Nếu chồng có râu, vợ hãy lo mà giữ chồng

Đặc biệt, nếu chồng có râu ria xồm xoàm, vợ càng phải lo giữ chồng nhé.

Đặc biệt, nếu chồng có râu ria xồm xoàm, vợ càng phải lo giữ chồng nhé.

Nếu chồng có râu, vợ hãy lo mà giữ chồng - Ảnh 1.
Chị nào có anh chồng có râu, râu càng nhiều, càng xồm xoàm, thì chị càng phải lo giữ bên mình, kẻo bị người ta "cuỗm" mất đấy nhé. (Ảnh: Internet)

Đàn ông thích để râu nhưng không phải phụ nữ nào cũng thích đàn ông có râu. Anh nào chiều vợ, chiều người yêu thì chấp nhận cạo râu để trông sạch và sáng, còn nhiều anh vẫn bất chấp để râu để thêm phần phong trần và ngầu. Và giờ thì có lý do để các anh tiếp tục nuôi râu và có lý do để chị em gái tìm người đàn ông có râu để làm chồng. Còn chị nào có anh chồng có râu, râu càng nhiều, càng xồm xoàm, thì chị càng phải lo giữ bên mình, kẻo bị người ta "cuỗm" mất đấy nhé.

Lý do vì sao hả? Đó là vì những người có râu sẽ có xu hướng đàn ông có râu là một người tình, người bạn đời rất luôn nghiêm túc trong tình cảm, chăm lo cho người yêu, bạn đời. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Đại học Queensland do Barnaby Dixon dẫn đầu đã phát hiện ra rằng những người đàn ông có râu sẽ nghiêm túc trong một mối quan hệ, hôn nhân hơn là những ai có gương mặt baby, đáng yêu.

Theo đó, nhóm nghiên cứu đã thử nghiệm ở 8.520 phụ nữ, cho họ xem ảnh những người đàn ông và yêu cầu họ đưa ra đánh giá, xếp hạng người nào có thể chất hấp dẫn nhất theo thứ tự từ cao xuống thấp. Những người đàn ông trong ảnh đã được nhóm nghiên cứu chỉnh sửa gương mặt, từ nhẵn nhụi đến râu xồm xoàm, xương gò má, cằm cũng được thay đổi. Kết quả, hình ảnh đàn ông có gương mặt ít góc cạnh được đánh giá ít hấp dẫn hơn những người có góc cạnh; gương mặt cực nam tính hoặc cực nữ tính được bình chọn là hấp dẫn nhất. Đặc biệt, phụ nữ luôn bị hấp dẫn bởi những người đàn ông có râu ngắn, và xem những người có râu xồm xoàm rất có thể để tiến đến mối quan hệ lâu dài.

Tiến sĩ Barnaby Dixon giải thích trên tạp chí Sinh học Tiến hóa rằng mật độ râu có ảnh hưởng trực tiếp đến ấn tượng của phái nữ về đàn ông, càng "rậm rạp" sẽ càng tạo được sự tin tưởng ở phụ nữ, càng nhẵn sẽ khiến họ không tin tưởng. Cùng đó, những người có râu ria xồm xoàm, râu nhiều nhưng có chăm sóc cẩn thận sẽ cho thấy đây là người đàn ông biết lo cho bản thân, từ đó sẽ biết lo lắng, quan tâm hơn đến người phụ nữ mình yêu.

Ngoài ra, theo tổng kết từ trang Lifehack, người đàn ông có râu là người rất kiên nhẫn, rất chín chắn, khôn ngoan, trưởng thành, chín chắn, tình cảm, sẽ là người đàn ông vững chắc của một người phụ nữ.

Theo Trí Thức Trẻ


giữ chồng

đàn ông có râu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.