7 năm tôi "tự xử" vì không thể có ham muốn với chồng

Trước khi lấy chồng tôi từng vượt quá giới hạn với tình đầu, bản thân là người ham muốn nhiều trong chuyện đó; vậy mà với chồng tôi lại như người lãnh cảm.

Trước khi lấy chồng tôi từng vượt quá giới hạn với tình đầu, bản thân là người ham muốn nhiều trong chuyện đó; vậy mà với chồng tôi lại như người lãnh cảm.

Tôi 30 tuổi, lấy chồng được 7 năm. Chuyện chăn gối của chúng tôi rất ít khi xảy ra; có khi nửa năm mới một lần. Tôi đã nói chuyện với chồng để tìm cách giải quyết, đồng thời đi khám bác sĩ để được tư vấn thêm. Chồng tôi là người đàn ông tốt, chăm lo cho gia đình, yêu thương vợ con; trong chuyện ấy anh cũng rất nhẹ nhàng, tâm lý. Từ khi cưới anh, tôi hết lòng vì gia đình nhưng chẳng hiểu sao mỗi lần gần gũi anh tôi chẳng hề có cảm giác gì cả.

Kết quả hình ảnh cho 7 năm tôi 'tự xử' vì không thể có ham muốn với chồng

Ảnh minh họa.

Trước khi lấy chồng tôi từng vượt quá giới hạn với tình đầu, bản thân là người ham muốn nhiều trong chuyện đó; vậy mà với chồng tôi lại như người lãnh cảm. Có lẽ nào tình cảm của tôi dành cho chồng không có, chỉ là tình thương và tình nghĩa bấy lâu nay mà tôi không nhận ra? Tôi từng nghĩ đến chuyện ngoại tình nhưng đạo đức của bản thân không cho phép làm như vậy. Vì thế, tôi tự thỏa mãn bằng phim nóng, nhiều năm rồi tôi cứ xem như vậy. Tôi muốn tìm giải pháp nào tốt hơn cho cuộc sống của mình, mong các bạn cho tôi lời khuyên.


Theo Dân Việt

chuyện chăn gối

tự xử

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.