 5 năm không thể cho nàng cuộc sống như nàng mong muốn. Bạn trai 5 năm cũng chẳng thể giúp gì cho gia đình nàng...

Bạn trai 5 năm không thể cho nàng cuộc sống như nàng mong muốn. Bạn trai 5 năm cũng chẳng thể giúp gì cho gia đình nàng...

Nàng quyết định bỏ người bạn trai đã gắn bó suốt thời thanh xuân tươi đẹp để đi lấy chồng. Chung quy cũng vì một chữ: tiền. Bạn trai 5 năm không thể cho nàng cuộc sống như nàng mong muốn: nhà lầu, xe hơi, hàng hiệu, chi dùng những dịch vụ sang chảnh. Bạn trai 5 năm cũng chẳng thể giúp gì cho gia đình nàng, cho bố mẹ già bệnh tật và em trai em gái đang cần người nâng đỡ trong công việc.

Lúc này với nàng thì tình yêu có gì quan trọng đâu! Dù có yêu tha thiết tới mấy thì thời gian cũng sẽ bào mòn tất cả. Vợ chồng sống với nhau vì nghĩa, các cụ đã nói rồi đấy thôi. Hơn nữa, có tiền thì rồi thì sao mà không hạnh phúc cho được? Chồng nàng chiều chuộng nàng, sẵn sàng cung phụng nàng thế cơ mà. Rồi nàng sẽ được hạnh phúc, dù nàng là người vợ đời thứ 3 và chồng nàng cũng đã có tới 5 đứa con với 2 người vợ trước.

Chồng nàng tổ chức cho nàng một đám cưới hoành tránh khiến nàng vui quên cả trời đất. Ngoại hình “sắc nước hương trời” của nàng trở nên lộng lẫy hơn bao giờ hết bởi những bộ váy cưới trăm triệu và loạt trang sức kim cương đắt giá. Những ngày tháng mật ngọt đầu hôn nhân, nàng thỏa sức tận hưởng cuộc sống của một phu nhân đại gia giàu có: ở biệt thự như lâu đài, đi xe sang vài tỷ, xách túi vài chục thậm chí lên đến cả trăm triệu, tham gia vào những bữa tiệc dành cho giới thượng lưu,...

Thế nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang…

Cái kết “tang thương” cho cô gái “sắc nước hương trời” bỏ bạn trai 5 năm theo chồng đại gia - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Nàng đã kết hôn được hơn 1 năm. Gã vẫn còn nhớ như in khuôn mặt đầy nước mắt lúc nàng nói lời chia tay gã, và hình ảnh nàng trong bộ váy cô dâu hàng hiệu cùng đám cưới rình rang mà bạn bè nàng đăng lên facebook. Từ lúc ấy, vì quá đau khổ, gã đã chặn các cách thức có thể liên lạc hay để gã nhìn thấy bóng dáng nàng. Bạn bè vì biết nỗi khổ tâm của gã nên cũng giấu nhẹm những tin tức liên quan đến nàng chẳng bao giờ hé lộ gì cả.

Gã cứ ngỡ nàng và gã sẽ là hai đường thẳng song song chẳng bao giờ còn gặp gỡ nhau nữa. Kể cả là giữa biển người này, cũng hiếm có cơ hội chạm mặt nhau bất chợt, bởi những nơi nàng đặt chân đến thì gã còn xa mới có cửa bước vào…

Thế nhưng, vào một ngày mưa tầm tã, nàng bất ngờ gọi điện cho gã. Nàng đã đổi số điện thoại, là một dãy số rất đẹp, hẳn đắt tiền lắm. Nghe giọng nàng qua điện thoại, tim gã run lên. Những cảm xúc xưa cũ lại ùa về. Gã phải cố gắng dằn lòng lại mới có thể giữ cho giọng mình được bình tĩnh để hỏi han nàng vài câu như những người bạn lâu không liên lạc.

Đột nhiên nàng òa khóc nức nở. Nàng nói nàng nhớ gã lắm. Nàng bảo, nàng không hạnh phúc. Nàng muốn quay về với gã, gã sẽ đón nhận nàng chứ?

Thì ra sau những choáng ngợp vì cuộc sống vật chất giàu sang mang lại, nàng dần nhận ra, mình đang được chồng nuôi không khác gì một con búp bê xinh đẹp chỉ để làm cảnh. Chồng nàng không cho nàng đi làm, ngày ngày nàng chỉ ở nhà sửa soạn để đón chồng mỗi buổi tan làm về mà thôi. Thi thoảng anh ta sẽ dẫn nàng tới các cuộc gặp xã giao làm ăn nếu cần thiết. Nhà nàng có người giúp việc đồng thời cũng là kẻ giám sát hành tung của nàng. Hễ nàng đi đâu sẽ có lái xe đưa đón, và có người luôn kè kè theo sau. Nàng không bao giờ được đi gặp mặt đàn ông, nếu đó không phải là họ hàng, người thân.

Ban đầu chồng nàng còn chăm chỉ về với nàng mỗi tối tan tầm, nhưng sau đó, dường như sự mới mẻ qua đi, anh ta thường về muộn, thậm chí là đi qua đêm không về. Nàng biết, anh ta có tình nhân bên ngoài, nhưng bất lực chẳng thể làm được gì, vì nàng chẳng hề có bất cứ tiếng nói nào đối với anh ta cả.

Vì vật chất anh ta vẫn chu cấp cho nàng cũng như gia đình nàng đầy đủ, nên nàng mới nín nhịn hơn 1 năm qua cuộc sống chẳng khác gì một nhà giam hợp pháp như vậy. Nhưng nàng không thể chịu đựng hơn được nữa khi mới đây, sau nhiều bận lần khứa, anh ta tuyên bố thằng thừng rằng không muốn có thêm con nữa. Anh ta đã có đủ con rồi, chẳng cần thêm cũng được. Nhưng nàng chỉ có một thân một mình, sao có thể không cần một đứa con nương tựa? Chẳng lẽ nàng cứ sống đơn độc thế này cả đời ư?

Tới lúc này nàng mới nhận thấy, mọi thứ xa hoa xung quanh mình đều là phù phiếm cả, một khi nàng không có giờ phút nào được vui vẻ thực sự. Và nàng nhớ quay nhớ quắt người đàn ông tuy nghèo túng nhưng yêu thương, tôn trọng nàng hết mực là gã khi xưa. Nàng muốn vứt bỏ tất cả để trở về bên gã, dù sống cuộc sống giản dị tầm thường, miễn là cho nàng được nâng niu trân trọng, cho nàng được làm mẹ!

Nghe nàng nói xong tất cả, gã chỉ biết cười buồn. Dù nàng phụ bạc gã nhưng gã vẫn luôn mong nàng được hạnh phúc. Ngờ đâu quyết định nàng chọn lại đưa đến kết cục “tang thương” thế này. Tuy thế, hiện tại này cũng như trước kia gã cũng chẳng thể giúp cho mong ước của nàng trở thành sự thực, bởi đối với gã, nàng đã là quá khứ rồi!

Theo Trí Thức Trẻ


người yêu cũ

chồng đại gia


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.